10 điểm khoái cảm trên cơ thể nàng mà chàng nên biết

Sức Khỏe Giới Tính - 03/28/2024

10 điểm khoái cảm trên cơ thể nàng mà các chàng nên biết để giúp hai bạn kéo dài cuộc yêu và mang đến cho nhau những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất.

Một nghiên cứu khoa học mới đây đã đưa ra danh sách những điểm nhạy cảm, dễ tạo khoái cảm trên cơ thể con người, đặc biệt là nữ giới. Nếu muốn làm cô ấy mê mệt và cuộc sống tình dục thăng hoa hơn, các chàng trai nhất định nên biết rõ các vị trí trọng điểm này trên cơ thể phụ nữ.

Âm vật

Đây chắc chắn là điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể nữ giới. Với màn dạo đầu, bạn nên tiếp xúc âm vật của nàng bằng những động tác xoa bằng tay thật nhẹ nhàng, sau đó có thể tăng dần tốc độ và sức lực để gia tăng sự khoái cảm. Trong trường hợp bạn muốn người ấy có những cảm xúc mạnh mẽ hơn, có thể nhớ đến sự hỗ trợ từ những món “đồ chơi người lớn”.

Âm đạo

Bạn có thể khuyên nàng thử tập những bài Kegel giúp siết chặt âm đạo. Chúng có thể tăng thêm khả năng tiếp nhận kích thích của âm đạo, đồng thời gia tăng số lần khoái cảm nàng có được.

Miệng/môi

Môi là một bộ phận vô cùng nhạy cảm, đó là lí do mà một cái khóa môi cũng có thể mang lại cho phụ nữ (và kể cả cánh đàn ông) cảm giác lâng lâng. Bạn có thể tạo thêm khoái cảm bằng cách đan xen giữa những nụ hôn mơn trớn nhẹ nhàng là lần siết chặt môi nồng nàn, cháy bỏng. Khi đó, đối phương sẽ không thể chối từ.

Phần gáy

Phần gáy của phái đẹp dễ dàng cảm nhận được sự kích thích vì nó tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm giác. Thế nên, chỉ cần một cái vuốt nhẹ, một nụ hôn thoáng qua hay một phát cắn yêu, cũng có thể khiến bạn gái “rùng mình” đấy.

Phần ngực

Khi phần ngực được vuốt ve, cơ thể sẽ giải phóng hormone mang đến cảm giác hạnh phúc oxytocin,  tạo thêm cảm hứng cho “cuộc yêu” bùng cháy.

Đầu vú

Bộ phận này của nữ giới thường rất nhạy cảm nhưng mức độ cảm nhận sự kích thích nhẹ nhàng hay mãnh liệt thì còn phụ thuộc vào mỗi người. Hãy chắc rằng bạn đưa ra đúng tín hiệu để bạn tình có thể biết được mức độ kích thích mà bạn mong muốn nhất.

Phần bắp đùi trong

Mặc dù vùng này chứa nhiều trung khu thần kinh nhưng kích thích lên nó lại khá khó khăn. Hãy thử hôn, cắn nhẹ, hay ngậm một cục đá và dùng lưỡi tiếp xúc với phần đùi trong để tạo khoái cảm cho cô ấy.

Vùng cổ

Cổ cũng là một vùng vô cùng nhạy cảm, tập trung nhiều mạch máu và dễ tổn thương nên chỉ cần vuốt nhẹ đã đủ để kích thích cô ấy rồi.  Tuy nhiên, nếu sự khoái cảm đó là chưa đủ, hãy mát xa cho nàng từ vùng vai lên đến da đầu. Nàng sẽ rất tận hưởng và dễ dàng “nhập cuộc”.

Tai

Hầu như tai của chúng ta đều khá nhạy cảm. Để kích thích tai, bạn hãy bắt đầu từ vùng vành tai bằng tay hay lưỡi. Ghé sát miệng vào tai đối phương và thì thầm những lời khiêu gợi, những câu nói có phần “hư hỏng” cộng với hơi thở ấm nóng phả vào tai và cổ chính là công thức hoàn hảo để khơi dậy mọi khoái cảm bên trong cơ thể.

Vùng lưng dưới

Với màn dạo đầu, bạn có thể chọn cách mát xa vùng lưng dưới cho cô ấy. Không chỉ vì đây là vùng nhạy cảm, mà khi được mát xa, vùng xương chậu sẽ được thư giãn và khiến cuộc yêu càng trở nên mãnh liệt.

Biết được những điểm kích thích trên cơ thể của đối phương sẽ giúp hai bạn kéo dài cuộc yêu và mang đến cho đối phương những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Làm thế nào để việc “yêu” khỏe hơn?
  • 18 nguyên tắc ngầm phụ nữ mong muốn ở người mình yêu
  • Lấy lại ham muốn bằng cách chia sẻ việc nhà

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!