Chuyện kinh dị có thật: Người đàn ông phải cắt bỏ 'cậu nhỏ' sau 2 ngày cương cứng liên tục

Sức khỏe giới tính - 04/16/2024

Sau khi được điều trị giảm bớt áp lực vì cương cứng đến 2 ngày, 'cậu nhỏ' của bệnh nhân có dấu hiệu... sắp rụng.

Dương vật có thể xem là niềm tự hào của nam giới trong nhiều nền văn hóa. Nhưng đôi khi chính cái 'niềm tự hào' này lại khiến cho các quý ông rơi vào tình trạng sống dở chết dở, thậm chí còn phải cắt bỏ như câu chuyện mới được công bố trên tạp chí khoa học BMJ.

Đó là trường hợp của một người đàn ông 52 tuổi tại Delhi (Ấn Độ), nhập viện trong tình trạng dương vật đang cương cứng một cách bất thường. Theo như ghi nhận, 'cậu nhỏ' của bệnh nhân đã ở tình trạng '12h' trong hơn 48 tiếng đồng hồ, do đó cần phải điều trị để giảm bớt áp lực.

Chuyện kinh dị có thật: Người đàn ông phải cắt bỏ 'cậu nhỏ' sau 2 ngày cương cứng liên tục

Các bác sĩ khi đó đã quyết định khoét một lỗ trên đầu dương vật để máu được giải thoát, sau đó gắn ống thông và băng bó lại. Tác dụng phụ của quá trình này là khiến cậu nhỏ sưng lên và bầm tím trong vài ngày.

Tuy nhiên trường hợp của bệnh nhân này thì không được may mắn như vậy. Dương vật của ông bắt đầu biến màu, dần chuyển sang màu đen chỉ 1 ngày sau ca phẫu thuật. Dành cho những ai chưa biết, màu đen là dấu hiệu cho thấy các mô đã bị hoại tử và đang chết dần.

Tình trạng trở nên nghiêm trọng nên 2 ngày sau đó, bệnh nhân được chuyển sang viện tiết niệu King George để khám và điều trị. Tại đây trong quá trình thực hiện thủ thuật cắt nang siêu âm, các bác sĩ phát hiện ra một số phần mô đã bị hoại tử và đang tiếp tục lan rộng xung quanh dương vật của bệnh nhân.

'Màu đen ngày càng lộ rõ hơn, thậm chí tạo thành một đường phân tách giữa phần đầu và trục của dương vật.' - trích trong báo cáo.

Rốt cục thì các bác sĩ buộc phải đưa ra quyết định cuối cùng, đó là cắt bỏ phần đầu dương vật của bệnh nhân.

Chuyện kinh dị có thật: Người đàn ông phải cắt bỏ 'cậu nhỏ' sau 2 ngày cương cứng liên tục

Nguyên nhân khiến bệnh nhân rơi vào tình trạng '12h' không ngừng nghỉ hiện vẫn chưa rõ. Tuy nhiên, các bác sĩ tại viện King George cho rằng quá trình điều trị ban đầu có thể là nguyên nhân khiến cho tình trạng trở nên tệ hơn, buộc bệnh nhân phải cắt bỏ một phần dương vật.

'Nhiều yếu tố như ống thông niệu đạo, băng quá chặt và khử trùng không kỹ đã gây ra hoại tử,' - tác giả báo cáo cho biết.

'Trong trường hợp này cũng vậy, bệnh nhân được đặt ống thông, sau đó băng bó quá chặt.'

May mắn là bệnh nhân đang trên đà hồi phục, dù cũng không rõ tâm lý của anh có bị ảnh hưởng sau khi mất đi một phần 'niềm tự hào' của mình hay không.

Tham khảo: IFL Science

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!