3 cách "gợi ý" khiến đối phương muốn sớm "nhập cuộc"

Sức Khỏe Giới Tính - 04/16/2024

Trước khi đọc bài viết này, bạn hãy tự hỏi mình, lần gần đây nhất bạn “lên đỉnh” là khi nào? Bạn còn nhớ không? Cuộc sống hiện đại với bao thứ lo toan và áp lực khiến các cặp đôi không còn hứng thú như lúc mới yêu. Tuy vậy, đời sống tình dục, …

Trước khi đọc bài viết này, bạn hãy tự hỏi mình, lần gần đây nhất bạn “lên đỉnh” là khi nào? Bạn còn nhớ không? Cuộc sống hiện đại với bao thứ lo toan và áp lực khiến các cặp đôi không còn hứng thú như lúc mới yêu. Tuy vậy, đời sống tình dục, vốn được coi là sợi dây gắn kết tình cảm, nên đầy cảm hứng, mới lạ và không nên có chỗ cho sự nhàm chán. Vậy đâu là liệu pháp để mọi cuộc yêu đều là một bộ phim nóng bỏng?

Những cuộc trò chuyện gợi tình

Thay vì hỏi những câu quen thuộc như “Em ăn trưa chưa?”, bạn hãy thêm gia vị vào tin nhắn của bạn gửi đến người ấy. Orgasm (cực khoái) không chỉ phụ thuộc vào kích thích bản năng mà còn là hoạt động của não bộ. Vì vậy, một tin nhắn facebook kèm theo cảnh nóng của bộ phim lãng mạn bạn vừa xem cùng lời nhắn: “Vô tình xem cái này khiến anh/em nghĩ về em/anh” chắc chắn sẽ khiến đối phương đứng ngồi không yên.

Nếu bạn chưa quen với những cuộc trò chuyện “khêu gợi” như vậy, hãy tập dần dần cho đến khi điều đó trở nên tự nhiên bằng cách chia sẻ những bài báo, bản tin có tính kích thích, xem và bàn luận những cảnh nóng trong phim cùng nhau… Trong chuyện yêu, những thứ “cấm kỵ” lại gây cảm hứng hơn bao giờ hết.

“Anh ơi, đừng ngại!” hoặc “Em ơi, đừng sợ!”

Tâm lý sợ thay đổi và ngại nói ra mong muốn của mình luôn là rào cản lớn nhất của các cặp đôi trong phòng ngủ. Tình dục không phải là một môn thể thao (dù nó đem lại lợi ích không kém một môn thể thao nào), bạn chăm chỉ luyện tập một động tác không có nghĩa bạn sẽ giỏi. Tình dục không theo một công thức có sẵn nào mà là sự sáng tạo giữa hai người, bao gồm các tư thế mới, các dụng cụ hỗ trợ. Đừng ngại khi nói ra một mong muốn của mình trên giường, và cũng đừng sợ thử một tư thế mới. Việc thay đổi cũng như một món beefsteak ngon lành sau nhiều năm liền bạn chỉ ăn cơm.

Muốn yêu khỏe, hãy tập thể dục!

Thường xuyên vận động, tập thể dục là một trong những liều thuốc tốt nhất để cải thiện đời sống tình dục của mình. Các nghiên cứu cho thấy, tập thể dục giúp máu lưu thông đều đặn. Tiến sĩ Madeleine Castellanos, một chuyên gia về liệu pháp tình dục và tác giả của cuốn ”Wanting to want” cho biết: ‘”Khi ‘giao ban’, vùng kín của cả hai cần được cung cấp máu và oxy đầy đủ thì chúng mới thực hiện tốt chức năng của mình”. Vì vậy để các bộ phận sinh dục nhận được những kích thích cần thiết thì sự lưu thông máu tốt trong cơ thể là rất quan trọng.

Bạn có thắc mắc tần suất quan hệ bao nhiêu là tốt, hãy đọc bài Sex 1 lần/ tuần làm vợ chồng bạn hạnh phúc nhất

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!