DHG pharma ra mắt bộ sản phẩm NattoEnzym mới

Các bệnh - 03/29/2024

Những bí ẩn về bộ sản phẩm 'đột phá' của DHG pharma nghiên cứu nhiều năm qua cho mục tiêu giúp cộng đồng có sức khỏe tốt hơn, phòng ngừa nguy cơ đột quỵ cho người Việt trong năm 2020 sắp có được câu trả lời khi Dược Hậu Giang chính thức xác nhận thời gian và địa điểm ra mắt thêm 1 sản phẩm thuộc nhóm thương hiệu NattoEnzym.

Cụ thể, DHG pharma vừa chính thức xác nhận sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt vào ngày 24/10 tới đây, tại Nhà hàng Adora số 371 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

DHG pharma ra mắt bộ sản phẩm NattoEnzym mới

Nhiều tư vấn sức khỏe thiết thực, văn nghệ hay và quà tặng hấp dẫn đang chờ đón tại sự kiện

Theo thống kê của hiệp hội đột quỵ Mỹ, cứ 45 giây trên thế giới có ít nhất một người bị đột quỵ. Ba phút trôi qua, thế giới có một người tử vong do bệnh này. Mức độ nguy hiểm của đột quỵ xếp thứ ba trong các nguyên nhân gây tử vong và tàn tật, sau bệnh ung thư và tim mạch. Còn tại nước ta thì một theo thống kê cho biết, hàng năm có khoảng 100,000 người tử vong do đột quỵ. Tỉ lệ đột quỵ của người Việt là khá cao so với thế giới.

Từ bật mí từ chuyên gia của DHG pharma, bộ 3 sản phẩm NattoEnzym đều có dấu xác nhận JNKA từ Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản xác nhận về yếu tố xác thực, chuẩn hóa của thành phần nattokinase trong tất cả các sản phẩm:

- NattoEnzym - Hỗ trợ cải thiện xây xẩm, chóng mặt, tê yếu tay chân, giúp ngừa đột quỵ do cục máu đông. Nguyên liệu Nhật Bản.

- NattoEnzym 1000 - Hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ do cục máu đông. Nguyên liệu Nhật Bản

- NattoEnzym Red Rice - Hỗ trợ giảm mỡ máu, hỗ trợ ngừa đột quỵ do cục máu đông. Nguyên liệu Nhật Bản

Đây hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng những lựa chọn tốt hơn, lành tính để có sống khỏe và an vui.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!