Những loại trà có khả năng làm giảm 'bụng bia'

Dinh dưỡng - 04/19/2024

Trà ô lông, trà hoa hồng, trà bạc hà,…là những loại trà có thể giúp giảm cân.

Các chuyên gia khuyên chúng ta nên uống 2 đến 3 tách trà xanh trong một ngày để giảm cân. Ngoài trà xanh, dưới đây là một số loại trà khác có thể giúp đốt cháy chất béo không mong muốn, theo The Healthsite.

Trà ô long

Trà ô long chứa nhiều chất chống oxy hóa, loại trà này còn có thể giúp tăng cường trao đổi chất và đốt cháy chất béo hiệu quả và nhanh chóng. Ngoài ra, uống trà ô long có thể giúp giảm mức cholesterol.

Những loại trà có khả năng làm giảm 'bụng bia'

Uống trà ô long có thể giúp tăng cường trao đổi chất và đốt cháy chất béo hiệu quả . Ảnh: Internet

Trà bạc hà

Trà bạc hà hoạt động như một chất ức chế sự thèm ăn của chúng ta. Uống trà bạc hà vào ban đêm có thể cải thiện được hệ tiêu hóa, giúp chúng ta có giấc ngủ ngon hơn. Trà bạc hà có vị ngọt tự nhiên, điều này có thể giúp kiềm chế cơn thèm ngọt.

Những loại trà có khả năng làm giảm 'bụng bia'

Trà bạc hà hoạt động như một chất ức chế sự thèm ăn của chúng ta. Ảnh: Internet

Trà hoa hồng

Trà hoa hồng chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn cả trà xanh, uống trà hoa hồng có thể giúp giảm cân. Ngoài ra, chúng còn có thể loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thế của chúng ta. Chúng cũng có thể giúp giảm táo bón và giảm cảm giác lo lắng. Bên cạnh đó, uống trà hoa hồng còn có thể giúp da sáng hơn.

Những loại trà có khả năng làm giảm 'bụng bia'

Trà hoa hồng chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn cả trà xanh. Ảnh: Internet

Trà bồ công anh

Trà bồ công anh được coi như một loại thuốc lợi tiểu tự nhiên. Trà bồ công anh cũng là một loại đồ uống không chứa calo. Chính vì thế, uống loại trà này có thể giúp đáp ứng nhu cầu chất lỏng của cơ thể mà không gây ra tác dụng phụ.

Những loại trà có khả năng làm giảm 'bụng bia'

Trà bồ công anh cũng là một loại đồ uống không chứa calo. Ảnh: Internet

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!