NEVADA: Thẩm mỹ viện đạt chuẩn quốc tế

Thời sự - 03/29/2024

Khi nhu cầu làm đẹp ngày càng được chú trọng thì các dịch vụ thẩm mỹ chính là sự lựa chọn hàng đầu để cải thiện nhan sắc, trẻ hóa làn da. Bạn có thể gặp rủi ro về sức khỏe nếu không tìm hiểu kỹ càng và sử dụng đúng phương pháp thực sự chất lượng.

1.Công nghệ trẻ hóa da được FDA Hoa Kỳ công nhận

Dù lựa chọn phương pháp làm đẹp nào, đơn giản hay phức tạp thì nên nhớ rằng kỹ thuật và độ chính xác phải được đảm bảo tuyệt đối đặc biệt nếu đó là công nghệ Ultherapy để trẻ hóa làn da. Như vậy có nghĩa trình độ và tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ chính là yếu tố nòng cốt quyết định đến thành công. Công nghệ Ultherapy sử dụng sóng siêu âm hội tụ tác động vi điểm từ trong ra ngoài giải quyết các vấn đề lão hóa từ sâu bên trong giúp xóa nhăn, nâng cơ và săn chắc da. Sóng siêu âm hội tụ xuyên qua bề mặt da đưa năng lượng đến độ sâu tối đa 4.5 mm – vị trí phân bổ của Collagen và Elastin, tạo nhiệt lượng đủ lớn để 'tiêu diệt' Collagen già cỗi, đánh thức Collagen 'thụ động', kích thích tái tạo Collagen mới khỏe mạnh. Nhờ công nghệ kiểm soát vị trí năng lượng siêu âm đi vào da, cho phép bác sĩ nhìn thấy trực tiếp lớp da được tác động, nhờ vậy đem lại hiệu quả tối ưu cho từng khách hàng. Ultherapy có thể nâng cung mày lên cao từ 1,7 mm đến 1,9 mm sau khoảng 3 – 4 tháng điều trị; làm săn chắc da, nâng mô cằm – cổ, cải thiện độ chảy xệ 2 bên má… Đặc biệt với công nghệ trẻ hóa làn da Ultherapy của thẩm mỹ viện NEVADA cực kỳ hiện đại và được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn để thực hiện trên da mặt, cổ và ngực.

NEVADA: Thẩm mỹ viện đạt chuẩn quốc tế

Nevada gây dựng thương hiệu bằng sự tận tâm, uy tín và chất lượng dịch vụ

2. Cập nhật các phương pháp và xu hướng thẩm mỹ hiện đại

Thẩm mỹ viện NEVADA gây dựng thương hiệu bằng sự tận tâm, uy tín và chất lượng dịch vụ. Thẩm mỹ viện NEVADA hoạt động theo giấy phép hoạt động số 06542/HCM-GPHĐ với hành trình 10 năm phát triển và quy mô 14 cơ sở trên khắp cả nước. Thẩm mỹ viện NEVADA tự hào là đơn vị tiên phong trong việc nắm bắt các xu hướng làm đẹp tại Việt Nam hướng đến đầu tư phát triển những công nghệ làm đẹp an toàn, không xâm lấn, hạn chế phẫu thuật. Chính bởi vậy, sử dụng công nghệ Ultherapy để trẻ hóa làn da là một trong những thế mạnh thu hút đông đảo khách hàng đến với thẩm mỹ viện NEVADA. Ngoài trẻ hóa làn da bằng công nghệ Ultherapy, thẩm mỹ viện NEVADA còn có các dịch vụ Giảm béo không dao kéo(có cam kết thể hiện bằng văn bản); Triệt lông công nghệ cao; Nâng cơ trẻ hóa da …

Một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng chắc chắn phải là nơi luôn cập nhật xu hướng thẩm mỹ hiện đại và mới nhất, đảm bảo an toàn và 'tuổi thọ thẩm mỹ'. Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, máy móc được nhập khẩu nguyên chiếc và được chuyển giao các công nghệ độc quyền từ Châu Âu, thẩm mỹ viện Neveda là đơn vị đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng làm đẹp tại Việt Nam. Thẩm mỹ viện Nevada đang tiếp tục hoàn thiện các thủ tục, giấy phép để triển khai các dịch vụ chuyên sâu hơn về làm đẹp phục vụ nhu cầu của khách hàng trong thời gian tới.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!