Biểu hiện mãn dục nam

Các bệnh - 03/29/2024

Thời gian gần đây, tôi hay mệt mỏi, ít nhu cầu quan hệ chăn gối, thể lực cũng như trí nhớ giảm... Nghe nói đây là biểu hiện của mãn dục nam. Vậy xin bác sĩ tư vấn và biện pháp cải thiện tình trạng trên.

Lê Văn Hòa(Đồng Nai)

Mãn dục nam là một thực tế nhưng tình trạng mãn dục ở nam giới không có nghĩa là 'tắt' hoàn toàn. Vì thế, nam giới nên sớm ý thức để vượt qua thời kỳ khó khăn này bằng việc đến những cơ sở y tế uy tín để được hỗ trợ tăng cường testosteron từ giai đoạn sớm. Chế độ ăn uống đủ các chất đạm, đường, chất béo, các khoáng chất; cần nghỉ ngơi hợp lý và chế độ tập thể dục đều đặn; hạn chế rượu, bia, cà phê, thuốc lá và các chất kích thích... cũng vô cùng quan trọng ở giai đoạn này.

Ngoài ra, ở giai đoạn này, nam giới cần biết cân đối giữa công việc và tình cảm như: cần tránh áp lực công việc, chia sẻ tình cảm với gia đình, tình cảm vợ chồng nồng nàn... cũng là những 'liều thuốc' hiệu quả giúp quá trình mãn dục ở nam giới chậm hơn, sự suy giảm testosteron cũng ít hơn.

Để xác định, các bác sĩ phải làm xét nghiệm để kiểm tra nồng độ testosteron. Chính vì vậy, nếu tình trạng kéo dài và có biểu hiện bất thường, anh cần đến cơ sở y tế nam học để được các bác sĩ tư vấn cụ thể.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!