5 thực phẩm ăn vào buổi tối làn da sẽ rất thích

Dinh dưỡng - 03/28/2024

Cải thiện làn da, vóc dáng bằng cách lựa chọn thực phẩm trong bữa ăn đang là xu hướng được nhiều chị em lựa chọn.

Đu đủ

5 thực phẩm ăn vào buổi tối làn da sẽ rất thích

Đu đủ là trái cây giúp trẻ hóa da.

Đu đủ được xem là loại hoa quả tuyệt vời dành cho phái đẹp bởi khả năng 'nâng cấp' vòng 1, bên cạnh đó, lượng enzyme dồi dào trong đu đủ còn kích thích tái tạo da, hỗ trợ làm trẻ hóa làn da, giúp chúng ta có làn da tươi trẻ, mịn màng.

Không chỉ vậy, đu đủ còn hội tụ nhiều loại vitamin A, C, kali và chất xơ... Chất xơ khiến cơ thể không có cảm giác thèm ăn, giúp bạn hạn chế việc nạp thêm thức ăn vào buổi tối, hỗ trợ hiệu quả cho việc giảm cân.

Trái táo

Táo rất giàu hoạt chất Flavonoid, có tác dụng ngăn ngừa chất béo tích tụ trong cơ thể, đồng thời chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng và tăng Glucose vào cơ.

Do đó, ăn táo vào bữa tối chính là cách cung cấp Flavonoid vào cơ thể để giảm cân hiệu quả.

Bí đao luộc

Bí đao luôn nằm trong danh sách thực phẩm bổ dưỡng mà ít calo, thích hợp cho người ăn kiêng. Bí đao có tính thanh mát, dễ ăn, hầu như không chứa chất béo, đường nhưng lại chứa nhiều các loại vitamin, kali, magie, sắt... Ăn bí đao giúp thanh lọc cơ thể, vừa có tác dụng giảm béo lại giúp đào thải độc tố, dưỡng da khỏe đẹp.

Chỉ cần chưa đến 10 phút cho một đĩa bí đao luộc hoặc nước ép bí đao, bạn đã có một bữa tối đầy đủ chất dinh dưỡng và rất có lợi cho việc làm đẹp rồi.

Chuối

Chuối là loại quả xuất hiện 4 mùa tại Việt Nam, giá thành rẻ và nguồn dinh dưỡng dồi dào khiến chuối luôn nằm trong danh sách các loại hoa quả bổ dưỡng cho tất cả mọi lứa tuổi. Từ trẻ em đang ăn dặm tới người cao tuổi, đặc biệt là chị em phụ nữ muốn giảm cân.

Chuối kích thích tiêu hóa, chứa ít calo nhưng nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể, đồng thời còn giúp chúng ta giải phóng năng lượng trong khi ngủ. Vậy nên chuối quả là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa tối để vừa bổ sung vitamin giúp da đẹp, lại vừa hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Trứng

Để giảm cân hiệu quả, đừng quên thêm trứng vào thực đơn bữa tối. Trứng là thực phẩm ít năng lượng nhưng giàu chất dinh dưỡng, giàu Protein, khoáng chất và Vitamin. Vì vậy, ăn trứng vào bữa tối không những cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể mà còn tránh năng lượng dư thừa chuyển hóa thành mỡ.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!