Làm đẹp với công nghệ giảm mỡ thừa và trẻ hóa từ Anh Quốc

Bản tin sức khỏe - 03/29/2024

Vào ngày 30/11 vừa qua, tại Hồ Chí Minh, lễ ký kết chuyển giao công nghệ Giảm mỡ thừa và trẻ hóa England S-Shape từ Anh Quốc đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Vào ngày 30/11 vừa qua, tại thành phố Hồ Chí Minh, lễ ký kết chuyển giao công nghệ giảm mỡ thừa và trẻ hóa England S-Shape từ Anh Quốc đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Buổi lễ được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng với các công nghệ tiên tiến cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tạo điều kiện cho khách hàng được tư vấn, thăm khám cùng chuyên gia hàng đầu thế giới về thẩm mỹ – làm đẹp.

Làm đẹp với công nghệ giảm mỡ thừa và trẻ hóa từ Anh Quốc

Thẩm mỹ viện Oracle Việt Nam

Viện thẩm mỹ Oracle Việt Nam là trung tâm thứ 73 của Oracle Hàn Quốc.

Sau 15 năm hình thành và phát triển, hiện nay Oracle sở hữu gần 80 trung tâm tại 17 quốc gia trên toàn thế giới. Ngoài phẫu thuật thẩm mỹ, Oracle còn được biết đến với các lĩnh vực:

  • Cấy tóc
  • Thẩm mỹ nội khoa công nghệ cao
  • Nội tiết và chống lão hóa
  • Trị liệu và chăm sóc da
  • Điều trị béo phì và du lịch thẩm mỹ…

Oracle Việt Nam được sự tín nhiệm trên toàn thế giới về giải pháp “làm đẹp toàn diện” chưa nơi nào có được.

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ giảm mỡ thừa và trẻ hóa

Tham dự chương trình gồm có: bà Lê Ngọc Lam Quỳnh – CEO Oracle Việt Nam, bà Petra Kopecka (chuyên gia về giảm béo hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc), bác sĩ Y khoa Mr . Tomas Boleslavsky, bác sĩ chuyên khoa da liễu Oracle Việt Nam Ngô Kiều Khanh, tiến sĩ–bác sĩ Phan Minh Hoàng – chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ của Oracle Việt Nam. Đặc biệt là sự tham dự của Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh, Á Khôi doanh nhân Lê Thị Thanh Xuân, Người mẫu Hà Linh Vân… cùng các phóng viên, báo đài và khách mời doanh nhân VIP, khách hàng thân thiết của Oracle Việt Nam.

Tại sự kiện, Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, tuy đã 3 con nhưng vẫn giữ gìn vóc dáng chuẩn hoa hậu. Hoa hậu Hà Kiều Anh đã có những chia sẻ sau khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại Oracle Việt Nam (Nâng cơ căng da không phẫu thuật với Ul-Thermage Hàn Quốc; tan mỡ và trẻ hóa, thon gọn vóc dáng với England S-Shape từ Anh Quốc; trẻ hóa gương mặt với công nghệ căng da bằng chỉ Collagen). Đồng thời, Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ lý do nhận lời làm Đại sứ độc quyền cho Oracle Việt Nam: “Khán giả và bạn bè đều rất bất ngờ với vẻ ngoài trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật của Kiều Anh hiện tại. Bí quyết giữ gìn nhan sắc trẻ trung của Kiều Anh là luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới. Khi đến với tập đoàn làm đẹp ORACLE MEDICAL GROUP, Kiều Anh hoàn toàn hài lòng và bây giờ rất tự hào là đại diện thương hiệu của Oracle tại Việt Nam”.

Làm đẹp với công nghệ giảm mỡ thừa và trẻ hóa từ Anh Quốc

Lễ ký kết với sự tham dự của bà Petra Kopecka là chuyên gia giảm béo hàng đầuthế giới đến từ Anh Quốc. Chuyên gia thẩm mỹ, trực tiếp tư vấn và điều trị cho hàng trăm ca với các thiết bị thẩm mỹ của BTL. Bà tham gia thuyết trình cho các hội thảo chuyên về làm đẹp công nghệ cao tại nhiều quốc gia trên thế giới. Và bà đã tư vấn cho các chuỗi trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines, có kinh nghiệm nhiều năm đối với việc làm đẹp cho làn da châu Á.

Tại buổi lễ lần này, bà Petra Kopecka trực tiếp chia sẻ về công nghệ giảm mỡ thừa và trẻ hóa da England S-Shape từ Anh Quốc. Đây là giải pháp giảm mỡ thừa và trẻ hóa cho khuôn mặt và toàn cơ thể tiên tiến, hiệu quả, an toàn, không xâm lấn, không tác dụng phụ đã được chứng minh lâm sàng, thử nghiệm và xác nhận bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới. Công nghệ này dựa trên nền tảng năng lượng RF đơn cực giúp làm giảm cellulite, kích thích sản sinh collagen làm tăng độ đàn hồi khiến da trở nên săn chắc và trẻ trung. Công nghệ này được FDA Hoa Kỳ và châu Âu chứng nhận an toàn và hiệu quả hàng đầu trong điều trị mỡ thừa, da sần sùi vỏ cam, mỡ gấp nếp, nọng cằm, rạn da, nếp nhăn, da chùng nhão, má xệ và khách hàng muốn giảm mỡ – trẻ hóa nhưng không muốn đụng dao kéo.

Làm đẹp với công nghệ giảm mỡ thừa và trẻ hóa từ Anh Quốc

Bác sỹ y khoa, ông Tomas Boleslavsky đã thực hiện giảm nọng cằm tại chỗ cho một khách hàng bằng công nghệ Engalnd S-Shape. Ngoài ra, khách hàng tham dự buổi lễ sẽ có cơ hội nhận được những suất trải nghiệm miễn phí công nghệ giảm mỡ thừa và trẻ hóa da England S-Shape, nhận những quà tặng hấp dẫn từ Oracle, được tư vấn giao lưu với những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong ngành thẩm mỹ trên thế giới và Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Bí kíp giảm mỡ thừa và săn chắc mông cho phái nữ
  • Collagen dạng uống có làm trẻ hóa da bạn mãi mãi?
  • Giảm mỡ mặt với công nghệ mesolipolysis

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!