Đẩy lùi bệnh rối loạn tiền đình bằng sản phẩm công nghệ mới

Các bệnh - 04/20/2024

Người càng lớn tuổi thì càng dễ mắc bệnh rối loạn tiền đình và thiểu năng tuần hoàn não, đặc biệt là ở đối tượng tăng huyết áp và xơ vữa động mạch. Rối loạn tiền đình có các triệu chứng khá giống với những cơn cảm thông thường hay do làm việc việc mệt mỏi. Bởi thế, khá nhiều người thờ ơ, chủ quan không đi thăm khám.

Đối tượng nào dễ mắc bệnh tiền đình?

Theo khảo sát từng thực hiện, có tới hơn 35% người trên 40 tuổi đối mặt với nguy cơ mắc bệnh rối loạn tiền đình và thiểu năng tuần hoàn não. Người càng lớn tuổi thì càng dễ mắc bệnh, đặc biệt là ở đối tượng tăng huyết áp và xơ vữa động mạch. Tuy nhiên, theo khảo sát mới đây thì tỉ lệ người trẻ hơn 40 tuổi có triệu chứng bệnh ngày một tăng cao, một phần nguyên nhân do lối sống thiếu khoa học, áp lực công việc và ô nhiễm môi trường.

Đẩy lùi bệnh rối loạn tiền đình bằng sản phẩm công nghệ mới

(ảnh minh hoạ)

Triệu chứng, hậu quả của rối loạn tiền đình?

Các triệu chứng của bệnh rối loạn tiền đình phổ biến là hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, buồn nôn, giảm thị lực, vã mồ hôi, ù tai... Đây là các triệu chứng khá giống với những cơn cảm thông thường hay do làm việc việc mệt mỏi. Bởi thế, khá nhiều người thờ ơ với các triệu chứng ban đầu này, chủ quan không đi thăm khám. Bên cạnh đó, có một số người lại tùy tiện sử dụng thuốc giảm đau, an thần, thuốc hoạt huyết mà không có sự chỉ định kê đơn của bác sĩ. Sự chủ quan, tùy tiện này có thể dẫn tới những biến chứng nguy hiểm như các bệnh lý thần kinh, tai biến mạch máu não, đột quỵ, mất ý thức,..

Đẩy lùi bệnh rối loạn tiền đình bằng sản phẩm công nghệ mới

(ảnh minh hoạ)

Nano Head là viên sủi thảo dược dành cho những người bệnh mắc các triệu chứng rối loạn tiền đình, có tác dụng giúp hoạt huyết tăng cường tuần hoàn não, hỗ trợ giảm triệu chứng tiền đình, thiểu năng tuần hoàn não như: hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, mất ngủ, suy giảm trí nhớ. Với thành phần chính là hoạt chất saponin có từ sâm Ngọc Linh- một trong những loại sâm quý hiếm trên thế giới có tác dụng phục hồi những tổn thương, hư tổn của hệ thần kinh, đặc biệt là các vấn đề ở dây thần kinh số 8, gốc rễ của tiền đình. Kết hợp với các loại thảo dược quý khác như cao bạch quả, cao thông đất, cao lạc tiên,.... giúp hoạt huyết, an thần, hỗ trợ giải quyết triệt để các triệu chứng đau đầu mất ngủ, rối loạn tiền đình…. mang lại hiệu quả lâu dài cho người bệnh. Đặc biệt, viên sủi Nanno Head ứng dụng thành công công nghệ Nano hướng đích siêu hoạt hoá của Úc. Công nghệ hiện đại này không chỉ giúp tăng tối đa hiệu quả hấp thu thảo dược, mà còn làm tăng độ hoạt động của hoạt chất Saponin nano lên gấp 90 lần so với dạng sủi nano thông thường. Đồng thời hỗ trợ tác động tới trúng đích các tế bào thần kinh đang bị tổn thương tiến hành phục hồi tái tạo mà không ảnh hưởng đến các tế bào lành.

Đẩy lùi bệnh rối loạn tiền đình bằng sản phẩm công nghệ mới

NanoHead - sản phẩm hỗ trợ đẩy lùi rối loạn tiền đình, thiểu năng tuần hoàn não.

Nano Head chính là công trình nghiên cứu của thầy thuốc nhân dân Nguyễn Hồng Siêm, chủ tịch hội đông y thành phố Hà Nội cùng Công ty Cổ phần dược phẩm Trường Thọ. Dược phẩm hoàn toàn làm từ tự nhiên và không gây tác dụng phụ.

Đẩy lùi bệnh rối loạn tiền đình bằng sản phẩm công nghệ mới

Lễ ra mắt viên sủi tiền đình Nano Head

Số GPQC: 1499/2020/XNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!