Sơn TOA Việt Nam tổ chức 'Xuân yêu thương' gây quỹ giúp đỡ bệnh nhân ung thư

Thời sự - 03/29/2024

Sau 5 năm đồng hành cùng chương trình 'Xuân yêu thương' do báo Tuổi Trẻ và Trung tâm công tác xã hội thanh niên TP. Hồ Chí Minh tổ chức, bước sang năm thứ 6 - Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam cho biết đã nâng tổng số tiền tài trợ lên gần 300 triệu đồng để gây quỹ giúp đỡ những bệnh nhân ung thư.

Sơn TOA Việt Nam tổ chức 'Xuân yêu thương' gây quỹ giúp đỡ bệnh nhân ung thư

Chương trình 'Xuân yêu thương' đã được tổ chức qua nhiều năm và mang mùa xuân đến với nhiều bệnh nhi bị ung thư

Theo Sơn TOA, chương trình 'Xuân yêu thương' là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi chương trình 'Ước mơ của Thúy' và công ty đồng hành qua việc phát động nguồn quỹ bằng hai phương thức: Trích doanh thu bán sơn trong 2 tháng cuối năm và đầu tư sản xuất áo thun gây quỹ. Toàn bộ số tiền này được dành tặng trực tiếp các bé bệnh nhi tại giường bệnh cũng như tổ chức chương trình ngày hội cho các bé với nhiều hoạt động ý nghĩa trong mùa xuân mới nhằm làm dịu bớt đi nỗi đau của các bé bệnh nhi và gia đình.

Được biết, qua chặng đường 6 năm gắn bó, chương trình 'Xuân yêu thương' đã đóng góp hàng trăm triệu đồng để giúp đỡ các bệnh nhân ung thư. Cụ thể, năm 2015 - 2016: Sơn TOA đóng góp mỗi năm hơn 150 triệu đồng; cùng Ban tổ chức chuẩn bị 200 phần quà đến các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện K Hà Nội và Bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội.

Năm 2017 - 2018: Sơn TOA đóng góp được gần 140 triệu đồng; chuẩn bị gần 200 phần quà và tổ chức chương trình văn nghệ cho các bệnh nhi tại đầu cầu miền Nam. Năm 2019, Sơn TOA gây quỹ 150 triệu đồng; chuẩn bị 200 phần quà và tổ chức chương trình văn nghệ; khu vui chơi gồm các trò chơi dân gian cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Đồng 2.

Đến năm 2020 công ty đã nâng tổng số tiền tài trợ lên gần 300 triệu đồng; trao gần 200 phần quà và tiếp tục tạo sân chơi cho các bé thông qua hoạt động văn nghệ, chụp hình, khu trò chơi…

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!