Bệnh viện Hữu Nghị ủng hộ đồng bào miền Trung 250 triệu đồng

Thời sự - 04/24/2024

Ngày 21/10/2020, Bệnh viện Hữu Nghị đã tổ chức lễ phát động đến mỗi cán bộ, viên chức quyên góp tối thiểu 01 ngày lương ủng hộ đồng bào miền Trung góp phần khắc phục hậu quả do thiên tai, mưa lũ gây ra.

Trong những ngày vừa qua, tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống của người dân 10 tỉnh miền Trung và Tây Nguyên. Trong thời gian tới, mưa lũ vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp, nguy cơ về lũ quét và sạt lở đất còn rất cao.

Đứng trước tình hình đó, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị, BCH Công đoàn bệnh viện, BCH Đoàn thanh niên bệnh viện đã tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung góp phần khắc phục hậu quả do thiên tai, mưa lũ gây ra. Theo đó, mỗi cán bộ, viên chức và người lao động trong bệnh viện sẽ ủng hộ tối thiểu 1 ngày lương góp phần chia sẻ với những khó khăn, mất mát mà người dân miền Trung đang phải gánh chịu.

Bệnh viện Hữu Nghị ủng hộ đồng bào miền Trung 250 triệu đồng

Trong lễ phát động PGS.TS Nguyễn Thanh Hà – Giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị cũng mong muốn các cá nhân, tổ chức và cán bộ công nhân viên chức bệnh viện với tấm lòng thiện nguyện sẽ đóng góp ủng hộ cho đồng bào miền trung nhằm chia sẻ những khó khăn với bà con để mọi người sớm ổn định cuộc sống

'Đây là một chương trình rất ý nghĩa nhằm chia sẻ những khó khăn mà đồng bào miền Trung đang phải trải qua. Thông qua những hoạt động này, chúng tôi ý thức được trách nhiệm trong việc đoàn kết và kêu gọi vận động mọi người cùng chung tay, qua đó góp một phần công sức nhỏ bé của mình để hỗ trợ đồng bào' - Giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị nói.

Cử nhân Trần Thị An Châu – Tổ trưởng tổ công đoàn Phòng quản lý chất lượng và công tác xã hội bệnh viện chia sẻ: 'Chúng tôi thấy rất phấn khởi vì Lễ phát động nhận được sự ủng hộ to lớn từ Đảng ủy, Ban Giám đốc và đặc biệt là các Công đoàn viên. Đây thực sự là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc giữa lúc khúc ruột miền Trung đang phải chịu nhiều thiệt hại về của cải vật chất và đặc biệt là con người.

Bệnh viện Hữu Nghị ủng hộ đồng bào miền Trung 250 triệu đồng

'Với số tiền 250 triệu đồng quyên góp được, Công đoàn Bệnh viện Hữu Nghị sẽ chung sức cùng Công đoàn Y tế Việt Nam hỗ trợ các tỉnh miền Trung, đồng thời sẽ tổ chức các chương trình tình nguyện, khám bệnh tặng quà và phát thuốc cho đồng bào các tỉnh chịu thiệt hại do thiên tai, mưa lũ gây ra' - ngay sau lễ phát động, TS.BS. Hoàng Văn Lý – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Hữu Nghị cho biết.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!