Để con tắm một mình trong tích tắc, bà mẹ 'khóc ròng' khi con cho vài cuộn giấy vệ sinh vào bồn tắm

Làm mẹ - 03/29/2024

Nhìn thấy hình ảnh ghi lại hiện trường, cư dân mạng được phen cười 'bể bụng'.

Trong tình hình dịch bệnh đang lan tràn khắp nơi, rất nhiều gia đình đã lựa chọn mua đồ dự trữ để hạn chế số lần ra khỏi nhà, nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân và mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nếu nhà có con nhỏ mà bố mẹ lại cất những món đồ dự trữ trong tầm với của trẻ thì rất dễ xảy ra những tình huống dở khóc dở cười.

Mới đây, trên trang Reddit, một bà mẹ đã 'khóc ròng' khi vừa quay lưng đi thì con đã bỏ cả 5 cuộn giấy vệ sinh vào trong bồn tắm cùng tất cả đồ chơi.

Để con tắm một mình trong tích tắc, bà mẹ 'khóc ròng' khi con cho vài cuộn giấy vệ sinh vào bồn tắm

Mẹ vừa quay lưng đi là con bỏ 5 cuộn giấy vào trong bồn tắm để chơi.

Tuy rất đau lòng nhưng bà mẹ này vẫn cố tìm ra sự hài hước khi chú thích rằng:'Trong khi cả thế giới đang chiến đấu với dịch bệnh, thì đứa con mới biết đi của tôi đã tắm cho các cuộn giấy vệ sinh'. Kèm theo đó là hình ảnh những cuộn giấy ướt sũng nằm lẫn trong đống đồ chơi của đứa trẻ.

Ngay sau khi bài viết được đăng lên, cư dân mạng được phen cười bể bụng trước tình cảnh éo le của người mẹ. Đã có hàng trăm lời nhắn gửi đến chị. Một số người nói rằng 'thế là đi tong, nhà hết giấy xài', nhưng vẫn có một vài người khác thì tư vấn người mẹ hãy vớt cuộn giấy lên, phơi khô thì vẫn còn dùng được.

- Tiền đang tan trong nước.

- Con chỉ muốn nấu súp giúp mẹ thôi mà.

- Nhà không có gì ngoài điều kiện.

- Nếu cuộn giấy chưa rã ra, chị có thể vớt nó lên phơi khô là dùng được.

- Nhà đang thiếu giấy ướt đây mà.

Được biết, đây không phải câu chuyện không của riêng ai, bởi cách đây không lâu, một tài khoản Twitter tên là ED Cumming cũng đăng tải hình ảnh một bồn tắm đầy những giấy vệ sinh. Anh chia sẻ: 'Bạn tôi mua 18 cuộn giấy vệ sinh để dự trữ, ai ngờ các con của cô ấy đã cho tất cả chúng vào bồn tắm'.

Để con tắm một mình trong tích tắc, bà mẹ 'khóc ròng' khi con cho vài cuộn giấy vệ sinh vào bồn tắm

Bồn tắm đặc kín giấy vệ sinh.

Khỏi phải nói, khi nhìn thấy hình ảnh này, mọi người ai cũng cười nghiêng ngả. Thế mới nói, cái gì mà vào tay của trẻ thì cũng sẽ đều bị 'biến dạng'. Vậy nên, nếu bố mẹ không muốn mình rơi vào tình huống dở khóc dở cười này thì nên cất cao, cất kỹ những cuộn giấy khỏi tầm với của trẻ nhé.

Nguồn: The Sun

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!