Bạn có biết, phụ nữ cũng “xuất tinh” như đàn ông?

Sức khỏe phụ nữ - 04/19/2024

Sự "xuất tinh” của phụ nữ luôn là một bí ẩn đối với cả nữ và nam giới. Hãy cùng khám phá điều kỳ diệu này để chuyện chăn gối của bạn thăng hoa hơn nhé!

Sự “xuất tinh” của phụ nữ luôn là một bí ẩn đối với cả nữ và nam giới. Trong khi hầu hết đàn ông đều đạt được cảm giác lên đỉnh thì có nghiên cứu cho thấy rằng, cứ 3 phụ nữ thì chỉ có 1 người đạt cực khoái.

Bạn là một trong số ít những người có thể đạt cực khoái hoặc luôn tò mò về cách làm thế nào để lên đỉnh trong khi quan hệ? Hello Bacsi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin giúp bạn nâng cao chất lượng tình dục cũng như biện pháp giúp đạt cực khoái ngay đây.

Sự xuất tinh ở phái nữ là gì?

Chất dịch xuất tinh ở phái nữ hoàn toàn khác biệt so với dịch âm đạo bình thường, chúng có thể khác nhau về màu sắc, hương vị, mùi cũng như độ kết dính, lượng hormone… Dịch xuất tinh ở phái nữ tương tự như một loại chất dịch lỏng tiết ra sau khi họ trải qua sự kích thích tình dục. Chính xác thì chất dịch này là một dạng chất lỏng trong suốt được bắn ra trong khi quan hệ tình dục lúc phái nữ đạt đến cực khoái.

Một nghiên cứu báo cáo rằng chất lỏng này thực chất là nước tiểu – trong khi một báo cáo khác của News Scientist lại phân tích rằng thực tế nó có chứa một chất hóa học tự nhiên gọi là kháng nguyên đặc hiệu của tuyến tiền liệt (PSA). Những cấu trúc siêu nhỏ này nằm gần miệng niệu đạo và có nguồn gốc giống cấu trúc của tuyến Skene – tương tự như tuyến tiền liệt của nam giới.

Bí mật của điểm G và sự xuất tinh của phái nữ 

Được biết đến như là một vị trí dễ khơi gợi lên ham muốn ở phái nữ, điểm G nằm ở phía trên của âm đạo và nối liền với niệu đạo. Việc kích thích điểm G có thể mang đến những xúc cảm tình dục mãnh liệt ở phái nữ. Tuy nhiên, không có bằng chứng thuyết phục nào cho thấy việc tạo áp lực cho khu vực này có thể giúp họ đạt cực khoái. Có thể nó chỉ góp phần sản sinh cảm giác ham muốn. Nếu bạn và bạn tình của bạn đang muốn trải nghiệm cảm giác cực khoái, việc sử dụng máy rung có thể giúp kích thích điểm G nhiều hơn.

Những biện pháp giúp bạn đạt đến đỉnh cực khoái

  1. Tăng cường sức mạnh cơ bắp vùng chậu: Việc rèn luyện khả năng co và giãn cơ bắp vùng chậu có thể kích thích sự xuất tinh ở phái nữ khi quan hệ tình dục.
  2. Kích thích âm vật nhiều hơn: Sự kích thích nhiều đến khu vực này có thể làm tăng cảm giác ham muốn, từ đó khiến cho cơ thể của bạn dễ dàng đạt cực khoái. Bạn có thể dùng thêm chất bôi trơn âm đạo hoặc một loại dầu bôi có hương thơm giúp tăng thêm khoái cảm.
  3. Tiểu tiện trước khi quan hệ tình dục: Bạn nên làm sạch bàng quang trước khi quan hệ. Điều này không chỉ khiến bạn cảm thấy thoải mái mà còn tự tin hơn khi gần gũi với bạn tình.
  4. Thúc giục hoạt động quan hệ mãnh liệt hơn khi bạn sắp cực khoái: Thông thường, khi bạn sắp lên đỉnh, cơ thể của bạn sẽ có cảm giác muốn dừng lại. Tuy nhiên, bạn nên tiếp tục quan hệ. Việc dừng lại đột ngột sẽ gây cản trở đến sự xuất dịch – điều này có thể làm giảm cực khoái cũng như ham muốn của bạn.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Điểm G của phụ nữ có thật hay chỉ là tưởng tượng?
  • Màu sắc tinh dịch và sức khỏe phái mạnh
  • Đau khi xuất tinh ảnh hưởng thế nào đến đời sống tình dục?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!