Trẻ nhỏ ăn quá no dẫn đến xuất huyết tiêu hoá

Lời cảnh tỉnh cho những " Bà Nội " , " Bà Ngoại ", hay những ông bố bà mẹ vẫn đang sống trong cái suy nghĩ : PHẢI ĂN THẬT NO, THẬT NHIỀU, BỤNG PHẢI TO, ĂN NỮA ĂN NỮA !!!! Đừng bao giờ nghĩ rằng dạ dày trẻ nó như dạ dày mình. Con vài ba tháng cho uống hết 1 bình sữa đầy. Hay cho nó ăn 1 bát cháo đầy ứ ự đến miệng, kèm theo là câu nói " ăn thế mới no, nó mới k quấy khóc ". Trẻ nhỏ nhưng k phải k biết. Nó có nhu cầu ăn uống riêng của bản thân, sẽ phát tín hiệu khi thật sự cần " tiếp năng lượng". Tôi thật sự mệt mỏi vs cái suy nghĩ rằng " nó khóc là nó đang đói " 😒😒😒 ngoài nhu cầu ăn uống, trẻ nhỏ còn rất nhiều nhu cầu khác của bản thân mà đều thông qua tiếng khóc. Hãy học cách tìm hiểu và thấu hiểu qua tiếng khóc của con , của cháu. Đừng mang cái suy nghĩ thời xưa áp đặt lên con trẻ nữa!!!

0 6

Thảo luận

Chào bạn, Mình là Đô-rê-mi, robot tư vấn sức khỏe. Có phải bạn đang quan tâm về "nghén" không? Bạn hay xem thêm thông tin ở hình đính kèm và tham khảo "combo trọn bộ dinh dưỡng thai kỳ vitamin tổng hợp, canxi và DHA" tại trang mua sắm riêng của LILY WECARE.vn nhé: https://wecare.vn/san-pham/combo-tron-bo-dinh-duong-thai-ky-elevit-bio-island-dha-ostelin-vitamin-d-canxi/ Nếu thông tin này có ích cho bạn thì nhớ bấm "Thích" giúp mình nha! Nếu bạn chưa hài lòng thì cũng trả lời để mình biết nhé. Mình vẫn đang trong quá trình học hỏi để trở nên thông minh hơn và rất mong được nghe phản hồi của bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều!
08/18/2019 14:08 Trả lời
Thấy đứa bé chảy máu mà thương, xuất huyết dạ dày r
08/17/2019 22:08 Trả lời
Nhồi nhét vừa làm hỏng dạ dày đường ruột vừa khó hấp thụ chứ báu gì
08/17/2019 22:08 Trả lời
M chỉ cho con ăn theo nhu cầu,rất sợ các bà cứ thik nhồi nhét cái bụng con no căng nhìn thik với mau lớn. Thật may tuy có bà nội,bà ngoại nhưng m vẫn có thể nuôi con theo ý mình
08/17/2019 15:08 Trả lời
Nên các mom thà cho con ăn non ăn ít tí còn hơn là giãn dạ dày nhé
08/17/2019 15:08 Trả lời
Oii sợ vãi. Tiêu hoá trẻ nhỏ quan trọng lắm mà bé tí đã xuất huyết
08/17/2019 14:08 Trả lời