Ăn các loại hạt tốt cho khả năng tình dục nam giới

Sức khỏe sinh sản - 04/25/2024

Bổ sung 60g hạt mỗi ngày vào chế độ ăn uống sẽ cải thiện chức năng tình dục ở nam giới - Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Tây Ban Nha vừa cho biết.

Nghiên cứu kéo dài trong 14 tuần đã so sánh một nhóm đàn ông bổ sung một lượng hạt nhất định hàng ngày trong chế độ ăn với một nhóm ăn cùng chế độ nhưng không bổ sung hạt. Liều hạt dùng hàng ngày là 60g - tương đương với khoảng 2 nắm bao gồm hạnh nhân, quả phỉ và quả óc chó.

Các nhà nghiên cứu đã sử dụng 2 nguồn dữ liệu để đánh giá sự thay đổi chức năng cương dương: Đó là phản ứng của người tham gia đối với bảng câu hỏi và dấu ấn sinh học trong các mẫu máu.

Kết quả cho thấy, nhóm ăn các loại hạt có sự cải thiện chức năng nội mô, giúp mạch máu giãn nở..., do đó cải thiện chất lượng cực khoái và ham muốn tình dục.

Một số nghiên cứu gần đây cũng cho thấy, ăn quả hồ trăn có thể cải thiện chức năng cương dương. Điều này là do quả hồ trăn, giống như các loại hạt khác, có chứa một số chất chống oxy hóa và arginine, tiền chất của NO - một hợp chất mạnh làm tăng sự giãn mạch.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!