Bao quy đầu hẹp mỗi lần cương cứng thì bị thắt gây đau, có cần cắt bao quy đầu không?

Nam - 04/16/2024

Chào Bác sĩ!

Bác sĩ Trà Anh Duy trả lời: "Theo những gì bạn mô tả thì nhiều khả năng bạn bị bán hẹp da quy đầu. Để giải quyết tình trạng này, bạn phải đến cơ sở y tế để cắt bao quy đầu.

Chiều dài trung bình của người Việt Nam chỉ khoảng 11,7cm. Từ đây có thể thấy dương vật của bạn là bình thường không phải là ngắn nhé.

Hiện tại Bệnh viện Bình Dân - TP.HCM đã thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu với giá 3.800.000 đồng, chưa tính tiền thuốc (thêm tầm 500.000 đồng). Sau khi thực hiện thủ thuật, bệnh nhân có thể về ngay trong ngày và gần như sinh hoạt bình thường. Tùy theo gói dịch vụ và các trung tâm khác nhau mà giá dao động từ 3.000.000-5.000.000 đồng.

Thời gian lành vết thương từ 5-7 ngày. Tôi chia sẻ với bạn để bạn có khái niệm cơ bản khi đi tiểu phẫu nhé. Nếu bạn thực hiện tiểu phẫu tại các bệnh viện tuyến quận/huyện và có bảo hiểm y tế thì chi phí có thể thấp hơn tầm 2.000.000 đồng. Tôi chỉ cảnh giác bạn trước các lời chào mời cắt bao quy đầu với giá ngất ngưởng của các phòng khám Trung Quốc.

Kéo dài dương vật do có nhiều nguy cơ như: rối loạn cương, đau dương vật sau phẫu thuật hoặc dương vật không đứng được khi cương,... nên chỉ định phẫu thuật rất khắc khe. Thường chỉ thực hiện khi dương vật <6cm bạn nhé".

Bao quy đầu hẹp mỗi lần cương cứng thì bị thắt gây đau, có cần cắt bao quy đầu không?

Đại diện Trung tâm sức khỏe Nam giới Men's Health cũng cho biết thêm: "Da quy đầu của bạn rơi vào trường hợp bán hẹp bao quy đầu. Bán hẹp bao quy đầu không những gây khó khăn trong việc vệ sinh mà còn tăng khả năng ung thư dương vật. Trong một số trường hợp, bán hẹp có thể gây thắt nghẽn quy đầu, gây phù nề, đau đớn và đẩy người bệnh vào tình thế cấp cứu. Còn với các nghiên cứu hiện tại cho thấy, da quy đầu lại không liên quan đến kích thước dương vật cũng như sự phát triển của dương vật, huống hồ với kích thước khi cương vào 11-12cm thì bạn hoàn toàn nằm trong giới hạn bình thường cao của kích thước trung bình của người Việt Nam".

Chúc sức khỏe!

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!