7 điểm cộng cho người đàn ông bạn hãy lấy làm chồng

Giới tính - 04/23/2024

Nếu bạn lựa chọn cho mình ý chung nhân. Hãy cân nhắc lựa chọn mẫu đàn ông dưới đây vì ở họ tồn tại những ưu điểm lý tưởng.

Trong cuộc sống hẳn người phụ nữ nào cũng mong mình lựa chọn được người đàn ông mang lại hạnh phúc trọn vẹn. Và thực tế, có một số người đàn ông sau khi gặp gỡ, chị em không khỏi cảm giác thất vọng bởi 'họ chỉ thích hợp để ngắm chứ không đủ chuẩn làm chồng!'. Bạn đã thử nghĩ đến hình mẫu người đàn ông bộc trực, thẳng tính chưa? Hãy cùng liệt kê những điểm cộng và suy ngẫm về mẫu anh chàng này, và đưa ra lựa chọn khi đã có chàng kề bên nhé.

1. Anh ấy tuy không tâng bốc bạn nhưng sẽ cho bạn thấy bạn là số 1 theo cách riêng

Khi bạn kết hôn với một người đàn ông bộc trực - 'thẳng như ruột ngựa', anh ấy sẽ là người lý tưởng nhất giúp bạn giải quyết những rắc rối. Anh ấy sẽ đưa ra những ý kiến khách quan và trung thực về bất cứ điều gì bạn còn băn khoăn. Anh ấy sẽ không tô vẽ, thổi phồng bất cứ điều gì chỉ để xoa dịu bạn trong phút chốc. Tất cả những gì anh ấy làm đều vì muốn bạn là chính con người mình. Bằng sự trung thực, thẳng thắn của mình, anh ấy muốn thúc đẩy bạn bằng chính sức lực của bạn chứ không phải bằng những lời tâng bốc. Và anh ấy cũng sẽ không phải lo lắng về hậu quả của việc nói cho bạn sự thật.

7 điểm cộng cho người đàn ông bạn hãy lấy làm chồng

Khi bạn kết hôn với một người đàn ông bộc trực, anh ấy sẽ là người lý tưởng nhất giúp bạn giải quyết những rắc rối (Ảnh minh họa: Internet)

2. Anh ấy sẽ giúp bạn vượt qua mọi nỗi sợ hãi

Một anh chàng bộc trực, thẳng thắn thường có tính cách khá mạnh mẽ, quyết đoán. Họ cũng là mẫu người can đảm và khó có điều gì làm cho họ cảm thấy sợ hãi. Với những phẩm chất đó, anh ấy cũng là người nhận được sự ngưỡng mộ từ những người xung quanh. Nếu như có được một người đàn ông như vậy trong cuộc đời, chắc chắn sự tự tin và sức mạnh từ con người anh ấy sẽ giúp bạn đối mặt, vượt qua nhiều khó khăn và đặc biệt anh ấy có thể giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi của mình.

3. Anh ấy sẽ không làm tổn thương mối quan hệ với bạn

Đối với một người đàn ông sống với châm ngôn 'không quanh co về bất cứ điều gì' thì bạn hoàn toàn yên tâm về mức độ anh ấy yêu bạn thật lòng. Có thể đối với nhiều người, thì anh chàng bộc trực - 'thẳng như ruột ngựa' bị phán xét là thô lỗ, thiếu tế nhị. Tuy nhiên nếu bạn đang yêu một anh chàng như vậy thì bạn nên nhìn nhận vào yếu tố nghiêm túc khi giải quyết mọi vấn đề của anh ấy. Đối với chuyện tình cảm của hai bạn, chắc chắn anh ấy sẽ nhìn nhận và tìm kiếm cho ra những điểm nổi trội của riêng bạn để yêu và trân trọng. Và một khi anh ấy đã xác định chắc chắn mối quan hệ với bạn, anh ấy sẽ sẵn sàng chịu trách nhiệm, bước tới và chấp nhận ngay cả khi đó là sai lầm của mình.

4. Anh ấy đủ thẳng thắn để cho bạn biết anh ấy rất xin lỗi

Trong cuộc sống, mỗi người đều có cá tính riêng và không phải ai cũng dễ dàng nói ra lời xin lỗi với người khác hoặc thừa nhận sai lầm của mình. Nhưng đối với một người đàn ông bộc trực, thẳng thắn, họ sẵn sàng thừa nhận sai lầm nếu mình sai. Và khi yêu, kết hôn với một anh chàng có tính cách bộc trực, bạn sẽ không bao giờ phải chịu ấm ức, thiệt thòi. Bởi vì anh ấy sẵn sàng xin lỗi nếu anh ấy biết rằng mình đã làm tổn thương cảm xúc, tình cảm của bạn.

5. Anh ấy biết đâu là đúng và sai

Mẫu đàn ông bộc trực thường là những người đề ra tiêu chuẩn đạo đức cao. Họ đề cao sự thẳng thắn, trung thực. Họ biết những gì nên làm và những gì không nên làm. Yêu và kết hôn với một người đàn ông bộc trực, bạn sẽ thấy những điều họ muốn là làm cho bạn hạnh phúc. Những điều anh ấy làm không phải chỉ để khoe mẽ hình thức mà đơn giản là vì nó khiến anh ấy không có cảm giác tội lỗi với bạn.

Anh ấy sẽ không cho phép những mối quan hệ ngoài luồng là kiểu quan hệ được chấp nhận một khi đã có bạn. Vì thế với mẫu đàn ông này, bạn có thể tin tưởng rằng anh ấy sẽ không phản bội bạn.

7 điểm cộng cho người đàn ông bạn hãy lấy làm chồng

Khi bạn đối mặt với khó khăn, có điều muốn chia sẻ... hẳn nhiên bạn sẽ mong người đàn ông của mình sẽ là người giúp bạn giải tỏa được tất cả (Ảnh minh họa: Internet)

6. Anh ấy là người dễ tha thứ

Khác với những người khó nói ra lời xin lỗi cũng như thừa nhận lỗi lầm của mình và không dễ dàng bỏ qua lỗi lầm cho người khác. Người bộc trực thường là mẫu người không giữ trong lòng mối hận thù quá lâu. Với anh chàng này, trong cuộc sống không có quá nhiều lý do để giữ sự bực bội hoặc mối hận thù trong đầu. Bởi điều đó chỉ khiến họ mệt thân, nặng đầu. Họ cũng là người khá trung thực trong việc thể hiện cảm nhận của mình về vấn đề họ không thấy đúng. Ngay cả trong mối quan hệ tình yêu - hôn nhân, một khi họ cảm nhận thấy điều gì không đúng đắn ở nửa kia, họ sẽ thẳng thắn cho người bạn gái/ bạn đời của mình biết. Khi đã trao đổi thẳng thắn được mọi vấn đề, họ sẽ bỏ qua những lỗi lầm một cách thoải mái và tự trọng nhất.

7. Anh ấy tôn trọng quan điểm của bạn

Khi bạn đối mặt với khó khăn, có điều muốn chia sẻ... hẳn nhiên bạn sẽ mong người đàn ông của mình sẽ là người giúp bạn giải tỏa được tất cả. Dẫu chàng không giúp được nhiều nhưng vẫn kiên nhẫn ngồi lắng nghe, để bạn có thể giải tỏa những lo lắng, mỏi mệt, có thể cho bạn một lời khuyên đúng đắn. Khi kết hôn với một người đàn ông bộc trực thẳng thắn, anh ấy sẽ không áp đặt quan điểm hay cách sống của anh ấy với bạn. Với anh ấy, việc góp ý cho bạn là điều đáng làm, tuy nhiên sau đó anh ấy sẽ lùi lại phía sau để bạn có thể đưa ra quyết định của riêng mình. Anh ấy cho rằng khi tôn trọng quan điểm, ý kiến của bạn, bạn sẽ thoải mái cũng giống như việc anh ấy được thẳng thắn trao đổi với bạn mọi điều một cách không do dự.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!