Chuyên gia cảnh báo: Đàn ông tăng khoái cảm cho phụ nữ theo cách này nguy hiểm khó lường

Sức khỏe giới tính - 03/29/2024

Để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông với phái đẹp, không ít cánh mày râu đã cài dị vật vào 'cậu nhỏ', sướng đâu chưa thấy đã phải cầu cứu bác sĩ.

Chuyên gia cảnh báo: Đàn ông tăng khoái cảm cho phụ nữ theo cách này nguy hiểm khó lường

Cài bi, ngọc trai vào dương vật để tăng 'khoái cảm'

Thời gian gần đây, một số quý ông rất chịu chơi để 'ra oai' với chị em phụ nữ, giúp chị em khoái cảm hơn không ít quý ông đã tìm tới các thủ thuật cài bi, cài ngọc trai vào dương vật.

Không chỉ có vậy nhiều thanh niên còn rủ nhau găm vào dương vật những thứ 'khủng kiếp' hơn như mảnh gỗ, nhẫn, sợi xích... với suy nghĩ sẽ giúp bạn tình thăng hoa. Và đã rất nhiều trường hợp phải đến cầu cứu bác sĩ.

Anh Nguyễn Văn Quân (39 tuổi, tên nhân vật đã được thay đổi) chỉ vì cô vợ trẻ hay cằn nhằn trong chuyện chăn gối. Anh Quân đã tìm hiểu, quyết định tới một phòng khám tư cài ngọc trai vào 'cậu nhỏ' để giúp vợ tăng khoái cảm.

Chuyên gia cảnh báo: Đàn ông tăng khoái cảm cho phụ nữ theo cách này nguy hiểm khó lường

Nhiều quý ông gặp nạn sau khi cài bi với mong muốn giúp vợ lên đỉnh sâu, ảnh minh hoạ.

Sau 1 tuần kiêng khem rất kỹ sau khi cấy anh Quân đã quan hệ lại với vợ rất 'ngọt'. Vợ anh tỏ ra rất hài lòng khiến cho anh cảm thấy mát mặt trước vợ. Tuy nhiên, sau khoảng 3 tháng cài ngọc trai, 'cậu nhỏ' của anh bị sưng và phù nề vùng da quy đầu, vết mổ cũ chảy dịch, có mùi hôi, ấn vào đau.

Quá lo lắng cho số phận của cậu nhỏ anh Quân đã phải tới cầu cứu bác sĩ trong tâm trạng xấu hổ. Kết quả khám anh Quân gặp biến chứng nhiễm trùng nguyên nhân là do 3 viên ngọc trai đang cài trong dương vật.

Còn trường hợp của anh Lê Hải Tuân (32 tuổi- tên nhân vật đã được thay đổi) là một doanh nhân thành đạt, chỉ vì nghe theo lời tư vấn của bạn bè đã cài bi vào 'cậu nhỏ', mục đích để làm nóng cuộc sống phòng the nhiều năm nay lạnh ngắt của hai vợ chồng.

Thay vì được 'đổi gió' phòng the, anh Tuân không ngờ rằng sau 1 tháng cài bi 'cậu nhỏ' đau khiến anh không dám gần vợ. Anh Tuân đã phải nhịn 'yêu' cả tháng để cho 'cậu nhỏ' bớt đau. Chỉ đến khi đau đớn không chịu được nữa, anh Tuân mới chịu đến bác sĩ xin tháo bi.

Tác dụng chưa thấy biến chứng thì vô số

Bác sĩ Nguyễn Đình Liên, Chuyên khoa Ngoại – Tiết niệu Ngoại, Bệnh viện Đại học Ycho biết, cả hai bệnh nhân đã được tiến hành phẫu thuật loại bỏ dị vật gắn ở dương vật. Dị vật là 3 viên ngọc trai màu trắng, kích thước mỗi viên khoảng 0,5cm và làm sạch ổ viêm kết hợp làm rộng bao quy đầu.

Hiện nay, tác dụng của việc cài bi, ngọc trai, dị vật vào dương vật tác dụng chưa thấy đâu, nhưng rất nhiều bệnh nhân phải tới viện vì biến chứng.

'Biến chứng thường gặp là nhiễm trùng dương vật, thủng niệu đạo, cương đau dương vật kéo dài, cong vẹo dương vật, xơ hóa vật hang', bác sĩ Liên khuyến cáo.

Theo bác sĩ Liên nhiều trường hợp nam giới cài dị vật vào 'cậu nhỏ' đã gặp biến chứng thủng vật hang chảy, hoại tử dương vật, thậm chí phải cắt cụt dương vật, gây nhiễm khuẩn máu.

Ngoài ra, dị vật có thể gây đau đớn cho bạn tình khi quan hệ như: thủng âm đạo, gây rách tầng sinh môn…

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!