12 thủ thuật hoàn hảo cho phụ nữ trong 'chuyện giường chiếu', hãy thử và biến tình dục thành điều tuyệt vời nhất!

Giới tính - 03/29/2024

Đôi khi, chỉ cần một động tác nhỏ thôi là đã khiến cho 'chuyện giường chiếu' của các chị em trở nên tuyệt vời lắm rồi!

Ai mà chẳng muốn đời sống tình dục của mình trở nên hoàn hảo sau khi kết hôn. Thật chẳng dễ dàng gì để đạt được điều đó. Tuy nhiên, cũng có những 'thủ thuật' tuy nhỏ nhưng lại có sức ảnh hưởng lớn, giúp phụ nữ tận hưởng tình dục hơn.

Hãy đến với những lời khuyên đó và thử làm theo đi, biết đâu lại có kết quả như ý.

Nhìn vào mắt nhau

Đương nhiên các bạn có thể nhắm mắt khi quan hệ tình dục và tận hưởng tình dục cũng như điều tuyệt vời đang dành cho nhau. Tuy nhiên, hãy mở mắt ra và nhìn vào nhau một lúc để thấy anh ấy đang yêu bạn nhiều như thế nào. Trải nghiệm ấy sẽ tuyệt lắm đó.

Cách thân mật độc đáo

Khi quan hệ tình dục, hãy để bàn tay của bạn và anh ấy ở cạnh nhau, hoặc mân mê anh ấy, vuốt ve những nơi anh ấy thường bỏ qua. Các chuyên gia tình dục chỉ ra rằng sự thân mật không chỉ có là chạm vào cơ quan tình dục của anh ấy. Bạn có thể tạo ra cách thân mật độc đáo. Ví dụ, nhiều cặp vợ chồng dùng lông mi để xoa vào má nhau đấy.

12 thủ thuật hoàn hảo cho phụ nữ trong 'chuyện giường chiếu', hãy thử và biến tình dục thành điều tuyệt vời nhất!

Ảnh minh họa.

Sắp xếp không gian quan hệ

Trước khi quan hệ tình dục, bạn hãy sắp đặt mọi thứ cần xung quanh giường như bao cao su, dầu, khăn, chai nước... Theo cách này, ngoài việc tận hưởng tình dục thì bạn không phải lo lắng về những điều xung quanh, không lo phải tạm dừng để tìm kiếm cái gì đó.

Cộng hưởng với anh ấy

Khi làm tình, đàn ông lúc nào cũng thường vội vã, thiếu kiên nhẫn. Lúc này, bạn hãy giúp anh ấy thoát khỏi cảm giác đó. Các chuyên gia đề nghị phụ nữ nên thoải mái nói về điều mình muốn khi đó, nhịp điệu bạn thích, động tác bạn muốn... khiến cho anh ấy đỡ mất bình tĩnh hơn.

Dùng tay vuốt lên mặt

Khuôn mặt là bộ phận gây ra nhiều xúc cảm nhất trên cơ thế. Đừng chần chừ việc vuốt ve gương mặt anh ấy, dùng ngón tay trượt lên mũi nhau để cho anh ấy biết bạn yêu anh ấy như thế nào. Điều này có vẻ không mới nhưng nếu thực hiện khi đang làm tình thì nó mang đến hiệu quả lớn lắm đấy.

Cùng cố gắng khám phá động tác mới

Luôn có nhiều tư thế, tình dục mới với những cặp vợ chồng. Hãy cùng nhau tìm hiểu rồi thử nghiệm các động tác mới. Đôi khi, chỉ vì điều mới mẻ đó mà khoái cảm các bạn được nhận lớn hơn bao giờ hết.

Tráo đổi vai trò của nhau

Bình thường chồng bạn luôn chủ động trong việc quan hệ tình dục. Đã đến lúc chị em phụ nữ thử lãnh trách nhiệm đó. Hãy dẫn dắt anh ấy bằng những 'bài' mà bạn đang có đi nào. Để anh ấy trở thành người đàn ông được 'yêu' một cách say đắm nhất.

12 thủ thuật hoàn hảo cho phụ nữ trong 'chuyện giường chiếu', hãy thử và biến tình dục thành điều tuyệt vời nhất!

Ảnh minh họa.

Tự loại bỏ nỗi sợ hãi của chính mình

Ít có phụ nữ nào hoàn toàn hài lòng về chính mình. Các bạn hãy thử quên đi những điều đó khi quan hệ tình dục xem sao. Ví dụ như bạn sợ ngực bạn nhỏ, không giỏi làm tình... Những điều đó chỉ phá tan ham muốn tình dục của bạn thôi. Bởi vậy hãy cố gắng quên nó đi. Các nhà tình dục học từng nói rằng: 'Khi bạn là người phụ nữ khỏa thân duy nhất trong phòng ngủ, bạn là người quyến rũ nhất trong mắt anh ấy'.

Thể hiện tình yêu ngay cả khi rời giường

Khi làm việc nhà, mua sắm trong siêu thị hay đi dạo cùng nhau, bạn đều có thể khiến cho anh ấy cảm nhận được tình yêu của mình. Các động tác có thể kể đến như bóp má, xoa nhẹ đùi, véo tai...

Luôn chạm vào người nhau khi quan hệ

Cố gắng tiếp xúc thân thể với anh ấy mục lúc trong khi quan hệ tình dục. Ví dụ bạn vẫn bám lấy anh ấy khi thay đổi vị trí. Sự thay đổi này có thể làm cho tình dục được thân mật hơn, không thể đứt quãng.

12 thủ thuật hoàn hảo cho phụ nữ trong 'chuyện giường chiếu', hãy thử và biến tình dục thành điều tuyệt vời nhất!

Ảnh minh họa.

Lấy cảm xúc để đánh giá cao trào

Nhiều người nghĩ rằng tình dục là thứ có thể tính toán được. Bạn đạt cực khoái bao nhiêu lần và kéo dài bao lâu. Khi chúng ta nhìn vào tình dục như vậy thì một số niềm vui sẽ tự nhiên mất đi. Trên thực tế, khoái cảm tình dục đôi khi phụ thuộc vào mối quan hệ của bạn và anh ấy, bởi vậy tình yêu ngọt ngào có thể là chìa khóa của tình dục. Hãy tự cảm nhận sự xúc động, vui vẻ của mình khi quan hệ còn hơn là trông chờ rồi xem xét về thời gian của chuyện 'lên đỉnh'.

Im lặng

Hãy nằm hoặc ngồi xuống rồi nhìn nhau 5 phút. Tại thời điểm đó, bạn hãy cố gắng cảm nhận hơn là suy nghĩ. Các chuyên gia nói rằng giao tiếp bằng mắt và im lặng có thể mở trái tim của bạn. Lúc đầu điều này có lẽ kì lạ hoặc thậm chí ngớ ngẩn nhưng hãy cho anh ấy biết rằng, sự im lặng có thể kích thích bạn. Các chuyên gia nói rằng đàn ông không bao giờ từ chối những hành vi có thể giúp người phụ nữ của anh ta thỏa mãn tình dục.

Trên thực tế, trong cuộc sống hằng ngày có nhiều hành vi nhỏ có thể khiến một cặp vợ chồng thỏa mãn và hạnh phúc. Bởi vậy, các bạn hãy chú ý hơn và thử nghiệm những cách thức nghe qua thật khác lạ. Tình dục được thỏa mãn thì hạnh phúc mới bền chặt.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!