“Khoái cảm” ở đôi gò bồng đảo

Sức khỏe giới tính - 03/29/2024

Tạo hóa đã ban tặng cho người phụ nữ nhiều điều kỳ diệu từ cấu tạo cơ thể, trên hết là đôi gò bồng đảo.

Trong chuyện yêu, cả hai đều biết tạo nên những cảm giác ham muốn để sau đó cùng được thăng hoa. Ở người phụ nữ, cảm giác khoái cảm ở đôi gò bồng đảo đã tạo nên cảm giác phấn khích khiến họ có thể đi đến tận cùng của “cuộc yêu”.

Vú là một trong những vùng nhạy cảm của cơ thể đặc biệt xung quanh đầu nhũ hoa (vùng sẩm màu). Đó là lý do tại sao trong màn dạo đầu người phụ nữ thích được vuốt ve âu yếm… núi đôi.

Cực khoái ở vú khác với cực khoái ở âm đạo, âm vật… Nhũ hoa có mối liên hệ với thần kinh ở bộ phận sinh dục vì vậy nhiều phụ nữ có cảm giác “kết nối” với bộ phận sinh dục khi đạt cực khoái ở vú.

“Khoái cảm” ở đôi gò bồng đảo

Cực khoái ở đôi gò bồng đảo có nhiều lợi thế, trước hết có thể đạt cảm giác khoái cảm nhiều lần ngay trong cùng một lần quan hệ. Tuy cảm giác có được thường ngắn nhưng có thể lập đi lập lại, thêm vào đó khi đạt cực khoái ở vú sẽ tăng nhạy cảm ở cả bộ phận sinh dục điều đó làm cho sự âu yếm, thâm nhập vào bên trong càng hiệu quả hơn!

Có thể nói rằng để đạt cực khoái “vòng 1” là cả một nghệ thuật “âu yếm” người phụ nữ.

Để đạt điều này chỉ cần người bạn đời có những ôm ấp, vuốt ve, những nụ hôn, massage bầu ngực, tạo nên sự va chạm, lắng nghe những hơi thở, những cảm nhận sung sướng từ người phụ nữ…

Cực khoái này đôi khi đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân mật và tinh khiết hơn cho chị em. Hãy dành thời gian hơn cho “khu vực” này vì nó cũng là bộ phận kích thích mạnh mẽ ham muốn của nàng trước khi lâm trận.

Lời khuyên dành cho phái nam là hãy dành sự quan tâm, chăm sóc, chú ý đến 'núi đôi'. Những nụ hôn nồng cháy, những âu yếm, những linh hoạt… sẽ là kế sách thông minh giúp bạn dìu nàng dễ dàng lên đỉnh và cả hai có đựợc “chuyện yêu” trọn vẹn và hạnh phúc!

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!