Nhiều chị em dùng cách này giải tỏa sinh lý, cẩn thận hỏng luôn 'chuyện ấy', trứng cũng chẳng còn mà rụng

Sức khỏe giới tính - 03/29/2024

Trong nhiều group kín hiện nay, câu chuyện dùng dưa chuột để thủ dâm vẫn còn rất phổ biến ở những chị em phụ nữ có chồng đi làm xa nhà, không có cơ hội gần gũi nhau hàng tuần hàng tháng.

Cứ mỗi lần 'có nhu cầu' mà không có chồng là tìm đến dưa chuột để giải tỏa sinh lý

Câu chuyện dùng dưa chuột để giải tỏa sinh lý ở nữ vốn là chuyện không có gì là mới mẻ. Trong nhiều group kín hiện nay, câu chuyện dùng dưa chuột để thủ dâm vẫn còn rất phổ biến ở những chị em phụ nữ có chồng đi làm xa nhà, không có cơ hội gần gũi nhau hàng tuần hàng tháng.

Chị V. (32 tuổi, Mỹ Đức, Hà Nội) chia sẻ, chồng chị đi xuất khẩu lao động nước ngoài, mỗi năm chỉ được về một lần vì giá vé đặt đi đặt về quá đỗi đắt đỏ, 2 vợ chồng đang trong giai đoạn tằn tiện tích cóp nên đành phải sống xa nhau lâu ngày. Đối với người đang trong độ tuổi quan hệ tình dục như chị, điều này thật khó khăn dẫu là đã trải qua sinh nở.

Nhiều chị em dùng cách này giải tỏa sinh lý, cẩn thận hỏng luôn 'chuyện ấy', trứng cũng chẳng còn mà rụng

Tâm sự trên nhóm kín, chị V. viết những lời gan ruột: 'Chuyện tế nhị và khó nói thật sự nhưng có chị em nào có chồng đi làm ăn xa cả năm trời như mình mới hiểu. Chị em dùng cách nào để giải tỏa mỗi khi có 'nhu cầu'? Mình thì rất hay dùng dưa chuột, thỉnh thoảng cũng dùng các loại khác...'.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nhưng dạo gần đây, chị V. thường xuyên bị đau ngứa sau khi thủ dâm xong. Bản thân chị, trước đó chưa từng mắc bệnh vùng kín, thời gian này chồng đi làm ăn xa mới chưa được 1 năm thì bỗng dưng vùng kín có dấu hiệu bất thường khiến chị vừa sợ vừa xấu hổ đến nỗi không dám tâm sự cho chồng nghe.

Thủ dâm bằng bất cứ thứ gì đều có thể gây viêm nhiễm vùng kín, vô sinh – Đâu mới là giải pháp cho chị em sống xa chồng?

BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp) chia sẻ trước đây bà đã từng gặp một trường hợp 'tự sướng' bằng bóng đèn, đến nỗi bóng đèn vỡ vụn trong âm đạo. Điều này khiến người phụ nữ bị viêm nhiễm âm đạo nặng nề sau đó.

Người phụ nữ trung niên này ở Hà Nội do nhu cầu tình dục cao nhưng lại không được đáp ứng nên đã dùng bóng đèn để nhét vào vùng kín, thỏa mãn nhu cầu bản thân. Trước đó, bản thân người phụ nữ này cũng từng nhiều lần sử dụng dưa chuột, cà rốt để 'tự sướng'.

Nhiều chị em dùng cách này giải tỏa sinh lý, cẩn thận hỏng luôn 'chuyện ấy', trứng cũng chẳng còn mà rụng

Nói chung việc sử dụng đồ chơi tình dục tự chế khiến chị em 'hết hồn chim én', phải nhập viện cấp cứu là chuyện rất thường xuyên mà chuyên gia này phải cứu giúp.

Nhiều chị em dùng cách này giải tỏa sinh lý, cẩn thận hỏng luôn 'chuyện ấy', trứng cũng chẳng còn mà rụng

BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung

Sử dụng loại củ hay bất kì sản phẩm tự chế nào đưa vào vùng kín có thể khiến chị em bị rách da vùng âm đạo, viêm nhiễm vùng kín, vùng kín chảy máu, nặng hơn có thể gây tổn thương sâu bên trong như thủng cùng đồ, tổn thương tử cung nặng… Điều này không chỉ ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà cả sức khỏe sinh sản của chị em. Do đó không được thủ dâm một cách thiếu hiểu biết như vậy.

Theo chuyên gia, thủ dâm trong cuộc sống là chuyện không hề hiếm gặp, không loại trừ ai ở độ tuổi trưởng thành trở lên. Đối với những trường hợp có vợ hoặc chồng đi làm ăn xa nhà thì việc 'tự sướng' còn được khuyến khích để chung thủy tình vợ chồng, để giữ gìn cuộc sống hôn nhân.

Nhưng BS Dung cảnh báo, việc thủ dâm quái dị sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng dở khóc dở cười. Chị em có thể bị viêm nhiễm phụ khoa lâu dài, rách âm đạo, thủng tử cung, thủng cùng đồ… từ đó gây khó khăn trong việc thụ thai. Nam giới có thể bị gãy dương vật, rối loạn cương dương, liệt dương, thậm chí mất luôn khả năng đàn ông.

Điển hình như ca bệnh hồi tháng 12/2017, các bác sĩ Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đã tiếp một cặp vợ chồng, trong đó người vợ ngoài 40 tuổi trong tình trạng bị tổn thương vùng kín và chảy khá nhiều máu.

Do chồng thường xuyên đi công tác dài ngày, chị vợ đã thủ dâm để giải quyết vấn đề sinh lý. Các bác sĩ nhận định người vợ đã bị tổn thương nghiêm trọng bộ phận sinh dục, có thể do sử dụng dụng cụ thủ dâm không phù hợp.

Chúng ta có thể thủ dâm khi cần nhưng điều quan trọng là không được làm theo những cách oái oăm vì có thể gây nghiện, ảnh hưởng xấu đến đời sống tình dục và có thể gây nhiều biến chứng nặng nề về lâu dài, trong đó đáng nói nhất chính là khả năng sinh sản. Thay vì dùng những thứ tự chế, chị em có thể thử nhiều sản phẩm được bán ngoài thị trường và nên chọn loại có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràn, phù hợp với mình.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!