Chị em dùng chiêu trò mặc gợi cảm quyến rũ chồng kiểu này cẩn thận viêm nhiễm vùng kín nặng

Sức khỏe sinh sản - 04/20/2024

Theo chuyên gia, quần lọt khe có thể là một vũ khí tuyệt vời nơi phòng the nhưng sử dụng để mặc trên người 24/24 giờ thì rất có thể khiến 'cô bé' khóc thét.

Mặc quần lọt khe để khêu gợi chàng trên giường, nhiều chị em dở khóc dở cười

Đồ lót luôn là một trong những vũ khí trang bị ngọt ngào khiến người đàn ông phải 'xin chết' trước phụ nữ. Một bộ đồ lót gợi cảm với những đường nét bắt mắt, nửa kín nửa hở kích thích suy nghĩ, phán đoán của phái mạnh khiến cuộc yêu của nhiều cặp đôi thêm phần nồng cháy.

Đó chính là lý do rất nhiều chị em tìm đến quần lọt khe để 'mời chào' đối tác của mình trên giường. Chị Hạnh (Cầu Giấy, Hà Nội) cũng không ngoại lệ. Sau một lần được cô bạn gái từ Pháp về tặng cho đôi quần lót lọt khe, chị Hạnh ban đầu ngại ngùng bỗng nghiện mặc vì phát hiện ra chồng chị rất thích thú, còn khen vợ 'xinh đáo để' trong loại trang phục này. Anh không ngần ngại khen quần đẹp và cổ vũ vợ mua về mặc thường xuyên.

Chị em dùng chiêu trò mặc gợi cảm quyến rũ chồng kiểu này cẩn thận viêm nhiễm vùng kín nặng

Chị Hạnh thấy chồng thích thú, hăng say nên thay luôn một lèo cho cả 7 ngày để luôn xinh đẹp trong mắt chồng.

'Tưởng mọi chuyện sẽ vui, nào ngờ, mới được khoảng 2 tuần như thế, mình thấy vùng kín thường xuyên ngứa ngáy, khó chịu, đi khám thì được chẩn đoán viêm âm đạo kèm nấm âm đạo. Sau khi tìm hiểu nguyên nhân, bác sĩ chẩn đoán do lạm dụng quần lọt khe. Lúc này mình mới ngớ người đau khổ', chị Hạnh nói.

Quần lọt khe giúp chị em thêm gợi cảm trong phòng the nhưng cần sử dụng đúng cách

Theo BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp), quần lọt khe là lựa chọn hàng đầu của của nhiều chị em phụ nữ tự tin, hiện đại bởi khắc phục được rõ sự xấu xí của đường hằn mà quần lót truyền thống gây ra.

Chị em dùng chiêu trò mặc gợi cảm quyến rũ chồng kiểu này cẩn thận viêm nhiễm vùng kín nặng

BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung

Quần lọt khe được làm bằng những chất liệu khác nhau để tăng thêm sự quyến rũ. Với đặc tính lọt khe, phần đáy quần có thể không thoát hơi cần thiết, làm cho vùng kín thường xuyên bị ẩm ướt, mất cân bằng và tạo điều kiện cho viêm nhiễm vùng kín, khó tránh khỏi viêm âm đạo, nấm âm đạo…

Quần lọt khe có hình dạng rất nhỏ, có thể không che kín hết phần nhạy cảm. Điểm được đánh giá là quyến rũ chết người này lại làm cho khu vực vùng kín chịu nhiều ma sát do tiếp xúc với bề mặt quần, váy mặc ngoài với chất liệu thô ráp hoặc có chứa nhiều vi khuẩn từ bên ngoài, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe vùng kín.

Thêm vào đó, dây nối từ phía sau tới đáy quần ẩn chứa mối nguy hại rất đáng sợ. Phần dây gợi cảm này có thể cọ sát vào hậu môn trong quá trình ngồi làm việc, lái xe, ngay cả khi làm 'chuyện ấy' mà thực hiện động tác kéo dây lên xuống… có thể dẫn vi khuẩn từ hậu môn lên khu vực vùng kín, dẫn đến viêm nhiễm âm đạo, trong đó dễ gặp nhất là viêm đường tiết niệu.

Chị em dùng chiêu trò mặc gợi cảm quyến rũ chồng kiểu này cẩn thận viêm nhiễm vùng kín nặng

Cẩn trọng viêm âm đạo, viêm đường tiết niệu khi mặc quần lọt khe.

Nếu cứ tiếp tục lạm dụng loại quần mỏng manh này, viêm nhiễm thường xuyên ở vùng kín, nguy cơ tái nhiễm rất khó tránh. Viêm nhiễm lâu dài khó tránh khỏi nguy cơ hiếm muộn, vô sinh. Chưa kể, thiết kế mỏng manh, khi mặc tạo nên hiện tượng ma sát trên da còn làm da vùng bikini bị trầy xước, viêm nhiễm ngoài da.

Theo chuyên gia, mặc quần lọt khe để hâm nóng chuyện phòng the là việc làm không có gì xấu, thậm chí rất đáng khuyến khích cho đời sống vợ chồng thêm lửa hòa hợp. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn cần sử dụng đúng cách.

Chuyên gia khẳng định, mặc quần lọt khe hay bất cứ trang phục nào kiểu gợi cảm, có thể khiến vùng kín nhạy cảm cũng cần chú ý không được lạm dụng. Nếu muốn mặc quần này để thêm gia vị cho 'chuyện ấy' thì hoàn toàn không có vấn đề nhưng cần chú ý mua những sản phẩm đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng.

Khi sử dụng không được lạm dụng mặc cả khi đi làm… Tốt nhất chỉ nên mặc khi cần thiết, muốn đạt được mục đích, sau đó cần giặt sạch, phơi khô để dùng cho mỗi lần nhập 'cuộc yêu' sau. Trước khi mặc quần lọt khe, bạn cũng cần chú ý vệ sinh cơ thể sạch sẽ, vệ sinh vùng kín kỹ càng, khô ráo… tránh nguy cơ lây nhiễm khi mặc quần lọt khe ngay cả khi ái ân.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!