Phải làm sao

E yêu 1 người cũng lâu rồi. Nhưng e k hiểu sao em lại cảm thấy mk có lỗi như thế này. Chuyện là e đang học đại học sắp ra trường rồi,ngy thì ở quê, cùng tuổi nhưng đi làm. Trên chỗ e đang trọ có 1 anh thích em, hay hỏi han ,quan tâm này nọ và biết là em đã có ngy ạ. Chẳng hiểu sao e cũng có cảm giác với a ý mặc dù nt hay nc e đều nói rất bt.haizzz.như kiểu chưa cưới mà muốn ngoại tình ấy ạ. Em biết là em sai nhưng k hiểu vì sao e cứ có cảm giác đấy...nhưng k gặp a ấy e cứ thấy nhớ nhớ ( chỉ gặp kiểu qua đường thoii) ... nhưng em k cho phép mình đi quá giới hạn và đó chỉ là cảm giác của em thôi ạ Đi xem bói nọ kia các thầy toàn nói em yêu nh người làm em cực kì lo lắng luôn vì hiện tại e thấy nó đúng...chẳng hiểu sao mình lại như vậy nữa Mong các c đọc được và cho e lời khuyên ạ

2 16

Thảo luận

Trc kia mình có yêu và người yêu k ở gần nhiều. Mom biết k mình từ chối tất cả những người con trai khác có ý tán tỉnh mình và hạn chế tối đa việc cho nta có cơ hội tiếp xúc với mình. Chỉ giao tiếp với những người học chung rồi chung xóm trọ. Mình k để bản thân có lỗi với ny dù là trong suy nghĩ. Còn đọc stt của mom mình thấy mom có nta cơ hội đó chứ và cứ như vậy chẳng mấy chốc ny của mom ở quê sẽ mất mom.
01/19/2019 21:01 Trả lời
Ko nên m ạ, vì nếu đổi lại ny mình cũng như vậy thì liệu mình có buồn ko?
01/19/2019 20:01 Trả lời
Do ny ở xa k chăm sóc đc nên vậy ak
01/16/2019 13:01 Trả lời
Ny ở xa mà bên cạnh có ng quan tâm thì chuyện của e nó cũng dễ hiểu thôi, nhưng quan trọng e đừng ss ny vs ng quan tâm e mà hãy xem tc của e ntn, mối qhm hay mối qh cũ làm e hp hơn, say nắng chỉ nhất thời thôi nhưng k cẩn thận thì cũng dễ phá mqh cũ đấy e, tốt nhất nếu e còn yêu ny e thì hạn chế nt gọi đt hay gặp mặt bạn ở trọ nhé, ngta nt mình nhắn lại thì ngta thừa bít m có tình ý vs ngta, chứ nếu e dứt khoát ngay từ đầu thì đã k thế e nhé
01/16/2019 10:01 Trả lời
Lửa gần gơm lâu ngày cũng bén.. ở gần quan tâm chăm sóc nhiều thì sẽ cảm nắng thôi.. mom thử 1 ngày đẹp trời mom để 2 ng đàn ông ấy lên bàn cân xem ai nặng hơn.. ai quan trọng hơn.. thấy vắng ai làm lòng mom khó chịu hơn.. mom muốn đi kiếm ai trc khi mom vui buồn... khi nào trả lời đc những câu hỏi cho bản thân thì thì xác định đc ai quan trọng.. khi xác định đc rồi thì dứt khoát với ng còn lại.. để k thôi cả 3 lại khổ
01/16/2019 09:01 Trả lời
Vì ít gặp và chỉ trên face nên toàn thấy ưu điểm của nhau thôi , nói chung tình yêu cũng k biết trước đc tự làm khó bản thân rồi em à . Cái gì mới lạ cũng cho ta cảm giác mong muốn có nó , giữ vững lập trường đi em k lại khó xử đấy . Chỉ là say thôi mà .
01/16/2019 00:01 Trả lời
Haizzz.h e cứ kiểu gì ý.trong đầu toàn nghĩ đến ng kia thôi mặc dù vẫn nc vs ny bt 😢
Đó là cảm giác mới lạ nên thế . Đàn ông thích ăn phở phụ nữ cũng thế thôi , nhưng đàn ông vẫn về ăn cơm còn phụ nữ thì k . Nếu ny ở gần chắc em sẽ k bị say anh này rồi .
Vẫn là tuổi trẻ. Say nắng là chuyện dễ hiểu, .. Nhưng bạn đang đứng ở đâu? Dưới bóng mát là anh người yêu lâu nay? Có muốn chạy ra cho nắng vào mặt không.
01/16/2019 00:01 Trả lời
Nắng chiều êm ả dịu dàng cũng ko say đc. Nắng trưa chắc chắn say=) nắng gắt
Haiz...e k biết sao nữa .nó cứ kiểu nửa vời ý
Có thể là do mom đang cảm nắng nta thôi, vì ny mom ko ở gần, lại có người chủ động quan tâm, hỏi han thì mom có chút rung động thôi, nhưng như người ta nói lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy. Nên mom hãy xem xét và suy nghĩ kĩ lại tc của mình. Đừng nên bắt cá 2 tay. Nếu đã có ny thì nên hạn chế gặp gỡ hay nc với người khác mom ạ. Mình nghĩ đó chỉ là tc nhất thời thôi.
01/16/2019 00:01 Trả lời
Ẩn danh quan trọng là phải xác định rõ tc của mình mom nhé. Con gái yêu bằng tai mà. Giữ khoảng cách mom ạ. Nên thường xuyên gọi điện nc với ny mom nhiều hơn nhé.
Trinhgiap🐁 vâng e vẫn nc vs ny đều đều ạ.nhưng trong lòng cứ vương vấn bóng hình khác