7 dấu hiệu tố cáo bạn giỏi chuyện giường chiếu

Sức khỏe giới tính - 04/18/2024

Một người tự tin, biết kết nối cảm xúc cũng như có tư duy đổi mới ắt hẳn sẽ rất giỏi 'chuyện ấy'.

Nếu như trước đây, 'chuyện ấy' chỉ nhằm mục đích duy trì nòi giống thì giờ đây quan điểm này đã phải lùi về dĩ vãng. Ân ái trở thành nhu cầu thiết yếu và ai cũng muốn tự hoàn thiện bản thân để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho nhau.

Hãy cùng tìm hiểu xem: 'Điều gì đã khiến bạn trở nên hoàn hảo trong chuyện chăn gối'.

1. Bạn biết kết nối cảm xúc

7 dấu hiệu tố cáo bạn giỏi chuyện giường chiếu

Để cuộc yêu hoàn hảo hãy biết kết nối cảm xúc qua những cử chỉ điệu bộ của cơ thể (Ảnh minh họa: Internet)

Một nghiên cứu đi tìm câu trả lời cho vấn đề 'điều gì làm cho cuộc ân ái của bạn trở nên tuyệt vời' của các nhà tình dục học đã chỉ ra rằng, vấn đề không hẳn là phụ thuộc hoàn toàn vào kĩ năng giường chiếu mà nó còn phụ thuộc rất nhiều vào sự giao hòa với nhau. Một cuộc ân ái ngọt ngào không chỉ là trải nghiệm về thể xác mà còn phải đem đến những cảm xúc ý nghĩa được sẻ chia. Và tất nhiên, để cuộc yêu hoàn hảo hãy biết kết nối cảm xúc qua những cử chỉ điệu bộ của cơ thể. 

2. Bạn tự tin

Tự tin luôn là yếu tố quyết định của mọi thành công và chuyện chăn gối không hề ngoại lệ. Tự tin về bản thân, tự tin về ngoại hình, về khả năng và cảm thấy mình quyến rũ là điều cần thiết. Nếu cảm thấy tự tin với chính cơ thể mình thì sẽ bỏ qua mọi khuyết điểm mà nhập cuộc một cách hoàn hảo hơn. 

3. Bạn biết đổi mới

Một người 'yêu' giỏi luôn là người biết cách thể hiện sự sáng tạo, trí tưởng tượng và tham vọng đổi mới của mình trên chiếc giường. Nằm yên để cảm nhận ư? Thật nhàm chán và tẻ nhạt. Sex luôn là một sân chơi công bằng, bạn hãy tự do thể hiện sự sáng tạo của mình qua những tư thế và cảm nhận sự nồng nhiệt từ đối tác, lúc đó cuộc vui sẽ thú vị hơn bao giờ hết.

4. Bạn biết lắng nghe

7 dấu hiệu tố cáo bạn giỏi chuyện giường chiếu

Sex là khoảng khắc để chia sẻ những cảm xúc thăng hoa (Ảnh minh họa: Internet)

Lắng nghe để hiểu nhau nhiều hơn là phẩm chất cần thiết của một người tình hoàn hảo, nó thể hiện sự quan tâm, chu đáo, ít nhất là không ích kỉ và chỉ biết đến bản thân. Sex là khoảnh khắc để chia sẻ những cảm xúc thăng hoa vậy nên bạn phải biết đặt nhu cầu của đối tác lên trên hết.

5. Không tốc chiến

Giống như mọi chuyện trong cuộc sống, nếu chú ý đến từng tiểu tiết, dành thời gian để trau chuốt kĩ lưỡng từng khoảnh khắc luôn đem lại kết quả tuyệt vời hơn là tốc chiến. Hãy nhớ, một khi đã lên giường thì dục tốc sẽ bất đạt.

6. Bạn sẵn sàng đón nhận cơ hội ân ái

Bạn biết cân bằng giữa 'chuyện ấy' tự phát và có chuẩn bị là điều rất quan trọng! Đơn giản vì tận dụng cơ hội để làm chuyện ấy tất nhiên là điều đáng hoan nghênh hơn từ chối. Khi bắt sóng được cảm xúc từ đối tác thì bạn còn chần chừ gì nữa, khởi động và nhập cuộc thôi!

7. Thoải mái khi trên giường

Sex được xem là thú vui tao nhã của người lớn và tốt nhất, trong thời gian này bạn có thể vui đùa thoải mái và tận hưởng những điều thú vị nhất. Bạn đừng nên quá đặt nặng hay căng thẳng vấn đề này nếu bạn muốn cả bạn và đối tác được trải nghiệm trọn vẹn cảm giác ấy!

Nguyễn Nga (bodyandsoul)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!