Sạch - dơ tình dục đối đầu

Sức khỏe giới tính - 04/23/2024

Ta thường nghe nói về những cuộc xung đột tục - thanh từng gây sóng gió hòa khí của nhiều đôi uyên ương. Không cần “nâng quan điểm” đến thế thì cả với bất hòa sạch - dơ cũng đủ làm chao đảo lắm con thuyền tình.

Ta thường nghe nói về những cuộc xung đột tục - thanh từng gây sóng gió hòa khí của nhiều đôi uyên ương. Không cần “nâng quan điểm” đến thế thì cả với bất hòa sạch - dơ cũng đủ làm chao đảo lắm con thuyền tình.

Cuộc đối đầu sạch - dơ có thể bắt đầu bằng những phát pháo đời thường, đập vào mắt từ chiếc áo ngủ nhàu nhĩ của bà đến mùi mồ hôi nguyên bản không buồn tắm gội trước giờ khai cuộc của ông.

Từ tranh cãi có nên làm vệ sinh trước giờ giao ban đến bàn tán về việc sử dụng nước hoa, chất bán mùi dùng cho “khúc dạo đầu”…

“Vĩ mô” hơn một chút là xung khắc sạch - dơ của hai thành tố thể lỏng quan trọng của tình dục: tinh dịch và dịch nhờn âm đạo.

Phe thuận cho rằng chung quy chúng cũng là những sản phẩm tự nhiên của cơ thể, nên nếu có bẩn thì cũng chỉ đến mức một phần đục, chín phần trong. Nhiều vị thì khó chịu: vợ chồng có phúc cùng hưởng, có họa cùng chia, tỵ hiềm chi dơ sạch?

Phe bác lý luận: dù là tự nhiên nhưng xuất thân của chùng không sạch sẽ hoặc nguyên bản sạch nhưng qua quá trình “lưu thông phân phối” thì ít nhiều đều nhuốm bẩn.

Lấy tinh dịch làm căn cứ: đoạn thượng nguồn (tinh hoàn, ống dẫn tinh) là sạch nhưng tới quãng “hạ nguồn” (niệu quản dương vật, đoạn cuối phóng tinh, vốn là đường dùng chung cho xuất tinh và cả bài tiết) thì mùi “tục lụy” đã vận vào không ít.

Sản phẩm của các cô càng chịu áp lực về nơi phát tích lẫn sự chung đụng với thành phần giao hảo.

Thật ra, chuyện chỉ bị xới lên khi trong cuộc ăn nằm, bên này hay bên kia phải tiếp cận trực tiếp với hai loại dịch trên, đa phần trong khúc dạo đầu. Đặc biệt, nếu dùng đường miệng thì vị thế một trời một vực giữa hai đơn vị tương tác càng làm trầm trọng thêm vấn đề “nhân thân” của sản phẩm.

Thật ra, cả khi không tiếp xúc, chỉ với sự hiện diện của hai vị “kép độc”, “đào lẳng” trên đủ gây bất bằng cho người nhạy cảm.

Hậu quả, nhẹ là phiền toái như cảnh cô vợ ưa sạch, sau cuộc yến oanh, xông vào nhà vệ sinh để thanh tẩy thành phẩm của chồng vương lại trên người, khiến ông chồng tự ái dồn dập nghĩ hiền thê xem tinh hoa của mình như… của nợ.

Tương tự, cảnh ông chồng nổi da gà chứng kiến cảnh vợ nhà vơ đại vài miếng… khăn giấy lau rửa qua quít hay điềm nhiên có sao để vậy, lăn ra ngủ, để mai tính…

Không chỉ khó coi, ác cảm sạch - dơ còn có thể gây phiền phức to cho tình dục. Chẳng hạn, với cô vợ nhìn thấy tinh của chồng là… phát ói thì xem như lang quân đừng mơ phương pháp xuất tinh ngoài, thậm chí cả với bao cao su.

Cũng vậy, với ông chồng nổi gai ốc với hỗn dịch “cơ sở” của phụ nữ thì bà vợ đừng mong ông ngó ngàng đến khúc dạo đầu, dù chỉ bằng ngón tay. Thực tế, bất tiện này khi đạt mức “bé xé ra to” thì hạnh phúc vợ chồng bị lung lay chứ chẳng chơi.

Bất đồng sạch - dơ có thể còn tìm đến phương pháp ăn nằm “cửa sau”. Với nhiều người, hậu môn - trực tràng là một nơi uế tạp, chỉ dành bài tiết, không nên áp vào bất kỳ hoạt động nào khác, huống hồ là gối chăn.

Sạch - dơ tưởng chỉ là bất đồng dễ dàng được giải quyết bằng ít nước sạch và chiếc khăn lông, thực tế lại có thể biến thành cuộc đối đầu không khoan nhượng trên giường. Hãy cẩn thận, nếu cần giải quyết ngay, cả khi một… hạt bụi bắt đầu khó chịu cho bạn hay bạn tình.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!