Mắc bệnh tiểu đường hơn chục năm, nhưng tôi vẫn sống khỏe!

Thời sự - 04/19/2024

Mặc dù phát hiện bệnh tiểu đường đã trên 10 năm, nhưng ông Dũng - 53 Nguyễn Công Trứ, Hà Nội vẫn sống khỏe mạnh, đường huyết ổn định, ăn được ngủ được nhờ tìm được giải pháp quý.

Phát hiện tiểu đường trong lần đi khám mắt

Câu chuyện về ông Lưu Dũng, 53 Nguyễn Công Trứ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – một người bệnh tiểu đường đã hơn chục năm nay. Điều đáng nói là ông biết mình bị bệnh tiểu đường là do trong lần đi khám mắt thay thủy tinh thể.

Đây là một motip phát hiện bệnh tiểu đường quen thuộc của rất nhiều bệnh nhân. Bởi lẽ, tiến triển của bệnh tiểu đường tuýp 2 xảy ra âm thầm trong rất nhiều năm, trong nhiều trường hợp – như ông Dũng, phát hiện ra bệnh tiểu đường là do biến chứng của bệnh. Lúc này việc chữa trị gặp nhiều khó khăn, bởi cùng lúc vừa phải điều trị ổn định đường huyết, vừa phải kiểm soát các bệnh cơ hội và biến chứng mắc kèm.

Mắc bệnh tiểu đường hơn chục năm, nhưng tôi vẫn sống khỏe!

Vợ chồng bà Loan, ông Dũng – 53 Nguyễn Công Trứ, Hà Nội

Bà Loan – vợ ông Dũng vẫn bàng hoàng khi nhớ lại thời điểm nhận được kết quả chẩn đoán chồng bị tiểu đường:

'Ông ấy đang 70 kg ông ấy xuống có 52kg. Buồn bã chả muốn ăn gì, nửa bát cơm không hết. Thế rồi nó mệt mỏi. Nếu không đi thay thủy tinh thể chắc có lẽ cũng không phát hiện ra tiểu đường. Khi đó, bác sĩ không dám mổ vì đường huyết cao quá, yêu cầu điều trị, khi đường huyết xuống được 10 phẩy, rồi 8 phẩy thì mới thay thủy tinh thể.

Cái thời điểm đỉnh cao nhất, đường huyết là 33, bệnh viện người ta yêu cầu tôi ở đấy vì sợ hôn mê. Thế rồi cuối cùng người ta tiêm thuốc cả vào rốn, cứ ngày tiêm 2 mũi vào rốn thì xuống 15,16. Cũng chưa xuống hẳn được, nhưng tôi bảo thôi nhà có mẹ già không nằm được mãi. Về nhà đường huyết vẫn cứ 15, 16.'

Bí quyết giúp giảm và ổn định đường huyết dù tiểu đường lâu năm

Your browser does not support the video tag.

Chia sẻ của vợ chồng ông Dũng, bà Loanvề cách giữ mức đường huyết luôn ổn định

Hơn 10 năm chồng bị bệnh tiểu đường, bà Loan chưa một lần dám đi đâu xa, vì đường huyết của ông cứ tăng giảm thất thường, khiến bà nơm nớp lo sợ không biết ông lúc nào lại phải nhập viện tiếp. Nỗi bất an của bà chỉ được giải tỏa khi bà biết đến Glutex – thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ ổn định đường huyết, qua chia sẻ của một người bệnh tiểu đường trên báo.

 'Vô tình tôi mua tờ báo Đời sống Pháp luật, may sao thấy có ông Hạnh chia sẻ về sản phẩm Glutex mà ông ấy uống giúp đường huyết từ còn có 5.2, mắt sáng ra, huyết áp cũng ổn định. Tôi mới mạnh dạn mua thử 2 hộp xem thế nào, thì thật mừng vì ông xã sau 2 hộp, đường huyết xuống được 9 phẩy rồi 8.5 phẩy. Tôi mua cho ông luôn 10 hộp nữa và uống thêm từ hồi đó đến giờ, thì đường huyết luôn ổn định mức 6.8-7'.'

Mắc bệnh tiểu đường hơn chục năm, nhưng tôi vẫn sống khỏe!

Bà Loan – người đồng hành, hỗ trợ chồng để sống chung với bệnh tiểu đường

Điều vui là trong khi uống thêm Glutex ông Dũng còn ăn ngon miệng, không chán ăn như trước, ngủ được và tăng được 6kg. Hai vợ chồng ông cứ hàng tuần lại đến nhà thuốc Bảo Ngọc, số 27 Thọ Lão, Hai Bà Trưng – một nhà thuốc quen thuộc gần nhà, không chỉ để mua Glutex mà còn để đo đường huyết như một thói quen. Và có lẽ, họ sẽ yên tâm duy trì thói quen đó rất lâu sau này!

Lan Anh

0985.877.724 - 0962.326.30

Thông tin thêm cho quý độc giả:

Glutex là thương hiệu thực phẩm chức năng đầu tiên tại Việt Nam có thành phần chính là Tinh chất lá Xoài Ấn Độ cô đặc gấp 10 lần, cùng nhiều thảo dược quý. Sự kết hợp này tạo thành công thức đột phá giúp cân bằng đường huyết lâu dài, từ đó giúp kiểm soát và hạn chế biến chứng tiểu đường.

Kể từ khi ra đời, sản phẩm đã nhanh chóng nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia Y học cổ truyền như Dương Trọng Hiếu, Hoàng Khánh Toàn và được các dược sĩ tại nhà thuốc tin tưởng. Bởi lẽ những hiệu quả mà sản phẩm mang lại trong việc ổn định đường huyết lúc đói, tránh tăng đường huyết sau ăn, về lâu dài còn giảm HbA1c, giúp nâng cao sức khỏe toàn trạng để giúp người tiểu đường thảnh thơi sống vui, sống khỏe.

Hãy cùng lắng nghe thêm đánh giá, chia sẻ của các chuyên gia, dược sĩ nhà thuốc về hiệu quả của sản phẩm Glutex

Bạn có thể tìm hiểu thêm:

- (công dụng, nguồn gốc, cách dùng, giá bán) của TPCN Glutex

- Hiệu quả cân bằng đường huyết lâu dài của .

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đáp ứng của sản phẩm nhanh hay chậm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!