Tai nạn phòng the khiến bác sĩ cũng phải 'vã mồ hôi': Mắc kẹt vì dùng đai ốc để thủ dâm và hàng loạt chiêu quái đản để tăng cực khoái của phái mạnh

Sức khỏe giới tính - 03/29/2024

Chỉ vì ham cảm giác lạ khi ‘tự sướng’ mà những nạn nhân này đã phải nhận cái kết cực đắng.

'Tự sướng' nếu được thực hiện an toàn, không lạm dụng thì chẳng những mang lại những lợi ích cho sức khỏe mà còn giúp giải tỏa tâm lý. Tuy nhiên, nhiều trường hợp vì nghiện cảm giác lạ nên đã tìm đến những phương pháp thiếu an toàn, dẫn đến tai nạn dở khóc dở cười.

Nhét 'cậu nhỏ' vào đai ốc để thủ dâm

Đó là trường hợp của một người đàn ông 34 tuổi (giấu tên), sống tại Hồng Kông. Chỉ vì muốn tìm cảm giác lạ khi 'tự sướng' mà anh này quyết định nhét 'cậu nhỏ' của mình vào 1 chiếc đai ốc lục giác. Lúc đầu, 'cậu nhỏ' chưa cương cứng tối đa nên có thể đưa qua một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, đến lúc 'cậu nhỏ' có kích thước quá to thì không thể nào tháo ra được.

Tai nạn phòng the khiến bác sĩ cũng phải 'vã mồ hôi': Mắc kẹt vì dùng đai ốc để thủ dâm và hàng loạt chiêu quái đản để tăng cực khoái của phái mạnh

Người đàn ông dấu tên đến từ Hồng Công đã gặp nạn vì dùng đai ốc để 'tự sướng'.

Bác sĩ Chloe Hui Tung Yu, khoa phẫu thuật, Bệnh viện United Christian đã kể lại câu chuyện bất thường này trên tạp chí Urology Case Reports. Dù các bác sĩ đã cố gắng dùng thạch để nó trượt ra ngoài, đồng thời cho người đàn ông này dùng thuốc gây mê toàn thân nhưng vẫn không thể 'giải cứu cậu nhỏ' thành công. Giải pháp cuối cùng là các bác sĩ phải dùng máy cắt kim cương để loai bỏ chiếc đai ốc đó.

Sau ca phẫu thuật, bệnh nhân nam bị sốt và cần nằm viện 5 ngày để theo dõi cơn sốt này. Sau đó tiếp tục điều trị bằng kháng sinh trong vòng 2 tuần. Sau khoảng thời gian theo dõi ở viện, dương vật của người đàn ông đã có sự lưu thông máu tốt, tuy nhiên vẫn còn một phần bị tổn thương sau tai nạn 'bóp nghẹt'.

Suýt mất 'cậu nhỏ' vì thủ dâm bằng cờ-lê

Thanh niên 19 tuổi ở TP.HCM nhập viện cấp cứu trong tình trạng dương vật tím đen do 'liều' nhét dương vật vào lỗ nhỏ của cái mỏ lết để tìm cảm giác lạ. Khi dương vật cương lên, anh chàng này không thể lấy được dụng cụ ra, 2 giờ sau khi chịu đựng đau đớn chàng trai mới được đưa vào viện cấp cứu.

Tai nạn phòng the khiến bác sĩ cũng phải 'vã mồ hôi': Mắc kẹt vì dùng đai ốc để thủ dâm và hàng loạt chiêu quái đản để tăng cực khoái của phái mạnh

Các bác sĩ mất 2 tiếng đồng hồ để 'giải cứu' cậu nhỏ.

Tại bệnh viện, bác sĩ thăm khám và phát hiện dương vật bệnh nhân vẫn trong tình trạng cương cứng, phần đầu chuyển sang màu tím đen. Vòng tròn nhỏ ở chiếc mỏ lết đang thắt nghẹt phần gốc dương vật, khiến máu không lưu thông được dẫn đến hiện tượng cương cứng kéo dài.

Sau 2 giờ được bác sĩ gây tê và xử lý, cuối cùng chàng trai đã được giải cứu và bộ phận sinh dục dần trở lại bình thường.

Nam sinh đột tử do thủ dâm 42 lần một đêm

Nạn nhân xấu số này là 1 nam sinh 16 tuổi người Brazil, sau khi liên tục 'tự sướng' 42 lần, chàng trai đã tử vong. Theo mẹ của nạn nhân, rạng sáng ngày 4/9/2012 con bà bắt đầu thủ dâm và không thể ngừng cơn nghiện lại được nên đã làm liên tục trong 42 lần cho đến khi đột tử.

Bạn bè của nam sinh này đều biết cậu ta nghiện thủ dâm. Khi kiểm tra phòng riêng của nam sinh này, người ra tìm ra hàng loạt sách báo khiêu dâm với nội dung đồi truỵ. Không chỉ thế, ảnh và video phụ nữ khỏa thân còn ngập tràn trong máy tính để bàn của cậu bé.

'Của quý' biến dạng vì quấn dây thun khi dương vật cương cứng

BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp) chia sẻ về một trường hợp trong quá trình bà khám chữa bệnh. Một bệnh nhân nam phải vào viện khám chữa vì có cách 'tự sướng'... oái oăm.

Mỗi lần 'tự sướng', thấy 'cậu nhỏ' cương cứng lên thì bệnh nhân liền lấy dây thun quấn vào giữa để tăng cảm giác. Sau nhiều lần thực hiện như vậy, 'của quý' bệnh nhân này bị biến dạng thắt lại ở giữa.

Tai nạn phòng the khiến bác sĩ cũng phải 'vã mồ hôi': Mắc kẹt vì dùng đai ốc để thủ dâm và hàng loạt chiêu quái đản để tăng cực khoái của phái mạnh

Bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung.

Bác sĩ cũng phải bó tay vì không có biện pháp nào để đưa 'cậu nhỏ' về hình dạng ban đầu được nữa. Hơn nữa, 'cậu nhỏ' đã quen với kiểu xuất tinh ngược lên bàng quang khiến lượng tinh dịch chảy ra rất ít và khó có thể đảm bảo cho người phụ nữ thụ thai, bệnh nhân có thể sẽ bị vô sinh.

Vô sinh vì… cọ xát dương vật vào 'chỗ hiểm'

Trước khi tổ chức đám cưới, anh N.V.X (26 tuổi) đã đi khám tiền hôn nhân. Anh nói rõ với bác sĩ rằng mình có thói quen thủ dâm. Và cách làm của anh là cọ xát dương vật vào các vật lạ. Anh bắt đầu với quần áo, rồi sau đó là các vật dụng trong nhà, đôi khi anh còn dùng đến gia vị lúc đang kích thích. Có lần như vậy, anh phải tìm đến BS để điều trị nhiễm trùng đường tiểu.

Sau khi thăm khám đầy đủ và làm thêm một số xét nghiệm nữa, bác sĩ Đoàn Anh Sang tại Trung tâm sức khỏe nam giới M.H kết luận bệnh nhân bị vô tinh do bế tắc đường dẫn tinh mà nguyên nhân xuất phát từ tình trạng viêm nhiễm kéo dài. Dù được điều trị đầy đủ theo đúng phác đồ nhưng vì tình trạng nặng nên hiện tại kết quả tinh dịch đồ của bệnh nhân vẫn là số 0 tròn trĩnh.

Bản thân hành động thủ dâm hay 'tự sướng' không phải là xấu nhưng các bác sĩ đều khuyên các đấng mày râu nên tỉnh táo trước những đòi hỏi của cơ thể. Sử dụng các dụng cụ có thể đem lại cảm giác mới mẻ nhưng cần hết sức thận trọng và đặc biệt là không được lạm dụng, nhất là với những dụng cụ lạ có chức năng không rõ ràng cũng như không chắc đảm bảo về vệ sinh.

Ngoài ra, khi rơi vào những trường hợp tiến thoái lưỡng nan thì nên bình tĩnh tìm hướng giải quyết tối ưu. Chủ động tìm đến các chuyên gia về sức khỏe Nam giới khi cơ thể có bất kỳ biểu hiện lạ nào như tiểu buốt, tiểu khó, cậu nhỏ sưng đau… để tránh bệnh diễn tiến sâu hơn.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!