Nyc mình sau khi cắm sừng mình, bỗng 1 ngày nọ đăng stt rằng “cuộc sống này vốn ngắn ngủi nên hãy dành yêu thương và thời gian cho những người xứng đáng”.:))). Mấy đứa hay nói triết lý thường sống như lòl các chị nhỉ.

9 15

Thảo luận

Ng iu cũ e thì nó cắm sừng e . Xong chia tay nó van xin níu kéo , tự tử không dc . 1 thời gian sau nó đăng stt " đàn ông trưởng thành không níu kéo đàn bà quay lưng " . Xong e block nó luôn vô duyên 😒
03/30/2020 21:03 Trả lời
Haha. Ở đời đúng là lắm thằng hãm lol thật đó.
Mình nghĩ stt này k ám chỉ b đâu á, Mình nghĩ thế này : Sau khi cắm sừng bạn đến vs người mới thì người mới nay đã lại cắm sừng b ấy. Chuyện tình bạn ấy lại toang rồi !!!
03/30/2020 09:03 Trả lời
À thì ra là đang tán 1 con khác. Chuyển đến tập phòng gym cùng nhau nên đăng stt.:))). Stt ý hoá ra mang nghĩa tích cực thật m ạ
Ẩn danh thứ chym hư hỏng, thả thính linh tinh đó mà.
Haha nghĩ buồn cười ghê
03/30/2020 00:03 Trả lời
Đúng rồi đó m, nó ghi như nói rằng m đã sáng suốt khi ct nó và nên dành tình cảm cho ng xứng đáng hơn nó
03/29/2020 23:03 Trả lời
Mình lại nghĩ theo chiều hướng khiêu khích mình hơn. Kiểu đại loại là mình ko xứng vs nó đó. Vì trc đó đúng là mình đã có time níu kéo nó thật.:)))
Haha. Kệ quách nó đi m, cứ coi như nó tự nói nó đi nè,
Thường v á m. Hồi nyc mình cũng đăng nội dung giống v, r lấy cắp mấy stt tâm trạng tâm sự. Nhu nhảm lol, thơ văn lol. Ctay r lên mạng "bóc phốt" mình là "thì họ phải vì cuộc sống của họ. Mình không c gì để giữ họ thì phải chấp nhận...". R mấy con mấy thằng bạn nyc ko biết vô cmt "gái vì tiền, bỏ ko xót", "loại gái vật chất". Mình vô trả lời "đây, tui vừa ctay ông đó đây. Ai nói tui vì tiền, vật chất thì ib nhẹ tui kể cho nghe". 🤣🤣. Xoá luôn stt vô ib mình "a xin e cho a đc yên, a lỡ"
03/29/2020 23:03 Trả lời
Haha. Cứ tưởng mỗi thằng nyc mình sống ảo. Hãm vcl. Nó cũng lên mạng kêu than về chuyện ko có ny này nọ.
Ẩn danh nghĩ chán. Đàn ông cho đáng mặt, đã có con riêng r, còn lăng nhăng, r lúc nào cũng mượn thơ văn ca hát để "nói hộ lòng a". Đến khi mình phát hiện, dứt khoát ctay thì lôi con riêng của ổng ra năn nỉ mình "e ko muốn cho con gđ hp à". Đkm cả tuổi trẻ, thứ qtrọng nhất của mình bị lãng phí. May mà dứt sớm r quen đc chồng.
Chia tay sớm bớt đau khổ b ah.
03/29/2020 23:03 Trả lời
Bọn mình ct rồi. Bỗng dưng thằng ý đăng stt vậy. Mn chụp ảnh gửi cho mình. Mình ko biêt sự im lặng của mình có hợp lí ko nữa.
Ẩn danh im lặng là cách tốt nhất cho mjk mom ak.kệ bà nội nó,nhung thang đàn ông như thế cả đoi chả làm được gì cả