9 lý do nên thắp ánh đèn phòng ngủ

Sức khỏe giới tính - 03/29/2024

Quan hệ tình dục trong bóng tối có thể làm mọi thứ thêm bí ẩn, nóng bỏng và tự đánh lừa cảm giác của mình cho thêm hưng phấn. Nhưng ngược lại, e ngại với ánh sáng trong phòng ngủ biết đâu lại là lừa dối chính mình và cả “đối tác” của bạn.

Thực tế các nhà khoa học đã chứng minh, bóng tối khiến chúng ta không nhìn thấy nhau và tự bản thân chúng ta đã đánh mất một khía cạnh của giác quan để tăng kích thích trực quan.

9 lý do nên thắp ánh đèn phòng ngủ

Bởi vì với ánh đèn sáng, các cặp vợ chồng có thể tự tin phô diễn hình thể trước mặt nhau, đó chính là cách để họ học cách tin tưởng vào cơ thể mình và tin tưởng vào người bạn đời dưới ánh mắt của họ, cũng vì vậy mà các cặp đôi học cách hiểu nhau hơn.

Khi ánh sáng phơi chiếu hình ảnh của hai người, các cặp đôi có thể giao tiếp trực tiếp với nhau bằng mắt và dễ dàng nhận ra phản ứng ở người kia và niềm vui cả hai người mang lại cho nhau được cảm nhận như thế nào. Đó là sự tương tác cần thiết và làm thăng hoa cảm xúc ở cả hai người nhanh chóng.

Hoặc nếu như bạn vẫn còn chút do dự về việc thắp chút ánh sáng nơi phòng ngủ, có thể thay đổi dần dần bằng cách chỉ bật đèn lên sau màn dạo đầu, khi đó bạn nhận được kích thích nhiều hơn sự kiềm chế sẽ bị hạ thấp hơn và bạn có thể cởi mở mình hơn với ánh sáng.

Dưới đây là thêm một số lý do đáng thuyết phục để các cặp đôi nên tự tin bật điện khi sex:

Có thể “hành xự” bất cứ khi nào

Nếu chỉ quan hệ trong bóng tối, bạn chỉ có thể thực hiện việc đó vào ban đêm khi bạn có thể tắt các bóng điện đi và không có thói quen sex được ở những nơi có ánh sáng. Như vậy thật tiếc cho một buổi sáng trong lành và đột nhiên cảm xúc yêu tăng lên hai vợ chồng muốn yêu luôn lúc đó.

Không bị nhầm chỗ

Đừng trách chồng bạn khi anh ấy đưa vào nhầm chỗ và nếu không muốn điều đó xảy ra như một “tai nạn nghề nghiệp” thì hãy bật điện lên nhé!

Nhận biết được khi chàng đạt cực khoái

Cực khoái chỉ đến một lần duy nhất trong một lần lâm trận ở nam giới và khoảnh khắc đó sẽ không trở lại lần thứ hai. Được chứng kiến giây phút thăng hoa đó ở chàng, thật đáng để bạn nên bật đèn lên và tận hưởng thành quả của mình.

Tránh được các chấn thương khi sex

Điều này cực kì hữu ích nhất là sau một đêm uống rượu vì khi đó, hơi men có thể làm cho một trong hai người thiếu kiểm soát được sự chính xác của mình hoặc làm cách nhẹ nhàng để không làm đau người kia.

(Theo Women Health)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!