Nam Định: Tiếp nhận, cách ly 120 người trở về từ nước Anh

Thời sự - 03/28/2024

Thông tin từ Sở Y tế tỉnh Nam Định cho biết, chiều 6/11, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp tiếp nhận, tổ chức cách ly phòng dịch COVID-19 cho 120 người Việt Nam vừa trở về từ nước Anh.

120 người trên (42 nam, 78 nữ) là công dân của 25 tỉnh, thành phố trên cả nước. Trước đó, những công dân này nhập cảnh về Việt Nam tại sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh); được bố trí cách ly tại cơ sở cách ly tập trung của tỉnh Nam Định đặt tại thị trấn Gôi, huyện Vụ Bản.

Nam Định: Tiếp nhận, cách ly 120 người trở về từ nước Anh

Nam Định đã tiếp nhận, cách ly phòng chống dịch cho hàng nghìn người Việt Nam trờ về từ nước ngoài.

Tại cơ sở cách ly, 120 người đã được nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV-2. Những trường hợp có kết quả dương tính sẽ được đưa vào cách ly, điều trị tại các cơ sở khám chữa bệnh ở Nam Định.

Tính đến đầu tháng 11/2020, tỉnh Nam Định đã tiếp nhận, cách ly, theo dõi sức khỏe hàng nghìn công dân Việt Nam trở về từ nước ngoài. Những trường hợp nhiễm virus SARS-CoV-2 đều được các cơ sở y tế của tỉnh điều trị khỏi. Hiện tại có 4 trường hợp nhiễm virus SARS-CoV-2 đang được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định điều trị.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!