Bệnh viện Chợ Rẫy trao 650 triệu đồng chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ

Thời sự - 04/17/2024

BS.CK2 Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đã thay mặt toàn bộ bác sĩ nhân viên y tế tại bệnh viện đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban cứu trợ TP.HCM trao 650 triệu đồng tiền đóng góp, sẻ chia với đồng bào miền Trung.

Ngày 23/10, Bệnh viện Chợ Rẫy đã đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban cứu trợ TP.HCM để trao số tiền 650 triệu đồng mà cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện này đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

BS.CK2 Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ, toàn bộ số tiền là tấm lòng của cán bộ, nhân viên y tế tại bệnh viện, với mong muốn được chia sẻ một phần khó khăn với người dân miền Trung trong đợt lũ lụt vừa qua. Hành động này cũng thể hiện đạo lý 'lá lành đùm lá rách' của dân tộc Việt Nam.

Bệnh viện Chợ Rẫy trao 650 triệu đồng chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũBS.CK2 Nguyễn Tri Thức (thứ 2 từ trái sang) trao số tiền 650 triệu đồng chia sẻ khó khăn với người dân miền Trung

BS Thức nhấn mạnh: 'Những hình ảnh thiên tai, lũ lụt ở miền Trung tác động rất lớn đến bản thân tôi cũng như toàn thể cán bộ, viên chức của Bệnh viện Chợ Rẫy. Đặc biệt, sự hy sinh của các chiến sĩ quân đội tham gia ứng cứu đã bị vùi lấp ở thủy điện Rào Trăng 3 (Thừa Thiên - Huế) là những hình ảnh đáng nhớ nhất với chúng tôi'.

Tiếp nhận số tiền đóng góp từ cán bộ, nhân viên Bệnh viện Chợ Rẫy, bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến những tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của Bệnh viện Chợ Rẫy. Bà Châu cho biết những đóng góp này là nguồn động viên kịp thời với nhân dân các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống.

Được biết, những ngày gần đây Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam - Ban cứu trợ TP.HCM đã nhận được sự ủng hộ, đóng góp của các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, người lao động, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, các tổ chức tôn giáo, các đơn vị kinh tế, tổ chức xã hội, đồng bào ta ở nước ngoài… tất cả người dân đều chung một lòng hướng về đồng bào miền Trung, đã phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái và nghĩa tình của nhân dân TP.HCM.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!