25 năm tưởng chết vì tiểu đường, nhờ BoniDiabet tôi đã hồi sinh!

Bí quyết sống khỏe - 04/19/2024

“25 năm bị tiểu đường, 24 năm bị huyết áp, thế mà chỉ nhờ uống 4 viên BoniDiabet mỗi ngày mà bảng xét nghiệm máu của bác đẹp đến thế. Bác sĩ cũng bảo chỉ cần duy trì chỉ số như thế này thì bác có thể sống đến cả trăm tuổi chứ chẳng đùa”.

“25 năm bị tiểu đường, 24 năm bị huyết áp, thế mà chỉ nhờ uống 4 viên BoniDiabet mỗi ngày mà bảng xét nghiệm máu của bác đẹp đến thế. Bác sĩ cũng bảo chỉ cần duy trì chỉ số như thế này thì bác có thể sống đến cả trăm tuổi chứ chẳng đùa”.

Cuộc sống mong manh nhưng hồi sinh nhờ sản phẩm BoniDiabet

25 năm tưởng chết vì tiểu đường, nhờ BoniDiabet tôi đã hồi sinh!

Bác Đặng Thị Ninh (71 tuổi, ở số 37 ngõ 269 Hàng Kênh, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng) lật giở cho chúng tôi xem tập giấy xét nghiệm dày như quyển sách được bác giữ ngay ngắn trong một chiếc hộp nhỏ. Hóa ra trong đó nào phiếu sinh hóa máu, huyết áp, điện tim, nước tiểu… đủ cả, bởi vì trong người bác có tới 15 loại bệnh khác nhau, bệnh nào cũng khiến mọi người phải toát mồ hôi khi nhắc tới. Đó là suy thận, tim mạch, mỡ máu, gút (gout), đại tràng, xương khớp, huyết áp… mà nguyên nhân cũng chỉ do bệnh tiểu đường mà ra.

Chia sẻ với chúng tôi, bác Ninh nhớ lại: “Ban đầu, bác có dấu hiệu khát nước, đi tiểu nhiều lần, hay đói, đồng thời cân nặng sụt nghiêm trọng từ 70 cân còn có 58 cân, người gầy rộc, mặt trơ cả xương hàm. Đi khám bác sĩ mới biết mình bị tiểu đường mà đường huyết còn lên rất cao, tận 12 chấm. Thời gian đầu dùng thuốc Tây trị tiểu đường, đường huyết còn giảm được, nhưng về sau không hạ nổi, tới mức bác được chỉ định tiêm thêm cả insulin nữa. Cháu tính một ngày bác phải uống 2 viên thuốc Tây cộng với tiêm 20 đơn vị insulin mỗi lần, ngày 4 lần tiêm như thế, thế mà đường huyết vẫn là 12 đến 14, HbA1c luôn ở mức 8 phẩy, không thể xuống được hơn”.

Mấy chục năm duy trì mức đường huyết như thế, khiến cuộc sống của bác Ninh trở lên mong manh hơn bao giờ hết. Mãi cho tới tận đầu năm 2018 này, bác Ninh mới đọc được thông tin về sản phẩm BoniDiabet của Canada dành cho bệnh nhân tiểu đường và quyết định sử dụng.

Nở nụ cười tươi tắn, mãn nguyện, bác kể: “Bác dùng 4 viên BoniDiabet mỗi ngày, vẫn uống thuốc Tây và tiêm Insulin theo đúng chỉ định. Bác quá bất ngờ khi mới chỉ dùng được 2 lọ BoniDiabet, mức đường huyết đã chỉ còn 6 chấm, đến bác sĩ cũng ngạc nhiên và chủ động giảm dần liều thuốc Tây xuống cho bác. Được 4 lọ BoniDiabet, đường huyết của bác chỉ còn 5.8, HbA1c là 6 và bác đã giảm gần hết thuốc Tây rồi. Sau 5 lọ BoniDiabet, bác sĩ cũng giảm liều tiêm xuống mỗi lần được 5 đơn vị, cả ngày đã giảm được 20 đơn vị rồi”.

“Vậy là sau hơn 3 tháng dùng BoniDiabet, bác đã giảm được gần hết liều tiêm insulin, đường huyết mới đo gần đây chỉ là 5 và HbA1c là 5.8, ăn xong bữa cơm, thử đường huyết cũng chỉ có 6.8 thôi. Phải nói là quá tuyệt vời, sau 25 năm bị tiểu đường, cho tới giờ bác mới thấy yên tâm đấy”.

BoniDiabet giúp đánh bay biến chứng tiểu đường

Với những bệnh nhân tiểu đường, điều lo sợ nhất chính là gặp phải những biến chứng và bác Ninh cũng không ngoại lệ. Khi nghe những biến chứng mà bác Ninh đã từng phải chịu đựng khiến tôi thực sự giật mình vì quá nguy hiểm: “Ban đầu chỉ có những biến chứng nhẹ như chân tay tê bì, nhức nhối, mắt mờ, rồi càng ngày người bác càng mệt, cứ rũ xuống như tàu lá úa. Đến khi đi khám hóa ra bác đã bị suy thận độ 2 rồi, lúc đó bác nhớ không nhầm là cũng cách đây hơn chục năm. Kể từ đó, mỗi năm mỗi tháng, thỉnh thoảng đi khám bác sĩ lại thông báo bác mắc thêm một biến chứng nữa. Lúc đầu còn sốc nhưng về sau thì quen quá rồi nên bác cũng thấy bình thường”.

“Cháu tính, về sau bác còn bị thêm cả mỡ máu, gút, rồi biến chứng trên tim mạch, xơ vữa động mạch khiến bác phải 3 lần đặt stent. Mỗi ngày bác phải uống tới 22 loại thuốc khác nhau, khiến sức khỏe ngày càng suy kiệt, mất ngủ dẫn tới những bệnh tiêu hóa như xuất huyết đại tràng, hội chứng ruột kích thích, trào ngược dạ dày…”.

Tất cả cũng là do bệnh tiểu đường mà ra nên giờ đây nhờ BoniDiabet mà bác khống chế được bệnh tiểu đường nên bác giống như được hồi sinh: “Không những chân tay hết tê bì, mắt đỡ mở mà tất cả các chỉ số sinh hóa đều đồng loạt giảm rõ. Như mỡ máu của bác đã trở về an toàn, còn men gan trước là 25, giờ chỉ còn 15 thôi; chỉ số creatinin trước là 1.59, giờ chỉ còn 1.35; chỉ số ure trước là 9.5, giờ chỉ còn 8; đặc biệt huyết áp rất ổn định, luôn luôn là 129 thôi. Đấy, chỉ nhờ uống thêm có 4 viên BoniDiabet mỗi ngày mà cuộc đời của bác như sang một trang mới vậy, bác sĩ còn bình luận rằng chỉ số sinh hóa mà đẹp thế này có khi bác còn sống tới trăm tuổi, lâu hơn người khỏe mạnh chứ chẳng đùa”, bác Ninh tươi cười nói.

BoniDiabet – Sản phẩm làm nên thương hiệu của Công ty Botania

BoniDiabet là một sản phẩm độc đáo hàng đầu của Canada do Công ty Botania phân phối. Botania là một công ty chuyên phân phối các sản phẩm chất lượng của Mỹ và Canada.

10 năm có mặt trên thị trường, Botania đã nhận được sự tin tưởng mạnh mẽ của người bệnh và giới chuyên môn. Năm 2014 và năm 2018, nhờ sản phẩm BoniDiabet mà Botania đã vinh dự nhận được cúp vàng và chứng nhận “Giải thưởng vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

25 năm tưởng chết vì tiểu đường, nhờ BoniDiabet tôi đã hồi sinh!Giải thưởng TOP 10 – Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng 2018

Tháng 10/2018, Botania còn vinh dự lọt vào TOP 10 Thương hiệu nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội cùng với các cơ quan chức năng khác trao tặng. Giải thưởng chính là động lực để công ty Botania cũng như sản phẩm BoniDiabet tiếp tục cống hiến vì sức khỏe người bệnh.

Điện thoại tư vấn: 1800 1044 (miễn phí cước) – 098 446 4844 – 024 3766 2222 (giờ hành chính 8 giờ đến 12 giờ sáng và 1 giờ 30 đến 5 giờ 30 phút chiều)

Văn phòng tư vấn: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • 13 cách phòng bệnh tiểu đường trước khi quá muộn
  • 11 thực phẩm cần tránh khi bị bệnh tiểu đường
  • Chăm sóc bệnh tiểu đường mỗi ngày

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!