6 tuyệt chiêu giúp bạn xóa nếp nhăn vùng cổ

Thời sự - 03/29/2024

Tuổi tác của bạn có thể bị lộ ngay khi nhìn vào vùng cổ.

Thoa kem dưỡng

6 tuyệt chiêu giúp bạn xóa nếp nhăn vùng cổ

Cổ là vùng da ít được che chắn nhất nên rất dễ bám bụi và nhanh lão hóa. Vì thế, bạn cần thoa kem dưỡng da vùng cổ vào mỗi tối. Khi tẩy trang và làm sạch da, bạn không nên bỏ quên vùng da cổ để loại bỏ những tế bào chết, giúp vùng cổ trắng sáng hơn. Lúc trang điểm, hãy nhớ đánh một lớp phấn phủ xuống vùng cổ, để màu da đồng nhất với vùng mặt.

Kem chống nắng

Khi ra ngoài nắng, bạn nên thoa kem chống nắng, hoặc mặc áo khoác che vùng cổ, bởi tia UV chính là thủ phạm góp phần không nhỏ làm da cổ bị lão hóa. Đây là một cách bảo vệ da cổ rất đơn giản nhưng lại dễ bị lãng quên vì bạn thường chỉ có thói quen thoa kem chống nắng lên mặt và tay, ít chú ý đến vùng da cổ.

Tư thế ngủ

Tư thế ngủ của bạn cũng ảnh hưởng rất lớn đến cổ. Khi ngủ, bạn nên chọn gối thấp, ngủ trên đệm cứng tốt hơn là ngủ trên đệm mềm.

Uống đủ nước là cách giúp xóa nhăn vùng cổ

Để giảm nếp nhăn ở cổ và đảm bảo chúng không xuất hiện trở lại, bạn phải giữ cho da mình được ngậm nước. Khi da được dưỡng ẩm thường xuyên và ngậm nước tự nhiên, nó sẽ không khô. Vì vậy, các nếp nhăn sẽ không xuất hiện lại ở cổ cũng như trên mặt. Đây là một trong những cách tự nhiên hiệu quả nhất để ngăn chặn nếp nhăn.

Trẻ hóa da bằng sữa chua

Sữa chua là một thành phần tự nhiên tuyệt vời để loại bỏ các nếp nhăn trên da. Nó có tính chống lão hóa và chống oxy hóa tuyệt vời giúp loại bỏ các nếp nhăn ở cổ cũng như giữ cho nó luôn được ẩm ướt, mượt mà. Bạn phải áp dụng loại mặt nạ sữa chua này lên cổ thường xuyên. Bạn cũng có thể trộn thêm dầu ôliu với sữa chua. Điều này sẽ giúp bạn nhận được kết quả trẻ hóa da tốt nhất.

Thực hiện các bài tập thường xuyên

Tập thể dục là cách tốt nhất để giữ gìn sức khoẻ và vẻ đẹp mãi mãi. Nó giúp cơ thể hoạt động bình thường, làm tăng tuần hoàn máu, cung cấp đủ oxy và làm trẻ hóa các tế bào. Vì vậy, bạn phải thử một số các bài tập tốt nhất để loại bỏ các nếp nhăn ở cổ mỗi ngày.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!