CĐYTVN trao hỗ trợ đoàn viên bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Thời sự - 04/16/2024

Ngày 05/06/2020 tại Hà Nội, Công đoàn Cơ quan Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức lễ tổng kết hoạt động tháng công nhân năm 2020 nhằm khen thưởng, động viên cán bộ có thành tích xuất sắc trong năm 2019 và hoạt động phòng, chống dịch bệnh COVID-19; đồng thời hỗ trợ đoàn viên, người lao động chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

PGS.TS Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn y tế Việt Nam nhấn mạnh việc tổng kết các hoạt động tháng công nhân nhằm động viên, khích lệ công chức, người lao động của cơ quan Công đoàn Y tế Việt Nam trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động ngành y tế, góp phần chăm sóc, nâng cao và bảo vệ sức khỏe nhân dân; phấn đấu hoàn thành vượt mức toàn diện các chỉ tiêu của ngành Y tế, đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội của đất nước năm 2020.

CĐYTVN trao hỗ trợ đoàn viên bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19Tặng bằng khen cho CCLĐ giỏi năm 2019

Tại buổi lễ, Lãnh đạo Cơ quan Công đoàn Y tế Việt Nam đã trao tặng bằng khen cho 02 công chức, lao động giỏi của Cơ quan năm 2019 và 04 cán bộ có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn, nhằm tri ân những đồng chí có đóng góp tích cực cho hoạt động của cơ quan và hoạt động của toàn ngành trong thời gian qua.

CĐYTVN trao hỗ trợ đoàn viên bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19Lãnh đạo cơ quan Công đoàn Y tế Việt Nam tặng bằng khen cho các đồng chí có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch COVID-19

Nhân dịp này, Cơ quan Công đoàn Y tế Việt Nam cũng trao hỗ trợ cho 04 đoàn viên Công đoàn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của các cấp Công đoàn Y tế Việt Nam đến đoàn viên, người lao động, tạo động lực để người lao động vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

CĐYTVN trao hỗ trợ đoàn viên bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19PGS.TS Phạm Thanh Bình trao hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!