Bệnh viện Bạch Mai mở lối đi riêng cho bệnh nhân chạy thận nhân tạo

Thời sự - 03/28/2024

Bệnh viện Bạch Mai đã cùng các lực lượng mở một lối đi riêng tại cổng số 2, Bệnh viện Bạch Mai cho người dân vào điều trị chạy thận nhân tạo.

Bệnh viện Bạch Mai mở lối đi riêng cho bệnh nhân chạy thận nhân tạo

Bên trong bệnh viện Bạch Mai. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)

Ngày 30/3, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đã phối hợp với các cơ quan chức năng và Bệnh viện Bạch Mai mở lối đi riêng cho 552 bệnh nhân chạy thận nhân tạo hàng ngày tại Bệnh viện.

Cụ thể, để đảm bảo tiếp tục điều trị cho các bệnh nhân đang chạy thận nhân tạo, Bệnh viện Bạch Mai đã cùng các lực lượng mở một lối đi riêng tại cổng số 2, Bệnh viện Bạch Mai cho người dân vào điều trị chạy thận nhân tạo. Lối đi này được dựng barie và có lực lượng Công an hướng dẫn, kiểm soát phòng dịch bệnh.

Tại khu vực cổng vào, các chốt tiến hành kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn khử trùng và yêu cầu người bệnh 100% đeo khẩu trang. Lối đi đặc biệt này được mở vào 5 khung giờ của 4 ca chạy thận nhân tạo, bắt đầu từ 6 giờ đến 22 giờ hàng ngày...

Đây là khu vực được cách ly hoàn toàn với các khoa khác tại Bệnh viện Bạch Mai, đảm bảo các nguyên tắc, quy định an toàn tuyệt đối để phòng chống dịch COVID-19.

Trước đó, để phòng chống và xử lý ổ dịch COVID-19 tại Bệnh viện Bạch Mai, các đơn vị chức năng đã tiến hành khử trùng và phong tỏa toàn bộ bệnh viện./.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!