Bị chỉ trích đến tuyệt vọng, hành trình làm cha mẹ của Hoàng tử Harry và Meghan thật không dễ thở!

Làm mẹ - 03/28/2024

Archie – con trai của Hoàng tử Harry và Meghan mới hơn 2 tháng tuổi, ít xuất hiện trước đám đông nhưng sự quan tâm của công chúng đã khiến hành trình làm cha mẹ của Harry và Meghan thật không dễ thở chút nào!

Bị chỉ trích mọi thứ, ngay cả cách bế con

Vì muốn đảm bảo sự bí mật riêng tư cho đứa con nhỏ mà cặp đôi này chỉ công khai tin tức về em bé khi sự đã rồi: sau khi sinh mới thông báo, làm lễ rửa tội kín đáo... Nhưng điều này càng khiến cho người hâm mộ tò mò hơn mà thôi.

Bất kể thông tin hay hình ảnh nào của Archie cũng đều khiến cho dư luận bàn tán xôn xao. Và tất nhiên, họ cũng không quên hướng mũi dùi chỉ trích đến Meghan nếu cô có những hành động mà họ cho là không đúng.

Trước lúc sinh, cặp đôi này, đặc biệt là Meghan bị chỉ trích rất nhiều từ việc hoang phí về thời trang bầu, tổ chức tiệc trước sinh xa xỉ cho đến việc mạnh tay cải tạo Frogmore Cottage trở thành nơi ở riêng tư, bất khả xâm phạm.

Sau khi sinh Archie, Công tước và công nương xứ Sussex lại liên tục vấp phải những bình luận tiêu cực xung quanh việc nuôi dạy con trai. Ngay cả cách bế con của Meghan cũng bị dư luận 'ném đá'.

Trong lần xuất hiện hiếm hoi trước công chúng hôm 10/7, Archie được mẹ bế đi xem bố Harry thi đấu Polo. Sau khi những bức ảnh của hai bà mẹ được công bố trên mạng, mọi người đổ xô lên Instagram chỉ trích cách bế con của Meghan.

Bị chỉ trích đến tuyệt vọng, hành trình làm cha mẹ của Hoàng tử Harry và Meghan thật không dễ thở!

Meghan vấp phải nhiều chỉ trích khi bế Archie.

'Meghan trông giống như cô ấy sắp làm rơi đứa bé', một người dùng Instagram viết, trong khi một người khác nói thêm: 'Meghan không biết cách bế con mình! Thật xấu hổ'. Một người khác bình luận một cách tàn nhẫn: 'Bạn có thể thấy cô ấy không hề chăm sóc cho đứa trẻ. Không có bà mẹ nào bế con như thế cả'.

Mặc dù nữ công tước xứ Sussex dường như chẳng có gì ngoài tình cảm khi ôm đứa con trai bé bỏng của mình, nhưng mọi người không thể cưỡng lại việc chỉ ra tất cả những điều họ nghĩ rằng cô đang làm sai.

Bị chỉ trích đến tuyệt vọng, hành trình làm cha mẹ của Hoàng tử Harry và Meghan thật không dễ thở!

Cả gia đình xuất hiện lần gần đây nhất.

Tuyệt vọng vì không thể mang đến cho con cuộc sống vô tư

Bản thân là một người ngay từ nhỏ đã luôn sống trong sự đeo bám của các paparazzi, nên hơn ai hết Harry là người hiểu rõ giá trị của một cuộc sống bình thường. Hoàng tử luôn mong muốn có được cuộc sống giống người em họ Zaza Tindall. Là con của Công chúa Anne, nhưng Zaza không có tước hiệu và không phải thực hiện các nghĩa vụ hoàng gia. Chính vì vậy Zaza có một đời sống yên ả và hạnh phúc bên gia đình. Đó là điều Harry không bao giờ có được và con trai Archie cũng sẽ như vậy.

Bị chỉ trích đến tuyệt vọng, hành trình làm cha mẹ của Hoàng tử Harry và Meghan thật không dễ thở!

Dù Harry sẽ làm tất cả những gì có thể để bảo vệ Archie, nhưng nó không cứu vãn hay mang lại cho cậu bé cuộc sống bình thường bởi vì ngay từ khi sinh ra, Archie đã là người của hoàng gia.

Theo nhà bình luận hoàng gia Duncan Larcombe, sẽ là không thể nếu hoàng tử Harry đặt mục tiêu nuôi Archie theo cách: sống trong những ngôi nhà lớn, có tước hiệu hoàng gia nhưng vẫn có một cuộc sống vô tư. Dù Harry sẽ làm tất cả những gì có thể để bảo vệ Archie, nhưng nó không cứu vãn hay mang lại cho cậu bé cuộc sống bình thường bởi vì ngay từ khi sinh ra, Archie đã là người của hoàng gia.

Cho đến nay, con trai Archie đã hai tháng tuổi và chưa hề được trao danh hiệu. Bố mẹ cậu bé Harry và Meghan luôn hành động để bảo vệ quyền riêng tư của con trai nhỏ. Họ quyết định không chụp ảnh bên ngoài bệnh viện như Hoàng tử William và Kate Middleton sau khi sinh mà đợi thêm hai ngày nữa mới thông báo tên của em bé. Họ cũng tổ chức lễ rửa tội cho Archie một cách kín đáo và riêng tư. Nhưng với bất kể thông tin nào về em bé lọt ra ngoài đều thu hút được sự quan tâm của công chúng.

Và tất nhiên, sự so sánh và sự chỉ trích là điều không thể tránh khỏi. Chính vì vậy mà dù con trai mới chỉ hơn 2 tháng tuổi, nhưng Harry và Meghan đã gặp không ít khó khăn trong việc nuôi nấng đứa trẻ. Và chắc chắn, để mang đến cho con trai một cuộc sống vô tư và hạnh phúc nhất có thể, cặp đôi này sẽ còn gặp phải vô vàn trở ngại.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!