Sử dụng cao trăn gây liệt dương vĩnh viễn hay không?

Kiến Thức Y Học - 04/19/2024

Theo y học cổ truyền, cao trăn là một vị thuốc quý, có tác dụng trị các chứng bệnh liên quan đến đau nhức xương khớp. Mỡ trăn có tác dụng chữa bỏng rất hiệu nghiệm. Tuy nhiên ngoài những tác dụng đó ra, sử dụng cao trăn có những hạn chế đó là gây yếu sinh lý nam mà cụ thể là liệt dương. Vậy thực hư chuyện sử dụng cao trăn gây liệt dương là như nào? Mời độc giả đọc bài viết dưới đây của Lily & WeCare.

Theo y học cổ truyền, cao trăn là một vị thuốc quý, có tác dụng trị các chứng bệnh liên quan đến đau nhức xương khớp. Mỡ trăn có tác dụng chữa bỏng rất hiệu nghiệm. Tuy nhiên ngoài những tác dụng đó ra, sử dụng cao trăn có những hạn chế đó là gây yếu sinh lý nam mà cụ thể là liệt dương. Vậy thực hư chuyệnsử dụng cao trăn gây liệt dương là như nào? Mời độc giả đọc bài viết dưới đây của Lily & WeCare.

Sử dụng cao trăn gây liệt dương vĩnh viễn hay không?

1. Bộ phận nào của con trăn gây liệt dương?

Tuy chưa có nghiên cứu cụ thể nào nhưng theo kinh nghiệm dân gian, nam giới nếu ăn thịt trăn có nguy cơ bị liệt dương rất cao. Vì thế, nếu sử dụng cao trăn để bồi bổ hoặc để điều trị các chứng bệnh về xương khớp, quý ông nên lựa chọn sử dụng cao xương trăn, tránh không nên sử dụng cao trăn toàn tính là loại cao trăn được nấu từ thịt và xương trăn.

Sử dụng cao trăn gây liệt dương vĩnh viễn hay không?

2. Cơ chế gây liệt dương của cao trăn

Theo lý giải của các bác sỹ đông y, chính cơ chế ngủ đông của loài trăn là nguyên nhân gây ra hiện tượngliệt dương ở nam giới. Sau khi săn được một con mồi xong, con trăn sẽ thu mình lại và tạm thời nghỉ ngơi trong khoảng thời gian là 6 tháng mới tiếp tục đi tìm kiếm con mồi khác. Trong suốt khoảng thời gian đó, cơ thể loài trăn luôn ở trạng thái nhu, thả lỏng cơ thể hoàn toàn.

Chính bởi vậy mà đàn ông khi dùng các sản phẩm từ cao trăn sẽ có hiện tượng “nhu không cương” tương tự như con trăn vậy. Nhưng bạn cũng nên lưu ý, tác dụng phụ này gây ra bởi cơ chế ngủ đông của trăn nên sản phẩm cao trăn sẽ chỉ có tác dụng khi đích thực là bạn dùng các loại cao trăn từ những con trăn ngủ đông, những con trăn sống trong môi trường có cả 2 khí hậu đông – hè.

Ở Việt Nam, thì chỉ có trăn được nuôi ở miền Bắc và miền Trung mới có thể có tác dụng kìm hãm ham muốn “chuyện ấy” ở nam giới.

3. Sử dụng cao trăn có gây liệt dương vĩnh viễn?

Theo các chuyên gia cho biết, cao trăn là loại thuốc dùng trong điều trị bệnh tiểu đường. Loại thuốc này có thể gây ra các hiện tượng rối loạn cương dương và yếu sinh lý ở nam giới. Ngoài ra trong cơ thể của nam giới, thận là cơ quan có vai trò quan trọng trong việc quyết định khả năng tình dục của nam giới.

Trong khi đó cao trăn có tác động trực tiếp đến thận. Gây ra nhiều xáo trộn trong hoạt động của thận, đây là nguyên nhân dẫn tới việc nam giới không còn ham muốn tình dục. Cao trăn có đặc tính "nhu" nếu sử dụng cao trăn sẽ đồng nghĩa với việc các cơ trong cơ thể, đặc biệt là các cơ của cơ quan sinh dục sẽ bị nhão ra. Tình trạng này thường xuyên kéo dài sẽ dẫn tớiliệt dương do các cơ bị teo, nhão. Đồng thời với việc các tế bào hang sung huyết có vai trò quan trọng trong việc làm cương cứng dương vật sẽ bị teo và liệt huyết không có khả năng cứu vãn.

Sử dụng cao trăn gây liệt dương vĩnh viễn hay không?

Cũng không loại trừ khả năng trong thành phần của thịt và xương trăn có chứa một số chất gây gây ức chế hoạt động, hoặc ngăn không cho cơ thể sản sinh ra hormone nam giới là Testosteron, khiến nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý và dẫn tớiliệt dương. Tác động của cao trăn tới sức khỏe và khả năng sinh dục của nam giới rất mạnh mẽ, có bệnh nhân sử dụng một lạng cao trăn trong vòng nửa tháng có thể thấy cơ thể của mình thường xuyên mệt mỏi, rệu rã và không có ham muốn tình dục đây được gọi là hiện tượng ngộ độc trường diễn.

Tóm lại, mỗi sản phẩm khi dùng đều có 2 mặt tác dụng của nó. Các sản phẩm từ cao trăn cũng vậy, nó như con dao 2 lưỡi nếu người dùng không tìm hiểu thật kỹ về công dụng cũng như tác dụng phụ nó vì có thể gây đến những đáng tiếc ngoài mong muốn.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!