15h00, tư vấn trực tuyến 'Thắc mắc tuổi dậy thì'

Sức khỏe giới tính - 09/30/2024

SốngKhỏe.vn tổ chức buổi tư vấn trực tuyến với chủ đề 'Thắc mắc tuổi dậy thì' từ 15h-17h ngày 31/07/2014.

'Nữ thập tam, nam thập lục' là câu nói người xưa muốn nhắc đến độ tuổi dậy thì của nam giới và nữ giới.

Đây là giai đoạn khiến bạn trẻ thay đổi về tâm sinh lí, ngoại hình, biến những cô bé thành thiếu nữ xinh đẹp và giúp bé trai trở nên chín chắn, trưởng thành, nam tính hơn.

Khi trái tim có những rung động đầu đời với người khác giới cũng là lúc bạn trẻ trong độ tuổi dậy thì xuất hiện những mong muốn được khám phá cơ thể mình, bắt đầu 'tò mò' tìm hiểu chuyện giới tính…

15h00, tư vấn trực tuyến 'Thắc mắc tuổi dậy thì'

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, thay đổi tâm sinh lí tuổi dậy thì thường khiến bạn trẻ lo lắng, thậm chí sợ hãi nhưng lại e dè, ngại ngùng, không muốn nói ra, cũng không biết phải diễn đạt thế nào, chia sẻ những băn khoăn thầm kín ấy cùng ai…

Để giúp các bạn trẻ 'hiểu đúng về tuổi dậy thì', chuyên gia tư vấn, ThS.BS. Vũ Thị Tuyết Mai - Bộ Y tế sẽ cùng SốngKhỏe.vn 'gỡ rối' những vướng mắc của độc giả ngay trong chương trình tư vấn trực tuyến 'Thắc mắc tuổi dậy thì' diễn ra lúc 15h - 17h ngày 31/07/2014.

Hãy cùng đặt câu hỏi, giới thiệu bạn bè tham gia buổi tư vấn trực tuyến trên SốngKhỏe.vn để có thêm nhiều thông tin hữu ích, bổ sung kiến thức, kĩ năng chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình thật tốt.

  Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể tham gia gửi câu hỏi giao lưu trực tiếp với ThS.BS. Vũ Thị Tuyết Mai - Bộ Y tế tại đây
 

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!