Có sự chênh lệch không hề nhỏ giữa các 'cậu nhỏ'

Sống khỏe mạnh - 03/28/2024

Trên thế giới chỉ có khoảng 15% đàn ông có thể đạt được chiều dài 17cm khi cương cứng và chỉ 3% 'lên' được trên 20cm.

Một vẻ mặt nam tính, một bộ trang phục lịch lãm, giọng nói đầy cuốn hút,…liệu đã nói lên tất cả về bạn tình của mình? Đôi khi, các chị em cần có thêm những hiểu biết về cậu nhỏ của mình.

1. Có sự chênh lệch không hề nhỏ giữa các 'cậu nhỏ'

Lúc ở trạng thái hùng dũng nhất, một 'chú lính' có chiều dài trung bình vào khoảng 12cm và có chu vi khoảng 3.5cm. Trên thế giới chỉ có khoảng 15% đàn ông có thể đạt được chiều dài 17cm khi cương cứng và chỉ 3% 'lên' được trên 20cm.

'Cậu nhỏ' tí hon người ta từng đo được (khi cương cứng) là 14mm và lớn nhất là gần 33cm.

2. Hút thuốc lá tàn phá chiều dài 'cậu nhỏ

Thuốc lá không chỉ tàn phá thảm thương hai lá phổi và những tế bào thần kinh, mà bạn còn không thể lường tới một sự thật kinh hoàng – những nghiên cứu mới nhất đã đưa ra được bằng chứng cho thấy những vòng khói sành điệu này sẽ không ngần ngại tước đi khoảng 1cm độ dài 'thằng nhỏ' của các quý ông.

Sự cương cứng của dương vật hoàn toàn phụ thuộc vào độ lưu thông, tuần hoàn của máu, và nicotine trong thuốc lá sẽ kích thích các mạch máu hóa vôi, đồng thời gây ra hiện tượng co cơ, co mao mạch khiến cho 'chú lính chì' gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình cương cứng. Đây có thể là lí do thuyết phục mà chị em có thể nhắc nhở chồng cai thuốc lá.

Có sự chênh lệch không hề nhỏ giữa các 'cậu nhỏ'

Có sự chênh lệch không hề nhỏ giữa các 'cậu nhỏ'. Ảnh minh họa

3. Thời gian 'trên đỉnh' của quý ông chỉ bằng 1/4 của chị em

Khoảnh khắc 'thiên đường' của các quý ông diễn ra trong khoảng 6 giây, trong khi phụ nữ thường được tận hưởng 'hạnh phúc' trong khoảng 23 giây. Điều này có nghĩa là để cho 'công bằng', các chàng cần phải lên đỉnh đến 4 lần mới bằng được một lần cực khoái của phụ nữ.

Theo các nhà nghiên cứu tình dục ở Đức, khoảng thơi gian trung bình dành cho giao hợp 'thực chất' thường chỉ kéo dài trong 2.5 phút. Tuy nhiên, phụ nữ sẽ cần khoảng 5.5 phút để lên tới đỉnh. Do vậy để 'chiều lòng' các nữ thần, các quý ông sẽ phải rất nỗ lực cầm cự.

4. Cho 'ra ngoài' liệu có đảm bảo cho nàng không dính thai?

Cho 'ra ngoài' vẫn bị dính thai, mặc dù mật độ 'tai nạn' này không cao, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không thể xảy ra với bạn.

Khi các quý ông đang trong trạng thái hưng phấn, dương vật sẽ tiết ra một dịch lỏng trong veo không chứa tinh trùng từ ống dẫn tinh (ống rỗng đưa nước tiểu và tinh trùng ra ngoài cơ thể đàn ông) để làm trơn dương vật và dọn đường giăng lối cho đoàn tinh binh chuẩn bị 'ra trận'.

Mặc dù không có tinh trùng nhưng chất dịch này hoàn toàn có thể hòa lẫn với phần tinh trùng vẫn còn lưu đọng trong ống dẫn tinh từ lần cực khoái trước đó.

Bạn nên nhớ rằng tuổi thọ của tinh trùng có thể lên tới 5 ngày trong môi trường cơ thể người, nên những chàng 'vận động viên bơi lội' khỏe khoắn này hoàn toàn có khả năng nhảy nhót vào bên trong cơ thể cô gái và tạo ra các em bé.

Chất dịch này chính là thủ phạm gây ra các căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (STD) như HIV hay viêm gan. Một số bệnh khác như bệnh lậu có thể dễ dàng bị lây nhiễm bởi sự tiếp xúc trực tiếp đơn thuần, không được bảo vệ giữa các cơ quan sinh dục.

5. Dọn dẹp 'rừng rậm' là cách hữu hiệu để tăng kích thước 'hoa súng'

Với nhiều quý ông, làm sạch 'rừng rậm' là công việc yêu thích hàng tuần, song nhiều anh cảm thấy việc này thật phiền phức và không cần thiết.

Thực tế, không có 'rừng' đem lại nhiều mặt tốt cho 'cậu nhỏ' hơn rất nhiều trong cả khía cạnh sức khỏe lẫn hình thức. Cứ tưởng tượng 'rừng' của bạn hùng vĩ khoảng 3cm, như vậy có nghĩa là bạn đã vô tình 'ngốn’' mất 3cm chiều dài của 'thằng nhỏ' rồi.

Kích thước cậu nhỏ: Càng to càng tốt? (Việt hóa bởi SongKhoe.vn).

6. Có nhiều loại 'hoa súng'

Hoa súng chia làm 2 loại đặc trưng. Một loại trông rất trung bình, thâm chí 'yếu ớt' trong trạng thái bình thường, nhưng khi hưng phấn sẽ nở rộng ra và vươn dài lên gấp đôi, gấp ba, thậm chí gấp bốn lần chiều dài. Loại còn lại lúc nào cũng 'lù lù' hùng dũng, mạnh mẽ và to lớn nhưng khi 'lâm trận' cũng chỉ vươn, nở ra được chút ít không đáng kể. Do đó các nàng cũng đừng vội 'xét đoán' khi chưa biết thực hư thế nào nhé

7. Giữ vệ sinh cho cậu nhỏ

Vệ sinh sạch sẽ cho dương vật, đặc biết nếu bạn vẫn còn cái 'cổ rùa' là vô cùng quan trọng để giảm thiểu những cặn bẩn sinh dục, một dạng mảng bám màu trắng tạo thành do thiếu vệ sinh rất nguy hiểm cho 'thằng nhỏ' của bạn.

Ở những chàng chưa cắt bao quy đầu, những mảng bám này lại càng dễ hình thành hơn vì những mảng da dầy phía trước dẫn đến viêm nhiễm. Ung thư 'của quý' là một bệnh hiếm, nhưng để yên tâm về sức khỏe, bạn nên lưu tâm vệ sinh sạch sẽ vùng nhạy cảm của mình.

Giữ cho 'hoa súng' sạch sẽ không chỉ có lợi về mặt sức khỏe, mà bạn tình của bạn cũng sẽ đánh giá rất cao nỗ lực lớn lao này của bạn, đặc biệt nếu các bạn yêu thích 'khẩu giao' trực tiếp không bảo vệ thì việc giữ gìn vệ sinh cho 'cậu nhỏ' là vô cùng quan trọng nếu bạn không muốn làm cô ấy 'nhăn mặt'.

>> Xem thêm: Kích thước 'cậu nhỏ' có ảnh hưởng đến 'chuyện ấy'?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!