Sữa

Bé nhà mình đc 20ngày tuổi mà bé ko chịu ti mẹ thàh ra e ít sữa mỗi ngày chỉ vắt đc 120ml sữa cho con nên e có dậm thêm sữa ngoài cho con..ban đầu e sd similac sau đó đổi lại sữa Nan mà thấy con đi bón qá nên e cho uốg lại similac mà chưa thật sự thấy ổn..các mom nào cho bé nhà mình bú sữa nào thấy tốt cho e ít review với ạ.

0 2

Thảo luận

Chào bạn, Mình là Đô-rê-mi, robot tư vấn sức khỏe. Có phải bạn đang quan tâm về "tiêm phòng" không? Bạn hay xem thêm thông tin ở hình đính kèm và tham khảo "combo chống còi xương vitamin D3 và sữa canxi cho bé" tại trang mua sắm riêng của LILY WECARE.vn nhé: https://wecare.vn/san-pham/combo-chong-coi-xuong-vitamin-d-3-pediakid-sua-canxi-bio-island-cho-be/ Nếu thông tin này có ích cho bạn thì nhớ bấm "Thích" giúp mình nha! Nếu bạn chưa hài lòng thì cũng trả lời để mình biết nhé. Mình vẫn đang trong quá trình học hỏi để trở nên thông minh hơn và rất mong được nghe phản hồi của bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều!
06/25/2019 20:06 Trả lời
theo mình k nên đổi sữa cho con nhanh như vậy . con chưa kịp quen thành phần của sữa mà bạn đã đổi rồi . bạn phải xem có thực sự là con bón k . nếu con k có hiện tượng rặn khi đi nặng hoặc khó đi nặng . nếu phân vẫn đẹp mà 1-2 ngày k đi vệ sinh cũng k nên lo . trc con mình trong tháng 3 ngày k đi vệ sinh . bé trong thời gian giãn ruột thôi
06/24/2019 21:06 Trả lời