Điều trị ung thư tuyến tiền liệt bằng thuốc nam hiệu quả bất ngờ

Ung Thư - 03/29/2024

Ung thư tuyến tiền liệt hay còn gọi là ung thư tiền liệt tuyến, một dạng ung thư phát triển trong tuyến tiền liệt ở nam giới, có thể gây vô sinh, rối loạn chức năng cương dương... Ngoài những biện pháp điều trị như phẫu thuật, xạ trị, điều trị nội tiết... thì sử dụng thuốc nam cũng là một trong những phương pháp hỗ trợ tốt cho việc chữa trị. Đó là những bài thuốc cụ thể nào, mời độc giả cùng Lily & WeCare tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Ung thư tuyến tiền liệt hay còn gọi là ung thư tiền liệt tuyến, một dạng ung thư phát triển trong tuyến tiền liệt ở nam giới, có thể gây vô sinh, rối loạn chức năng cương dương... Ngoài những biện pháp điều trị như phẫu thuật, xạ trị, điều trị nội tiết... thì sử dụng thuốc nam cũng là một trong những phương pháp hỗ trợ tốt cho việc chữa trị. Đó là những bài thuốc cụ thể nào, mời độc giả cùngLily & WeCare tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Điều trị ung thư tuyến tiền liệt bằng thuốc nam hiệu quả bất ngờ

Ung thư tuyến tiền liệt được xem là một trong các loại ung thư khá phổ biến, có dấu hiệu gia tăng số lượng bệnh nhân mắc phải.

Những gì cần biết về ung thư tuyến tiền liệt

Ung thư tuyến tiền liệt xảy ra khi các tế bào bất thường phát triển tại tuyến tiền liện. Các tế nào này tiếp tục phát triển không kiểm soát và có thể lan sang các bộ phận khác của cơ thể khi nghiêm trọng hơn. Ung thư tuyến tiền liệt phát triển khá chậm, đa phần bệnh nhân mắc chứng ung thư tuyến tiền liệt ở mức nhẹ sống tốt nhiều năm, không có triệu chứng và không đe dọa đến mạng sống. Tuy nhiên với bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt ở giai đoạn nặng, ung thư có thể di căn đến các bộ phận khác và nguy cơ tử vong khá cao.

Điều trị ung thư tuyến tiền liệt bằng thuốc nam hiệu quả bất ngờ

Tuyến tiền liệt là một bộ phận sinh dục ở nam giới với kích cỡ lớn bằng hạt dẻ, chúng thường tăng kích thước khi nam giới cao tuổi. Sự lớn lên về kích thước dẫn đến tình trạng đi tiểu khó khăn ở nam giới. Do đó nếu có triệu chứng này nam giới nên tiến hành thăm khám để kiểm tra chính xác, bởi đây không chắc chắn là dấu hiệu của ung thư tiền liệt tuyến.

Vậy triệu chứng cụ thể của ung thư tiền liệt tuyến là gì? Như đã đề cập trong đoạn trên giai đoạn đầu hoàn toàn không có triệu chứng. Nhưng trong các giai đoạn sau có thể xuất hiện một số triệu chứng như:

  • Bí tiểu hay cảm giác mắc tiểu thường xuyên.
  • Đau khi xuất tinh, có máu trong tinh dịch hay nước tiểu.
  • Đau ngang phần thắt lưng, bắp vế hay 2 bên hông.
  • Đi tiểu kèm theo cảm giác khó chịu.

Khi cơ thể xuất hiện những dấu hiệu này nên đi khám bác sĩ để có kết quả chẩn đoán bệnh chính xác nhất để có thể phác đồ biện pháp điều trị phù hợp nhất.

Tham khảo một số bài thuốc nam hỗ trợ điều trị ung thư tuyến tiền liệt

Ngoài các biện pháp điều trị phổ biến như phẫu thuật hay xạ trị, điều trị nội tiết, thì việc sử dụng một số bài thuốc nam cũng hỗ trợ cho việc điều trị ung thư tuyến tiền liệt.

Lưu ý: Đây chỉ là những bài thuốc kết hợp với các biện pháp điều trị khác, hoàn toàn không thay thế và để đem lại kết quả tốt nhất trước khi sử dụng các bài thuốc này nên tham khảo ý kiến từ bác sỹ điều trị.

Bài thuốc từ cây bồ quân

Với bài thuốc này sẽ phù hợp cho các bệnh nhân bị ung thư tiền liệt tuyến ở giai đoạn đầu. Để sử dụng cần dùng đến 100g thân hay cành từ cây bồ quân, dùng sắc nước uống.

Điều trị ung thư tuyến tiền liệt bằng thuốc nam hiệu quả bất ngờ

Bài thuốc từ cây trinh nữ hoàng cung

Trinh nữ hoàng cung được đánh giá có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị ung thư tuyến tiền liệt. Dùng từ 2 đến 3 lá trinh nữ hoàng cung, đem sắc với 1 lít nước. Khi uống chia ra làm 2 lần và uống sau bữa ăn.

Bài thuốc từ nấm linh chi

Các chất trong nấm linh chi có tác dụng gây nên sự ức chế, tiêu diệt các tế bào ung thư. Do đó linh chi rất được tin dùng trong việc hỗ trợ điều trị ung thư. Cần dùng 100g nấm linh chi, sau đó sắc nước uống, sử dụng 2 lần trong ngày.

Điều trị ung thư tuyến tiền liệt bằng thuốc nam hiệu quả bất ngờ

Bên cạnh việc điều trị, người bệnh cũng cần duy trì một cuộc sống lành mạnh, tập thể dục để tăng cường sức dẻo dai của cơ thể, có chế độ ăn uống sao cho khoa học và hợp lý nhất. Và cũng nên tham khảo các biện pháp ngăn ngừa bệnh cho bản thân để phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Hy vọng qua những thông tin mà Lily & WeCarecung cấp, độc giả có thêm sư hiểu biết tổng quát về ung thư tiền liệt tuyến cùng một số biện pháp hỗ trợ điều trị từ bài thuốc nam. Hãy chia sẻ nếu bài viết mang lại cho bạn những kiến thức y khoa thật hữu ích.

Để được bác sĩ gọi điện tư vấn miễn phí về xét nghiệm, hãy để lại thông tin của bạn vào form dưới đây:

Nơi sinh sống Hà Nội Hồ Chí Minh An Giang Bà Rịa - Vũng Tàu Bắc Kạn Bắc Giang Bạc Liêu Bắc Ninh Bến Tre Bình Dương Bình Định Bình Phước Bình Thuận Cao Bằng Cà Mau Cần Thơ Đà Nẵng Đắk Nông Đắk Lắk Đồng Nai Điện Biên Đồng Tháp Gia Lai Hà Giang Hà Nam Hà Tĩnh Hải Dương Hải Phòng Hậu Giang Hòa Bình Hưng Yên Khánh Hòa Kiên Giang Kon Tum Lai Châu Lạng Sơn Lào Cai Lâm Đồng Long An Nam Định Nghệ An Ninh Bình Ninh Thuận Phú Thọ Phú Yên Quảng Bình Quảng Nam Quảng Ngãi Quảng Ninh Quảng Trị Sơn La Sóc Trăng Tây Ninh Thái Bình Thái Nguyên Thanh Hóa Thừa Thiên - Huế Tiền Giang Trà Vinh Tuyên Quang Vĩnh Phúc Vĩnh Long Yên Bái Nước ngoài

Đăng ký nhận tư vấn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!