Gửi các chàng: Điều cần từ bỏ để sống hạnh phúc

Giới tính - 04/20/2024

Hãy trở thành người đàn ông mà người phụ nữ của mình xứng đáng được sở hữu.

Khi chúng ta già đi, chúng ta thấy nhiều thứ xung quanh thay đổi mà không hề có dấu hiệu báo trước. Những ưu tiên, mục tiêu, mong muốn làm gì vào cuối tuần đều thay đổi.

Đột nhiên, bạn không hề quan tâm tới một đêm thứ sáu nữa mà chỉ muốn nằm xem một bộ phim trên chiếc ghế sofa trong nhà.

Đột nhiên, bạn không muốn 'tình một đêm' nữa mà muốn xây dựng cuộc sống với một ai đó.

Đột nhiên, bạn thấy những ưu tiên của mình thay đổi, và bạn cũng phải thay đổi theo.

Thay đổi là sự vô cùng khó khăn đối với con người, nhất là đàn ông. Thế nhưng, bạn cần phải thay đổi và dưới đây là 5 điều mà bạn cần phải từ bỏ nếu muốn tìm được một người phụ nữ sống với bạn cả cuộc đời.

Gửi các chàng: Điều cần từ bỏ để sống hạnh phúc

Khi bạn bắt đầu xây dựng một nền tảng tương lai với một người phụ nữ trưởng thành, bạn phải thay đổi nhiều thứ (Ảnh minh họa: Internet)

Những thói quen xấu

Có thể bạn rất tồi trong việc tiết kiệm tiền bạc, hay giao tiếp kém, hoặc chẳng ăn uống khoa học cũng như tập luyện thể thao thường xuyên. Thế nhưng, nếu muốn lấy được cô vợ hoàn hảo, bạn cũng phải trở nên hoàn hảo. Do đó, bạn cần phải từ bỏ những thói quen xấu trên của mình.

Quyền được đúng

Không có mối quan hệ nào là ánh mặt trời, là cầu vồng trong hầu hết thời gian, cho dù bạn có thể nhìn thấy điều này ở đâu đó trong sách vở. Trong cuộc sống chung, sẽ có những bất đồng, cãi vã và trên tất cả, đó là sự thỏa hiệp.

Khi những tình huống bất đồng phát sinh, sự linh hoạt là 'chìa khóa'. Bạn không thể đặt mọi thứ theo cách của bạn và kỳ vọng mối quan hệ sẽ tiến triển êm đẹp. Nó đòi hỏi sự cho và nhận từ cả hai người.

Nếu một người cảm thấy cần thiết phải luôn luôn đúng, họ sẽ không lắng nghe nữa và điều chỉnh ý kiến của đối tác, và khi đó mối quan hệ sẽ nổ tung.

Cái tôi

Khi đàn ông ở tuổi 20, họ bất khả chiến bại. Họ không cần bất kỳ một ai. Nhưng khi đến tuổi trưởng thành, đàn ông bắt đầu nhận ra là không có ai hoàn hảo cả và bản thân họ còn phải học hỏi rất nhiều điều.

Sau đó, đàn ông học được rất nhiều trải nghiệm từ người phụ nữ mà họ yêu, khi cô ấy mang đến cái nhìn mới mẻ cho cuộc sống của họ. Nhưng để mở lòng với những kinh nghiệm này, đàn ông phải biết từ bỏ cái tôi và trả nó về nơi nó thuộc về, đó là quá khứ.

Sự chưa chín chắn

Khi chưa gắn kết với người phụ nữ nào, cuối tuần của bạn sẽ tràn ngập những bar, những club. Thế nhưng, khi bạn bắt đầu xây dựng một nền tảng tương lai với một người phụ nữ trưởng thành, bạn phải thay đổi. Những cặp vợ chồng thành công luôn học hỏi và phát triển cùng nhau. Họ trưởng thành như những cá nhân và hteo nhóm. Là một phần của 'đội' này, bạn cần phải hiểu rằng khi trưởng thành, phụ nữ không mơ về người đàn ông đưa cho họ sự nỗ lực tầm thường. Mà bạn cần phải đưa cho cô ý sự đam mê, tình yêu, chân thật và năng lượng.

Tư duy ngắn hạn

Khi chúng ta trẻ hơn, thật tự nhiên khi chỉ nghĩ một chút ít về tương lai và thêm một chút về hiện tại. Tuy nhiên, người vợ 'hoàn hảo' của bạn sẽ hiểu rằng thật khó để lên kế hoạch tương lai với một người không có kế hoạch tương lai cho chính bản thân. Cô ấy chỉ muốn cam kết với người đàn ông không chỉ cam kết hỗ trợ cô ấy khi cô ấy theo đuổi mục tiêu của mình, mà còn theo đuổi những mục tiêu của chính mình.

Cô ấy muốn người đàn ông mà cô ấy có thể biết được cả trong cuộc sống lẫn tình yêu.

Điều quan trọng nhất trong việc từ bỏ những điều trên là bạn không thực sự mất đi bất kỳ điều gì cả. Trong thực tế, bạn còn đạt được sự khôn ngoan, trưởng thành và tiềm năng cho một hạnh phúc trọn vẹn hơn. Vậy bạn đã thực sự muốn từ bỏ 'thằng con trai' trong mình để trở thành một người đàn ông mà bạn luôn mong muốn chưa?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!