Mẹ ngủ gật trên tàu điện ngầm, hành động của bé trai khiến ai cũng ao ước sinh ngay một hoàng tử nhí

Làm mẹ - 04/25/2024

Tưởng như các bé trai lúc nào cũng chỉ biết chạy nhảy huỳnh huỵch, nhưng những hình ảnh dưới đây sẽ thay đổi suy nghĩ của không ít người.

Con gái luôn rất tình cảm, ngoan ngoãn, mẹ và con gái có thể thủ thỉ tâm sự cả ngày chẳng chán. Ngược lại, nhiều người sẽ nghĩ con trai nghịch ngợm, vô tâm và khó bảo. Nhưng sự thật là, con trai không thể hiện nhiều, cũng không hay nói mấy lời ngọt ngào. Điều đó không có nghĩa là các bé trai chẳng biết quan tâm đến mẹ. Những người đàn ông tương lai ấy khi cần cũng vô cùng ra dáng, nguyện chìa bờ vai nhỏ bé, non nớt của mình ra cho mẹ tựa vào đấy!

Mới đây trên MXH Trung Quốc đã lan truyền một bức ảnh chụp mẹ và con trai trên tàu điện ngầm. Người mẹ mệt quá ngủ gà ngủ gật. Cậu con trai bên cạnh sợ mẹ đụng đầu vào vách tàu nên chắn tay phía sau đầu mẹ, để lỡ mẹ có đụng thì đụng vào bàn tay con, bé xíu nhưng cũng đủ mềm mại cho mẹ khỏi đau rồi. Thậm chí cậu bé còn giơ tay như vậy rất lâu đầy kiên nhẫn và săn sóc. Người mẹ tỉnh dậy biết chuyện chắc chắn sẽ hạnh phúc lắm!

Mẹ ngủ gật trên tàu điện ngầm, hành động của bé trai khiến ai cũng ao ước sinh ngay một hoàng tử nhí

Bức ảnh một hành khách đi tàu chụp ghi lại hành động đầy quan tâm của cậu con trai tới mẹ.

Cũng trên tàu điện ngầm, một bức ảnh mẹ và con trai khác thu hút sự chú ý của mọi người không kém.

Mẹ ngủ gật trên tàu điện ngầm, hành động của bé trai khiến ai cũng ao ước sinh ngay một hoàng tử nhí

Cậu bé đầy ga lăng nhường cho mẹ ngồi còn mình đứng nhé!

Cậu bé nhìn khá nhỏ, khoảng 5,6 tuổi mà thôi nhưng khi 2 mẹ con bé đi tàu điện ngầm, vì hết chỗ mà bé đã nhường cho mẹ ngồi ngủ còn mình đứng. Không những thế, cậu bé nhận thêm nhiệm vụ bảo vệ tài sản cho 2 mẹ con. Nhìn bé mỗi vai đeo 1 túi xách không hề rơi lệch túi nào, thật quá ra dáng một người đàn ông chu đáo trong tương lai.

  • Được con trai pha cho ly nước quất, mẹ vừa uống một ngụm đã thảng thốt vì hương vị khó tả, vào bếp kiểm tra thì 'suýt ngất'Đọc ngay

Nhìn kỹ hơn, tay bé bám lên tàu điện ngầm nhưng 1 tay còn đặt đúng vị trí làm gối kê đầu cho mẹ nữa đấy. Có một cậu con trai ngoan ngoãn, hiếu thảo và biết săn sóc nhường ấy, thực sự là may mắn của bậc làm cha làm mẹ!

Vẫn trên tàu điện ngầm, một bức ảnh khác cũng khiến cư dân mạng xúc động về tình cảm ngọt ngào mà mỗi cậu con trai dành cho mẹ mình.

Mẹ ngủ gật trên tàu điện ngầm, hành động của bé trai khiến ai cũng ao ước sinh ngay một hoàng tử nhí

Đôi bàn tay ấy chẳng lấy gì làm to rộng nhưng tình cảm của con thì khó bề đong đếm hết được.

Nhìn cậu bé chưa cao lớn lắm nhưng tư thế vững chãi cho mẹ tựa vào ngực thì chẳng thua kém bất cứ người đàn ông trưởng thành nào. Bé đứng cho mẹ ngồi ngủ, 1 tay bé với cao bám vào tàu điện ngầm, 1 tay bé vòng ôm mẹ vào lòng giữ cho mẹ tư thế ngủ thoải mái và êm ấm nhất. Tàu điện khi di chuyển đâu thoải mái gì, một cậu bé có thể giữ được tư thế ấy trong thời gian dài đủ thấy tình cảm dành cho mẹ dạt dào đến thế nào.

Mọi người thường tưởng tượng rằng các bé gái thường dịu dàng hơn nhưng thực tế các bé trai lại rất tình cảm với mẹ. Những hình ảnh trên có thể thay đổi suy nghĩ của nhiều người về các chàng trai bé nhỏ. Ngoài những lúc nghịch ngợm, bướng bỉnh thì các bé trai cũng có lúc biết quan tâm, sống tình cảm lắm chứ. Khi làm mẹ của 1 bé trai, bạn sẽ trở thành người mà con trai yêu nhất trên thế giới. Bé sẽ luôn hướng tới bạn với sự đáng yêu, ân cần và trìu mến.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!