Đưa vào hoạt động 2 Trung tâm Dinh dưỡng – Y học Vận động cao cấp tại Hà Nội

Thời sự - 03/29/2024

Ngày 23/10/2020, Hệ thống Trung tâm Dinh dưỡng - Y học Vận động Nutrihome khai trương thêm 2 Trung tâm mới tại quận Đống Đa và Hà Đông, cùng với hàng loạt trung tâm lớn khác chuẩn bị đi vào hoạt động trên toàn quốc. Sự kiện khẳng định sự phát triển nhanh chóng của chuỗi trung tâm dinh dưỡng - y học vận động dành cho trẻ em và người lớn đầu tiên tại Việt Nam, đặc biệt ý nghĩa trong bối cảnh các vấn đề sức khỏe của người dân ngày càng được quan tâm.

Đưa vào hoạt động 2 Trung tâm Dinh dưỡng – Y học Vận động cao cấp tại Hà Nội

Nutrihome làhệ thốngtrung tâm dinh dưỡng - y học vận động duy nhất quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành, các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đến từ Viện dinh dưỡng Quốc gia,Bệnh viện Bạch Mai,Bệnh viện Quân y 103 - Học viện Quân y, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Đánh giá cao tầm nhìn, nỗ lực và đóng góp của Nutrihome trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong tình hình dịch bệnh nhiều khó khăn, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Đắc Phu - nguyên Cục trưởng Cục Y tế Dự phòng, cố vấn cao cấp Trung tâm Đáp ứng khẩn cấp Sự kiện Y tế công cộng Việt Nam (Bộ Y tế) khẳng định: 'Y học dự phòng là một mảng quan trọng trong chăm sóc sức khoẻ, nâng cao chất lượng sống và tuổi thọ cho toàn dân. Nutrihome không chỉ tham gia dự phòng bệnh tật mà còn tư vấn, điều trị các vấn đề dinh dưỡng và vận động để giúp chữa khỏi, phòng tránh, kiểm soát hoặc giảm thiểu các biến chứng nguy hiểm của các bệnh lý thời đại. Sự ra đời và lớn mạnh nhanh chóng của Hệ thống Trung tâm Dinh dưỡng - Y học Vận động Nutrihome giúp Việt Nam bắt kịp sự phát triển hiện đại, cao cấp về dự phòng, chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, vận động với thế giới'.

Với quy mô đầu tư lớn, bài bản, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại bậc nhất, đội ngũ chuyên gia hàng đầu, bác sĩ giỏi, dịch vụ chuyên nghiệp, quy trình khép kín, toàn diện, sử dụng các phác đồ cập nhật hàng đầu thế giới về dinh dưỡng và y học vận động…, Nutrihome là dấu ấn quan trọng trong sự phát triển của Ngành Dinh dưỡng - Y học Vận động tại Việt Nam. Sự mở rộng nhanh chóng của chuỗi các Trung tâm Nutrihome được kỳ vọng sẽ góp phần quan trọng vào công tác dự phòng và điều trị các vấn đề sức khỏe, các bệnh lý liên quan đến dinh dưỡng, vận động cho cộng đồng; tầm soát và điều trị các bất thường, dị tật, bệnh lý cơ xương khớp; tư vấn, hướng dẫn chế độ ăn uống và tập luyện khoa học theo nhu cầu hoặc bệnh lý cho mọi đối tượng; thực hiện các xét nghiệm cơ bản và chuyên sâu trong ngành dinh dưỡng…, giảm áp lực cho hệ thống y tế công lập, mang đến cho cộng đồng cơ hội được chăm sóc dinh dưỡng, vận động khoa học, toàn diện ngay trong nước mà không cần đi ra nước ngoài như trước đây.

Đưa vào hoạt động 2 Trung tâm Dinh dưỡng – Y học Vận động cao cấp tại Hà Nội

Tất cả các trung tâm trong chuỗi hệ thống của Nutrihome đều được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ; đặc biệt là những trang thiết bị chuyên dụng cho ngành dinh dưỡng độc nhất tại Việt Nam.

Mỗi trung tâm Nutrihome mới đều có diện tích lên đến 1.000m2, sở hữu nhiều tiện ích cao cấp, nhiều phòng khám dinh dưỡng, phòng khám y học vận động, phòng tiết chế tư vấn thực đơn, phòng sàng lọc dinh dưỡng, phòng vật lý trị liệu… phục vụ khám, điều trị dinh dưỡng và vận động, khả năng đáp ứng hàng nghìn lượt khám, tư vấn, điều trị mỗi ngày, đáp ứng nhu cầu cho người dân Thủ Đô và các vùng lân cận.

Chỉ sau hơn 3 tháng ra mắt, các trung tâm Nutrihome ở Hà Nội và TP.HCM đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân và gặt hái được thành quả đáng ghi nhận, minh chứng bằng hàng ngàn khách hàng đã được chăm sóc sức khỏe, nâng cao thể chất, điều trị và kiểm soát bệnh thành công.

Điển hình là trường hợp của bé Ngọc Cát (9 tuổi, TP. HCM) có dấu hiệu dậy thì sớm và ba mẹ thấp bé, nhờ áp dụng chế độ ăn uống và vận động chuyên biệt từ Nutrihome, bé đã tăng 8cm trong vòng nửa năm, phá vỡ 'quy ước' về ba mẹ thấp bé không thể nuôi con cao lớn vượt trội; hay bé Hoàng Yến (12 tuổi, Hà Nội), thể trạng chỉ bằng em bé 8 tuổi, đã tăng 2,5kg an toàn chỉ trong vòng 1 tháng mặc dù trước đó bé gầy ốm lâu năm và đã đi thăm khám nhiều nơi mà không tăng cân, tăng chiều cao; ông Bá Tùng (48 tuổi, TP. HCM) mắc nhiều bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch huyết áp, sức khỏe kém, ăn uống kiêng khem nên cơ thể suy kiệt, đi lại khó khăn - nhờ duy trì chế độ dinh dưỡng, vận động khoa học từ Nutrihome, kết hợp thuốc điều trị đã kiểm soát tốt bệnh mãn tính, khỏe mạnh, tham gia tập luyện thể dục thể thao ngoài trời, đi du lịch xa cùng con cháu...

Bên cạnh đó, rất đông người dân đủ mọi độ tuổi, đối tượng đã đến với Nutrihome và được các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trực tiếp thăm khám, tư vấn, điều trị thành công các vấn đề về dinh dưỡng, y học vận động, từ trẻ em, phụ nữ mang thai, cho con bú đến người trưởng thành, người có tuổi, người mắc bệnh nền, bệnh mạn tính, người vận động không chuyên và các vận động viên chuyên nghiệp. Đặc biệt là hàng ngàn trẻ em đã được tầm soát dị tật, bất thường cơ xương khớp bẩm sinh, từ đó phát hiện hàng trăm bé có bất thường, dị tật cơ xương khớp, được điều trị, tập vật lý trị liệu thành công tại Nutrihome.

Đưa vào hoạt động 2 Trung tâm Dinh dưỡng – Y học Vận động cao cấp tại Hà Nội

Các chuyên gia của Nutrihome đang hướng dẫn khách hàng thực hành dinh dưỡng, chế biến món ăn vừa đảm bảo đủ chất vừa phù hợp với sở thích của từng người.

Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Trần Hiển - Chủ tịch Hội Y học Dự phòng Việt Nam cho biết: 'Nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân Việt Nam vẫn còn rất cấp thiết, giữa bối cảnh các vấn đề dinh dưỡng, dịch bệnh và bệnh lý mạn tính không lây nhiễm ngày càng gia tăng và ngành dinh dưỡng, y học vận động tại Việt Nam còn nhiều hạn chế về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, dịch vụ khám, tư vấn, điều trị chưa được thực hiện toàn diện và triệt để. Nutrihome ra đời với chuỗi hệ thống rộng khắp, phát triển nhanh, xứng tầm quốc tế là tín hiệu đáng mừng cho cộng đồng, người dân cả nước. Tiêm vắc xin đầy đủ cùng với dinh dưỡng và vận động tốt chính là kiềng 3 chân chắc chắn bảo vệ sức khỏe của trẻ em, người lớn và toàn thể cộng đồng'.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM DINH DƯỠNG - Y HỌC VẬN ĐỘNG NUTRIHOME

* Tại Hà Nội:

- Nutrihome Icon4 Cầu Giấy: Số 3 Cầu Giấy, P.Láng Thượng, Q.Đống Đa (bên cạnh Đại học Giao thông Vận tải)

- Nutrihome Hà Đông:Tầng 3 Tòa nhà New SkyLine, Lô CC2, Khu đô thị mới Văn Quán - Yên Phúc, phường Văn Quán, quận Hà Đông, TP.Hà Nội

-Nutrihome Trường Chinh:180 Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

* Tại TP.HCM:

- Nutrihome Hoàng Văn Thụ: Số 198 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận (bên cạnh Khách sạn Tân Sơn Nhất)

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật, từ 7h00 - 19h00 (không nghỉ trưa)

Tổng đài tư vấn và đặt lịch khám: 1900 633 599

Fanpage Nutrihome - Trung tâm Dinh dưỡng - Y học Vận động

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!