Sữa dành cho trẻ chậm tăng cân

Thiết Yếu - 04/20/2024

Chọn sữa cho bé chậm tăng cân, biếng ăn luôn là một vấn đề nan giải cho các ông bố bà mẹ. Sữa dành cho trẻ chậm tăng cân thường là những loại sữa phải có chứa các lợi khuẩn cho đường ruột trẻ, cung cấp các chất dinh dưỡng.

Chọn sữa cho bé chậm tăng cân, biếng ăn luôn là một vấn đề nan giải cho các ông bố bà mẹ. Sữa dành cho trẻ chậm tăng cân thường là những loại sữa phải có chứa các lợi khuẩn cho đường ruột trẻ, cung cấp các chất dinh dưỡng.

1. Sữa bột Nutifood Grow Plus +

Sữa bột Nutifood Grow Plus + chủ yếu dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Sữa có thể giải quyết được vấn đề cân nặng cho bé, giúp các bé tăng cân và phát triển đều đặn nhờ công thức chứa nhiều chất đạm và chất béo và đặc biệt là không chứa bất kỳ chất kích thích tăng trưởng gây hại.

Ngoài ra, sữa bột này chứa Lysin, kẽm, FOS/Inulin, Vitamin nhóm B hỗ trợ quá trình chuyển hóa, giúp trẻ hấp thu tốt chất dinh dưỡng đồng thời kích thích sự thèm ăn. Đồng thời sữa bột này cung cấp sắt, canxi, các vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển chiều cao và làm giảm nguy cơ thiếu máu cho bé.

Hơn nữa, sữa bột Nutifood Grow Plus + chứa DHA, ARA, Cholin, Taurin là dưỡng chất quan trọng để bé yêu của bạn kích thích phát triển các giác quan, tăng cường khả năng học hỏi nâng cao trí thông minh.

Giá tham khảo:

- Sữa bột Nutifood Grow Plus + đỏ giá: 290.000 đồng/ hộp 900g

- Sữa bột Nutifood Grow Plus + xanh giá: 190.000 đồng/ hộp 900g

Sữa dành cho trẻ chậm tăng cân

2. Sữa bột Abbott Pediasure B/A

Sữa bột Abbott Pediasure B/A là sản phẩm của thương hiệu sữa bột Abbott vô cùng nổi tiếng. Sản phẩm chủ yếu dành cho trẻ biếng ăn từ 1 đến 10 tuổi.

DHA có trong sữa Abbott Pediasure BA rất cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. DHA còn giúp dự phòng các bệnh tim mạch, giúp phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc, cho mắt sáng và não bộ hoạt động hiệu quả.

Bên cạnh đó, sữa có chứa một lượng lớn canxi giúp cho xương chắc răng khỏe, chừa một lượng vừa đủ sắt đóng vai trò quan trọng trong sự tạo thành tế bào hồng cầu. Đồng thời có Vitamin A, chất xơ Prebiotic và Kẽm giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp bé tiêu hóa tốt hơn.

Sứa có chứa Choline là dưỡng chất quan trọng việc hỗ trợ phát triển não, là chất dẫn truyển thần kinh quan trọng giúp trẻ có trí nhớ và khả năng học hỏi tốt sau này. Đồng thời có cả Vitamin B1, B2, B12, Kẽm và Magie có tác dụng hỗ trợ quá trình học hỏi và ghi nhớ và ghi nhớ ở trẻ, hỗ trợ khả năng chú ý và tập trung học tập.

Giá tham khảo:

- Sữa bột Abbott Pediasure B/A giá: 600.000 đồng/ hộp 900g

- Sữa bột Abbott Pediasure B/A giá: 300.000 đồng/ hộp 400g

Sữa dành cho trẻ chậm tăng cân

3. Sữa bột Dutch Lady Complete

Sữa bột Dutch Lady Complete là sản phẩm có chứa 29 dưỡng chất thiết yếu dành cho trẻ từ 2 tới 6 tuổi mang trạng thái biếng ăn, giúp hoàn thiện nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày cho trẻ, giúp trẻ tăng trưởng chiều cao và cân nặng.

Sữa cung cấp một nguồn năng lượng cân đối dồi dào để bé tăng trưởng khỏe mạnh. Sữa cũng bổ sung thêm một số dưỡng chất thiết yêu như DHA, Omega 3, Omega 6 giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngoài ra, sữa còn hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ bằng việc tăng cường khả năng hấp thu với chất xơ tự nhiên và axit béo chuỗi trung bình giúp trẻ tiêu hóa tốt và ăn ngon miệng hơn.

- Giá sữa Dutch Lady Complete: 230.000 đồng/ hộp 900g.

Sữa dành cho trẻ chậm tăng cân

4. Sữa XO Kid 800g

Sữa XO Kid 800g là một trong những loạisữa dành cho trẻ chậm tăng cân được khá nhiều người lựa chọn và thường được dùng với trẻ từ 2 cho đến 15 tuổi. Với hương vani thơm ngọt kết hợp với thành phần chứa đường Oligosaccharide và hỗn hợp Lactobacillus, sữa sẽ giúp bé tiêu hóa và hấp thu tốt, đồng thời chất Crataegi fructus trong sữa khiến trẻ ăn ngon miệng hơn và đảm bảo bé sẽ thích mê để uống sữa mỗi ngày.

Bên cạnh đó, sữa có các hoạt chất CPP (Casei Phosphopeptide), chiết xuất Natto (Vitamin K2), chiết xuất hạt cây rum... để giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội. Sữa được cân bằng về dinh dưỡng để bé tiêu hóa và hấp thu một cách tốt nhất.

- Giá Sữa XO Kid 800g Vani: 460.000 đồng - 500.000 đồng

Sữa dành cho trẻ chậm tăng cân

5. Sữa Enfagrow A+4 Brain Plus

Sữa Enfagrow A+4 Brain Plus vị vani là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chất lượng cao được dùng chủ yếu cho bé từ 2 tuổi. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo mang đầy đủ các yếu tố dinh dưỡng thiết yếu và các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Enfagrow A+ 4 có chứa chất xơ Prebiotic và những vi – dưỡng chất thiết yếu cần có để giúp trẻ khoẻ mạnh, đồng thời sữa kết hợp 3 hệ thống hỗ trợ bao gồm hỗ trợ miễn dịch đường hô hấp, hỗ trợ miễn dịch đường tiêu hoá, và hỗ trợ hạn chế các bệnh nhiễm trùng thông thường... nên có thể nói sữa Enfagrow A+4 là một dòng sữa hoàn hảo cho trẻ chậm tăng cân.

Hàm lượng Canxi, Vitamin D, Phốtpho và Magie... có trong sản phẩm đảm bảo cung cấp cho trẻ đầy đủ chất đạm, năng lượng, Vitamin và các khoáng chất cần thiết cho bé có một bộ xương và răng cứng chắc, khỏe khoắn.

Giá tham khảo:

- Sữa Enfagrow A+4 Brain Plus 900g giá: 375.000 đồng - 450.000 đồng/hộp.

- Sữa Enfagrow A+4 Brain Plus 1800g giá: 700.000 đồng - 750.000 đồng/hộp.

Sữa dành cho trẻ chậm tăng cân

6. Sữa Nuvita Grow 900g

Sữa Nuvita Grow được dùng chủ yếu cho bé trên 3 tuổi, được đánh giá là dòng sữa cung cấp hệ miễn dịch tốt nhất được nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng. Sữa cung cấp hệ dưỡng chất cân đối bao gồm các Vitamin thiết yếu A, D, E... và các dưỡng chất Fe, Zn, FOS/Inulin và Nucleotides... giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ cách tối đa, đồng thời nâng cao khả năng miễn nhiễm với tác nhân gây bệnh thông thường.

Đặc biệt, dưỡng chất FOS/Inulin có trong sữa là một chất cực tốt cho đường ruột của bé và giúp hấp thụ các chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể của trẻ, đồng thời làm giảm nguy cơ nhiễm trùng đường ruột, tiêu chảy và chống táo bón.

Nucleotides - một loại protein đặc biệt có trong sữa giúp tác động tích cực và hiệu quả lên hệ miễn dịch của bé. Đồng kết hợp với Vitamin A, E để cơ thể bé được phát triển tự do và bảo vệ bé khỏi các vi khuẩn xâm hại, chống oxy hóa và tối ưu tăng cường miễn dịch cho trẻ.

- Sữa Nuvita Grow 900g giá: 180.000 đồng/hộp.

Sữa dành cho trẻ chậm tăng cân

7. Sữa Optimum Gold số 4

Sữa Optimum Gold số 4 mới dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi giúp trẻ phát triển thể chất tối đa. Các Vitamin A, D3, C... và các khoáng chất thiết yếu như Kẽm, Selen... cùng hỗn hợp Nudeotid giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch, và bảo vệ trẻ khỏi các yếu tố gây bệnh thông thường.

Sản phẩm chứa lợi khuẩn Probiotic giúp hỗ trợ tối đa sự hoạt động hệ tiêu hóa của bé cũng như hấp thu hiệu quả các chất dinh dưỡng. Nguồn đạm Whey từ sữa vừa dễ hấp thu, vừa cung cấp axit amin tham gia cấu tạo tất cả các tế bào.

- Sữa Optimum Gold số 4 loại 900g có giá: 325.000 đồng/hộp.

Sữa dành cho trẻ chậm tăng cân

Sữa dành cho trẻ chậm tăng cânchỉ là 1 trong những giải pháp giúp cải thiện cân nặng cho bé trong giai đoạn bé biếng ăn từ 1 tới 3 tuổi. Để giúp bé phát triển cơ thể toàn diện nhất thì mẹ cần chú ý đến khẩu phần ăn, cách cho bé ăn, chế độ vận động và thói quen sinh hoạt của bé.

(Giá sữa tham khảo tại Baodinhduong.com)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!