Mong con zai!

34!ở cái tuổi mà người ta chỉ lo kiếm tiền, chăm con, lên kế hoạch đi đây đó! Còn mình cũng đã có được hai cô công chúa 8t và 5t! Lại vẫn mong có thêm cậu con trai (dù gđ và ck ko hề gây áp lực) mà bản thân vẫn muốn ck có bạn vì nhà toàn đàn bà (bố ck cũng đã mất) nghe nói sang năm hợp tuổi bố, nên mình cũng đã bắt đầu lên kế hoạch, nhưng tháng trước thả và tạch! Tháng này chuẩn bị đến ngày rụng trứng thì ck đi công tác 5 ngày! Thế là xong, dẫu có cố nhưng chắc lại tạch thôi! Vì ck hay phải tiếp khách, rượu chè... Mà bảo đi khám thì lại ko chịu đi kêu con nào chả được.... Haiza! Sắp tết rồi! Chỉ còn hai tháng nữa để chiến đấu tiếp! Mà chắc là khó đây! Tâm trạng thật ko tốt chút nào! Có m nào giống mình ko nhỉ?

0 25

Thảo luận

Mình lại lòi ra tới 2 ông tướng, chẳng có bé gái nào để mai mốt mẹ con thủ thỉ
01/18/2019 10:01 Trả lời
Chả công bằng gì nhỉ!
Trai hay gái cũng là cái duyên nữa mom ơi. Mình thấy nhìu gđ lm ivf sàng lọc con trai n cũng k đc vì toàn phôi con gái thôi ấy. Mom tẩm bổ cả 2 vc, thoải mái tinh thần hơn mom ah. Chúc mom thành công
01/18/2019 10:01 Trả lời
Ừ hm, cảm ơn m nhiều nha
Con nào cũng là con chị ak.đừng gây áp lực chi cho mệt.mình muốn mà ong trời ko cho thì làm j được.trong cơ qan của e. Có chị kia. Có 2 cô con gái rồi. Cố sinh thêm con nữa.để có con trai. Nhưng vẫn ra con gái đó chị
01/18/2019 10:01 Trả lời
Mong thì cứ mong thôi m à
Kể cả năm sau mom bầu thì cũng vẫn kịp cơ mà, mua thuốc bổ về vc cùng uống đi mom
01/17/2019 19:01 Trả lời
Năm sau cũng vẫn được, nhưng chỉ tháng 1,2 thôi m, muộn hơn sẽ sang năm khác rồi, mà theo lịch thì chỉ còn hai tháng nữa là có khả năng sinh con trai thôi m à!
E mới tập 1 tuy nói là con nào cuzng dc nhưng mẹ ck đã bóng gió là đẻ con trai đầu chứ k là đẻ gái cứ gái mãi ,chưa kể họ hàng ck ngày ngày qua hỏi đều đều,ck tuy bảo con gì cũng dc nhưng cả xóm ai lấy vk cũng đa số 2 gái rồi mà vẫn mong cu hơn gái ,hqua 14w4d e mới đi sâ âm về,bs nói thế này nhưng chắc lại đợi 16w đi sâ lại cho chắc .
01/17/2019 08:01 Trả lời
bé heo nhà mẹ khỉ dù ko thể hiện nhiều, nhưng ai cũng muốn có trai đầu cho chắc chắn m à!
K ai gây áp lực mà tự mình lm khổ mình thế
01/16/2019 16:01 Trả lời
Đúng vậy m ạ! Trước đây mình cũng nghĩ con nào cũng đc! Nhưng đến một thời điểm nào đó mình lại muốn có thêm cậu con trai cho đủ nếp đủ tẻ!