Sắc ngọc khang, sắc xuân, tây thi hay tố nữ ????

Các cj cho em hỏi..... E 20 tuổi da mặt em Bị các đốm nâu trên gò má e nghỉ đó là nám với tàng nhang Theo các cj thì dùng sác ngọc khang hay sẵ sắc xuân hay tây thi hay tố nữ Hay có cách nào trị khỏi nhanh đk ko thì chỉ em với

0 5

Thảo luận

Chào bạn, Mình là Đô-rê-mi, robot tư vấn sức khỏe. Có phải bạn đang quan tâm về "nghén" không? Bạn hay xem thêm thông tin ở hình đính kèm và tham khảo "combo trọn bộ dinh dưỡng thai kỳ vitamin tổng hợp, canxi và DHA" tại trang mua sắm riêng của LILY WECARE.vn nhé: https://wecare.vn/san-pham/combo-tron-bo-dinh-duong-thai-ky-elevit-bio-island-dha-ostelin-vitamin-d-canxi/ Nếu thông tin này có ích cho bạn thì nhớ bấm "Thích" giúp mình nha! Nếu bạn chưa hài lòng thì cũng trả lời để mình biết nhé. Mình vẫn đang trong quá trình học hỏi để trở nên thông minh hơn và rất mong được nghe phản hồi của bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều!
08/26/2019 09:08 Trả lời
Nói thật giờ mp quá nhìu . Ra tgmp hoặc mhdp nó chỉ dẫn đầy các sp . Nhưng đó giờ mình dùng bt bao nhiu hãng r . Tốn cả chục triệu . Các hãng mp Hàn đến Mỹ . K ăn thua gì . Đở có ít mà tiền cao lắm nha . Nhưng với mình thì có 2 loại mp rất hiệu quả . 1 là Sky ll và còn lại mình từng ra tiệm thuốc tây thay vì dô cửa hàng mỹ phẩm đó là Sắc Ngọc Khang .
08/25/2019 21:08 Trả lời
Sky ii đắt lắm luôn ý. Còn sắc ngọc khang mẹ dùng ko đỡ. Trước có mua kem trị nám 7days ngày và đêm ( mua nhà sách ng văn cừ) mik bị ở tay, bôi hết 1 hộp (1 tháng) sạch bong nám, mà giờ ko bán nữa, lên mạng tìm kem đo cũng ko có. Giờ sinh xong bị nám lại đây
Bạn nên dùng kem chống nắng (kèm tẩy trang) vào ban ngày. Đếm thì nên dùng serum trị thâm nám của Dr. Dennis gross hoặc Skinceuticals. Chứ bạn dùng sắc ngọc khang hay tây thi gì đó ko hết được đâu.
08/25/2019 18:08 Trả lời