9 câu hỏi về sex mà bạn ngại ngùng không dám nói

Sức khỏe giới tính - 04/19/2024

Phụ nữ có xuất tinh, có thể đi tiểu khi đang quan hệ, cực khoái như thế nào... là những câu hỏi thường thấy nhưng không nói ra.

Có những thắc mắc thầm kín nhưng nhiều người thà google chứ không dám cởi mở tham khảo ý kiến từ những người từng trải. Nhưng thay vì phó mặc số phận cho máy móc hay một kẻ xa lạ thì chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp 9 câu hỏi thường gặp nhất về 'chuyện ấy' mà bạn rất có thể phải đối mặt.

Liệu tôi có thể làm gãy 'cậu bé' của anh ấy?

9 câu hỏi về sex mà bạn ngại ngùng không dám nói

'Cậu nhỏ' có thể bị gãy nếu tác động quá mạnh (Ảnh minh họa: Internet)

Bạn biết đấy, 'cậu nhỏ' không phải cấu trúc xương nhưng vẫn có thể bị tổn thương do 'yêu' quá mạnh bạo hoặc thủ dâm không đúng cách. Khi ở tình trạng cương cứng, dương vật là một ống chứa đầy máu, vì thế những tác động mạnh bạo có thể gây vỡ các thể hang chứa máu bên trong gây chấn thương nghiêm trọng. Nếu lâm vào tình trạng này, đừng ngại ngần đến bệnh viện ngay lập tức để được phẫu thuật.

Phải làm gì nếu bao cao su tuột vào trong 'cô bé'

Điều đầu tiên là không được hoảng hốt. Bạn cần ngừng 'yêu' ngay lập tức, sau đó ngồi xổm và từ từ lấy bao cao su ra ngoài. Nếu tinh dịch bị chảy ra thì bạn nên uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Trong trường hợp bao cao su vào quá sâu, đừng cố gắng lấy. Lúc này, bạn nên đến phòng khám gần nhất để các bác sĩ dùng kẹp chuyên dụng lấy 'áo mưa' ra ngoài.

Tại sao tôi không bao giờ đạt cực khoái?

Đầu tiên, việc này là hết sức bình thường. Trong hầu hết các trường hợp, đây chỉ là vấn đề thuộc về tâm lý. Tuy nhiên, nếu một phụ nữ không đạt cực khoái âm vật hoặc cực khoái do đối tác kích thích trong khi dạo đầu hoặc khi 'một mình' thì rất có thể do các bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch, trầm cảm…  Một số thuốc chống trầm cảm hay tình trạng trục trặc trong mối quan hệ, sự thay đổi nội tiết tố, stress cũng là những yếu tố khiến chị em khó lên đỉnh.

Tôi có thể đi tiểu trong khi 'yêu' không?

Buồn tiểu là tín hiệu tốt bởi điều này có nghĩa là đối tác đã chạm đúng điểm G của bạn, và cái cảm giác giống như muốn đi tiểu chỉ là mức cận cực khoái. 

'Cô bé' có quá nhiều nước khi yêu liệu có bình thường?

Đây là tình trạng hoàn toàn bình thường, thậm chí được coi là tốt. Nếu cơ thể không tự bôi trơn thì có lẽ bạn cần một chút chất bôi trơn nhân tạo để lên đỉnh dễ dàng hơn.

'Yêu cửa sau' có hợp vệ sinh?

9 câu hỏi về sex mà bạn ngại ngùng không dám nói

Nhớ sử dụng bôi trơn nếu muốn thử yêu cửa hậu' (Ảnh minh họa: Internet)

Tất nhiên là không nếu bạn vệ sinh sạch sẽ trước khi yêu. Tuy nhiên, khi 'yêu cửa sau' bạn nên dùng bao cao su để bảo vệ. Dĩ nhiên, bao cao su khi 'yêu cửa sau' phải sử dụng tách biệt với loại yêu cửa trước, tránh dùng chung vì nó sẽ mang vi khuẩn từ hậu môn lên âm đạo gây nhiễm trùng. Và nhớ sử dụng thật nhiều bôi trơn nếu cả hai muốn thử điều mới mẻ này.

Hiện tượng xuất tinh ở nữ giới chính xác là như thế nào?

Xuất tinh ở nữ giới là tình trạng phóng dịch nước quanh niệu đạo sau khi đạt cực khoái. Nó tương tự với tình trạng xuất tinh ở nam giới nhưng điểm đặc biệt là không phải phụ nữ nào cũng có hiện tượng này.

Tại sao 'cậu nhỏ' lại cong?

Hình dáng của 'cậu nhỏ' rất đa dạng, nó có thể cong sang trái, sang phải, hoặc cong xuống bên dưới khi cương cứng. Điều này rất bình thường trừ khi tình trạng cong gây đau đớn hoặc cản trở quan hệ tình dục. 

Tôi phải làm gì nếu 'cậu nhỏ' của anh ấy quá to hoặc quá bé?

Bạn nên thẳng thắn với chàng nếu bị đau khi quan hệ tình dục khi 'cậu nhỏ' quá cỡ. Còn nếu 'cậu nhỏ' quá bé, và bạn không được thỏa mãn thì cũng không nên lo lắng vì sex không phải điều duy nhất mang lại cực khoái. Hãy gợi ý chàng dùng tay hoặc kéo dài thời gian dạo đầu. 

Đối với 'cậu nhỏ' quá khủng, bạn nên sử dụng chất bôi trơn nhiều hơn nữa. Các chuyên gia tình dục khuyên rằng, tư thế cưỡi ngữa là thích hợp nhất cho tình huống này vì bạn có thể tự điều khiển mức độ lên xuống theo sở thích.

>>> Xem thêm: Nguy cơ gây viêm nhiễm vùng kín vì nguồn nước bẩn

Ngọc Luyện (womenshealthmag)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!