3 bước cần làm để thanh lọc làn da

Thời sự - 04/18/2024

Với 3 bước thanh lọc này làn da của bạn sẽ lấy lại được vẻ tươi tắn và căng tràn sức sống vốn có.

Sau một tuần dài trang điểm rồi tiếp xúc với bụi bẩn, không khí ô nhiễm cùng rất nhiều tác động ngoài cảnh khác, làn da hẳn nhiên sẽ vô cùng mệt mỏi, trở nên yếu đuối và thiếu sức sống hơn. Lúc này, các nàng rất cần chăm sóc kỹ lưỡng cho làn da của mình và đặc biệt cần thanh lọc những yếu tố có hại tích tụ sâu trong da để lấy lại vẻ tươi tắn, căng tràn sức sống. Và 3 bước detox dưới đây cùng chế độ ăn uống hợp lý sẽ là cứu cánh tuyệt diệu cho làn da của bạn.

Xông hơi cho da

3 bước cần làm để thanh lọc làn da

Nếu có nhiều thời gian rảnh hơn, các nàng đừng ngần ngại dành từ 3-5 phút xông hơi cho da mặt, đều đặn 3 lần một tuần. Điều này vừa giúp làm sạch sâu, thanh lọc da vừa kích thích tuần hoàn máu.

Đắp mặt nạ thải độc

2 lần một tuần hãy tự thưởng cho mình một khoảng thời gian đắp mặt nạ thải độc kết hợp tẩy da chết. Bạn có thể chọn lựa các sản phẩm mặt nạ thải độc dạng đất sét, dạng gel hay dạng sủi bọt đều được.

Những việc bạn nên làm để hỗ trợ cho việc thanh lọc da

Việc quan trọng đầu tiên mà bất cứ ai trong chúng ta cũng nên chú ý đó là uống đủ nước. Uống đủ nước mỗi ngày chính là bước đầu tiên để bắt đầu quá trình thanh lọc da, giúp cho hệ bài tiết hoạt động tốt hơn.

Các nàng hãy bắt đầu với một cốc nước ấm mỗi sáng. Đừng ngần ngại bỏ thêm một vài lát chanh, cam, một chút muối để có ngay một thức uống detox nhanh gọn và tiện lợi. Nếu như cảm thấy hơi khó uống, bạn có thể thay bằng chanh mật ong hoặc atisô để dễ uống hơn.

Ngoài ra, bạn cũng nên sắp xếp thời gian tập thể dục nhẹ nhàng mỗi sáng để 'kích hoạt' cơ thể một cách thật dẻo dai cũng như khởi động cho các nhóm cơ.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!